Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2013

Combo 2 Tô nhúng bánh tráng 2 ngăn cao cấp giá chỉ có 150.000đ. Chất liệu nhựa cao cấp an toàn. Thiết kế xinh xắn, nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích, giúp cho bàn tiệc rộng rãi hơn, nhìn đẹp mắt hơn.

  • Tô nhúng bánh tráng 2 ngăn tiện lợi, sang trọng và gọn gàng giúp bạn có được không gian bàn tiệc độc đáo.
  • Thiết kế xinh xắn nhỏ gọn với họa tiết cành lá sang trọngkhông chiếm nhiều diện tích, giúp cho bàn tiệc rộng rãi hơn, nhìn đẹp mắt hơn.
  • Chất liệu: Nhựa cao cấp an toàn.
  • Kích thước: 26cmx 14cm x 7 cm.
  • Xuất xứ: Việt Nam
Có thể nói bánh tráng là một trong những phụ liệu không thể thiếu trong ẩm thực Việt Nam, nó góp phần tạo nên những món ăn đặc sản ở nhiều vùng miền khác nhau. Theo đó, bánh tráng có mặt ở nhiều bàn tiệc cũng như bữa ăn của gia đình. Và sẽ là một thiếu xót nếu ta không trang bị tô nhúng bánh tráng đi kèm trong những trường hợp này.
Tô nhúng bánh tráng 2 ngăn tiện lợi giúp nhúng bánh trắng nhanh và không bị dính vào nhau. Còn có thể sử dụng ngay trên bàn ăn hay khi làm bếp.
Tô nhúng bánh tráng 2 ngăn tiện lợi, sang trọng sẽ giúp bạn có được không gian bàn tiệc độc đáo, mới lạ. Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, an toàn cho người sử dụng, Tô nhúng bánh tráng có thiết kế xinh xắn nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích, giúp cho bàn tiệc rộng rãi hơn, nhìn đẹp mắt hơn.
Với thiết kế hai ngăn thông minh, một ngăn đựng nước, một ngăn đựng bánh tráng, bạn sẽ dễ dàng thực hiện thao tác nhúng nước, giúp bánh tráng mềm và dễ cuốn với thức ăn hơn. Kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, giúp bạn sắp xếp bàn ăn logic và bắt mắt hơn.
Thông tin sản phẩm:
Tô nhúng bánh tráng 2 ngăn tiện lợi, sang trọng và gọn gàng giúp bạn có được không gian bàn tiệc độc đáo.
Thiết kế xinh xắn nhỏ gọn với họa tiết cành lá sang trọngkhông chiếm nhiều diện tích, giúp cho bàn tiệc rộng rãi hơn, nhìn đẹp mắt hơn.
Chất liệu: Nhựa cao cấp an toàn.
Kích thước: 26cmx 14cm x 7 cm.
Xuất xứ: Việt Nam
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: