Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

Combo 4 quần lót nam Kaiser giá chỉ có 152.000đ. Chất liệu cotton và spandex, thấm hút mồ hôi tốt. Kiểu dáng trẻ trung, mang đến cho bạn sự mạnh mẽ, hấp dẫn và tự tin.

  • Chất liệu: 92% cotton, 8% spandex
  • Sản phẩm đồ lót namK''Men & Kaiser được sản xuất từ chất liệu thiên nhiên, không gây hại cho môi trường nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng, sự thoải mái cho người mặc.
  • Thích hợp cho các bạn nam từ 50 ký đến 70 ký
  • Có 3 size: M, L, XL
  • Có 3 màu: Xám, xanh đen, đen (màu sẽ được giao ngẫu nhiên trong 1 combo)
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Ngày nay, quần lót có sức ảnh hưởng vô cùng lớn. Nó bên trong nhưng lại quyết định độ tự tin và sự thoải mái bên ngoài. Nhưng đôi khi chiếc quần nhỏ ấy gây cho bạn thật nhiều rắc rối vì kiểu dáng không thích hợp, chất liệu kém. Nó còn khiến bạn cảm thấy khó chịu, không thoải mái thậm chí còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ.

Quần lót nam Kaiser cao cấp giúp bạn luôn tự tin, quyến rũ nơi công sở, năng động, mạnh mẽ khi chơi thể thao và nồng nàn, say đắm khi ở bên cạnh người yêu.

Quần lót tuy nhỏ nhưng lại đóng vai trò quyết định trong việc tạo nên sự tự tin và quyến rũ của các quý ông. Với quần lót Kaiser bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và tự tin vào bản lĩnh đàn ông của mình. Được may bằng 92% cotton và 8% spandex, co giãn tốt, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái.
Quần thiết kế khéo léo, ôm trọn vòng 3, cho nam giới sự tự tin tuyệt đối và giúp tôn lên vẻ đẹp hình thể cho quý ông. Quần cạp rời với bản lưng rộng, không để lại vết hằn trên da.
Cách bảo quản:
- Luôn lót giấy dưới tủ chứa để ngăn sản phẩm tiếp xúc với gỗ.
- Không phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, mà nên phơi khô tự nhiên.
- Không sử dụng thuốc tẩy, tránh làm phai màu sản phẩm.
- Có thể giặt máy, nhưng tốt nhất là giặt bằng tay.
- Vắt khô nhẹ rồi phơi.
- Nên dùng bột giặt ít sủi bọt, không chứa Clo và chất tẩy trắng perborate khi giặt sản phẩm mỏng.
- Không nên chà xát sản phẩm khi giặt.
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: 92% cotton, 8% spandex
Sản phẩm đồ lót namK''Men & Kaiser được sản xuất từ chất liệu thiên nhiên, không gây hại cho môi trường nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng, sự thoải mái cho người mặc.
Có 3 size: M, L, XL
Thích hợp cho các bạn nam từ 50 ký đến 70 ký
Có 3 màu: xám, xanh đen, đen (màu sẽ được giao ngẫu nhiên trong 1 combo)
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: