Thứ Ba, 18 tháng 6, 2013

Áo voan cánh tiên họa tiết chấm bi giá chỉ có 129.000đ. Chất liệu voan mát, nhẹ nhàng. Thiết kế dạng cánh tiên điệu đà, nữ tính. Cho bạn gái nét quyến rũ, mềm mại.


  • Chất liệu: Voan
  • Áo được thiết kế dạng cánh tiên điệu đà , nữ tính
  • Dễ dàng kết hợp với chân váy, quần jean…thích hợp cho các bạn đi chơi, đi làm…
  • Kích thước: Dài 60cm, ngực 84 cm, eo 67cm, vai 36cm.
  • Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 50kg.
  • Màu sắc: Da chấm bi đen
  • Lưu ý: không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Thời trang 2013 rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã ra đời và được nhiều chị em đón nhận trong đó áo voan được yêu thích và cách điệu nhiều kiểu dáng khác nhau. Ngày hôm nay Siêu mua muốn giới thiệu đến chị em phụ nữ Áo voan cánh tiên họa tiết chấm bi thời trang cho phái đẹp nét thanh tú, nhẹ nhàng và đầy gợi cảm.
Được may bằng vải voan mềm mại họa tiết chấm bi và tay cánh tiên nên khi khoác lên mình bộ áo voan cánh tiên này bạn sẽ cảm thấy thoáng mát và thoải mái hơn rất nhiều so với những bộ trang phục khác, giúp bạn thoải mái và tự tin khi vận động.

Áo voan cánh tiên giúp bạn duyên dáng hơn bao giờ hết và dễ dàng kết hợp với nhiều phụ kiện, dễ phối màu và rất dễ chịu khi đi ngoài nắng nóng và thời tiết oi bức.
Với màu sắc tươi sáng, áo voan cánh tiên càng trở nên xinh xắn che đi những khuyết điểm cơ thể và tỏa sáng thân hình bạn trước đám đông, giúp cho các bạn gái trở nên tự tin hơn khi ra phố, đi chơi hay du lịch…
Khi mặc chiếc áo voan này, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và tự tin rất nhiều, với kiểu dáng và màu sắc tươi trẻ, chiếc áo voan cũng cho phép bạn rất dễ dàng mix đồ theo phong cách của mình.
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Voan
Áo được thiết kế dạng cánh tiên điệu đà , nữ tính.

Dễ dàng kết hợp với chân váy, quần jean…thích hợp cho các bạn đi chơi, đi làm…
Kích thước: Dài 60cm, ngực 84 cm, eo 67cm, vai 36cm.
Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 50kg.
Màu sắc: Da chấm bi đen

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét