Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Combo 04 túi bảo quản quần áo giá chỉ có 100.000đ. Chất liệu vải không dệt dày dặn, có lớp sợi than tre giúp bảo quản quần áo khỏi ẩm mốc, bụi bẩn hoặc côn trùng.

  • Sản phẩm với chất liệu vải không dệt dày dặn, có lớp sợi than tre giúp bảo quản quần áo khỏi ẩm mốc, bụi bẩn hoặc côn trùng.
  • Kích thước 88 x 60cm có thể che phủ được tất cả các loại quần áo: áo len, áo khoác lông, áo jacket, quần tây, áo sơ mi…
  • Một chiếc túi có thể sử dụng được cho 03 cái sơ mi.
  • Phần trên của túi được thiết kế với lớp nylon trong suốt, giúp bạn nhìn thấy được quần áo bên trong để lựa chọn quần áo.
  • Thiết kế gọn, trang nhã, màu sắc hài hòa.
  • Khách hàng không bù thêm tiền khi nhận sản phẩm.
  • Xuất xứ: Việt Nam
Thời tiết ngày hè nhiều côn trùng, cộng với khí hậu nóng ẩm khiến những bộ quần áo từ mùa đông có thể bị ẩm mốc. Vì thế, một sản phẩm có thể bảo quản quần áo tránh khỏi những tác động từ bên ngoài mà không làm nhàu, nhăn đang được các gia đình tìm kiếm. Hôm nay Siêu mua sẽ giới thiệu với bạn sản phẩm Combo 04 túi bảo quản quần áo” giúp quần áo mới mẻ, sạch sẽ.


Chiếc túi bảo quản quần áo được làm từ chất liệu vải dệt đặc biệt với sợi than tre nên có độ bền cao, dễ tiêu hủy nên rất thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, túi tạo độ thông thoáng vừa phải giúp chống ẩm mốc rất hiệu quả. Khi không sử dụng có thể gấp gọn.
Phần trên của áo được may từ lớp nilong trong suốt. Lớp nilong có tác dụng giúp bạn phân biệt quần áo bên trong. Đặc biệt, dọc thân áo là dây kéo chắc chắn nên khi muốn treo hoặc lấy quần áo, bạn sẽ cảm thấy rất dễ dàng. Dạng túi đứng giúp quần áo không bị nhàu, nhăn.

Ngoài ra, trên đỉnh túi còn được khoét một lỗ để bạn tra móc áo. Lỗ nhỏ vừa phải nên bụi bẩn, côn trùng không thể lọt vào bên trong. Sản phẩm có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn.
Thông tin sản phẩm:
Sản phẩm với chất liệu vải không dệt dày dặn, có lớp sợi than tre giúp bảo quản quần áo khỏi ẩm mốc, bụi bẩn hoặc côn trùng.
Kích thước 88 x 60cm có thể che phủ được tất cả các loại quần áo: áo len, áo khoác lông, áo jacket, quần tây, áo sơ mi…
Một chiếc túi có thể sử dụng được cho 03 cái sơ mi.
Phần trên của túi được thiết kế với lớp nylon trong suốt, giúp bạn nhìn thấy được quần áo bên trong để lựa chọn quần áo.
Thiết kế gọn, trang nhã, màu sắc hài hòa.
Khách hàng không bù thêm tiền khi nhận sản phẩm.
Xuất xứ: Việt Nam
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: