Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2013

Áo khoác xéo phối nút giá chỉ có 135.000đ. Chất liệu nỉ bền đẹp. Kiểu dáng mới lạ, trẻ trung, thể hiện phong cách thời trang cá tính của bạn nữ.

  • Chất liệu: Nỉ
  • Form áo body chuẩn, phong cách trẻ trung , cá tính.
  • Kích thước: Dài 53cm, nón 36cm, ngực 90cm, tay 58 cm, bo gấu 9cm, bo tay 10cm.
  • Free size: Thích hợp cho bạn gái dưới 55kg.
  • Màu sắc: Hồng ruốc, lông chuột.
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Bạn sợ nắng nóng sẽ làm xấu đi làn da trắng hồng, nhưng lại ngại mặc áo khoác ra đường vì chiếc áo khoác cồng kềnh sẽ làm bạn kém phần xinh đẹp. Vậy thì còn chần chừ gì mà không chọn ngay chiếc áo khoác mà Siêu mua giới thiệu, giúp bạn tránh nắng nhưng vẫn xinh đẹp, còn gì thích hơn.

Áo khoác xéo phối nút với kiểu dáng tay dài, có nón cùng chất liệu nỉ mềm mại, êm ái vừa giúp bạn nữ giữ ấm khi trời lạnh, vừa bảo vệ hiệu quả làn da của bạn khỏi tia cực tím đi ngoài trời nắng. Điểm khác lạ nổi bật của chiếc áo là thiết kế dạng khóa xéo cách điệu mang đến cho bạn nữ một phong cách hoàn toàn mới lạ và cá tính.

Chiếc áo khoác có nón bảo vệ bạn gái khỏi cái nắng gay gắt, hay những lúc trời trở lạnh, mang đến cho các bạn vẻ năng động. Bạn có thể kết hợp những chiếc áo khoác này với quần jeans hay áo thun nhiều màu sắc, trông bạn sẽ thật khỏe khoắn và thời trang đấy.
Với kích thước rộng, áo khoác phù hợp với nhiều vóc dáng. Bạn có thể sắm ngay cho mình chiếc áo khoác này hoặc mua làm quà tặng ý nghĩa dành cho bạn bè, người thân.
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Nỉ
Form áo body chuẩn, phong cách trẻ trung , cá tính.

Kích thước: Dài 53cm, nón 36cm, ngực 90cm, tay 58 cm, bo gấu 9cm, bo tay 10cm.
Free size: Thích hợp cho bạn gái dưới 55kg.
Màu sắc: Hồng ruốc, lông chuột.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: