Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Bộ đồ thể thao khoét vai giá chỉ có 145.000đ. Chất liệu cotton cao cấp, thoáng mát. Kiểu dáng trẻ trung, đường may chắc chắn, mang lại cho bạn gái sự năng động, tự tin.

  • Bộ đồ thể thao nữ kiểu dáng trẻ trung, mang lại cho bạn gái sự năng động, tự tin.
  • Thiết kế áo với tay ngắn, cổ tròn, đúp túi ngực màu ấn tượng, chân váy cá tính
  • Đường may chắc chắn, bạn thoải mái vận động ở mọi tư thế.
  • Chất liệu: Cotton
  • Kích thước: Áo 53cm, váy 40cm, eo 67cm, ngực 84cm, mông 88cm
  • Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 50kg
  • Màu sắc: Xám, hồng.
  • Lưu ý: không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Những bộ đồ thể thao hiện nay đã được cách điệu và trở thành những bộ thời trang rất được ưa thích, đặc biệt là đối với phái đẹp. Diện những bộ đồ thun thể thao sẽ giúp bạn trông khỏe khoắn, năng động và tràn đầy sức sống khi xuống phố. Trong mùa thu này, Siêu mua xin mang đến cho các bạn sản phẩm Bộ đồ thể thao khoét vai trẻ trung, sành điệu với giá hấp dẫn 145.000đ.
Một phong cách năng động trẻ trung khi bạn chọn cho mình bộ trang phục mang phong cách thể thao, với chiếc áo thun form vừa ôm cơ thể và được viền bằng những tông màu nhẹ và khoét vai làm điểm nhấn, áo được đi cùng với chiếc váy giúp các bạn nữ trở nên nữ tính hơn.
Với chất liệu 100% thun cotton co giãn tốt, thoáng mát, bộ đồ thể thao nữ có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, cho bạn thoải mái vận động khi tập gym, chơi thể thao hoặc mặc ở nhà. Nhất là trong thời tiết nóng bức của mùa hè, trang phục này chắc chắn làm bạn hài lòng bởi độ thoáng mát đặc biệt mà nó mang lại.

Thiết kế áo với tay ngắn, cổ tròn, đúp túi ngực màu ấn tượng, chân váy cá tính. Với bộ đồ này, bạn sẽ thoải mái vận động và luôn tự tin thể hiện sự trẻ trung và năng động.

Sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu, kiểu dáng và màu sắc đã tạo ra những bộ quần áo hoàn hảo, giúp bạn gái năng động hơn khi diện trang phục này.
Với bộ đồ này, bạn sẽ thoải mái vận động và luôn tự tin thể hiện vẻ đẹp tự tin, tràn đầy sức sống. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp bộ đồ này với những đôi giày thể thao xinh xắn hay một chiếc mũ kết đầy cá tính khi xuống phố. Trông bạn sẽ rất năng động và nổi bật đấy!
Thông tin sản phẩm:
Bộ đồ thể thao nữ kiểu dáng trẻ trung, mang lại cho bạn gái sự năng động, tự tin.
Thiết kế áo với tay ngắn, cổ tròn, đúp túi ngực màu ấn tượng, chân váy cá tính.
Đường may chắc chắn, bạn thoải mái vận động ở mọi tư thế.
Chất liệu: Cotton
Kích thước: Áo 53cm, váy 40cm, eo 67cm, ngực 84cm, mông 88cm
Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 50kg
Màu sắc: Xám, hồng
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

2 nhận xét: