Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

Kem dưỡng trắng da toàn thân L-Glutathione giá chỉ có 95.000đ. Có tác dụng dưỡng da, chống lại sự lão hóa da do khói bụi và tác nhân từ môi trường. Cho làn da trắng hồng tự nhiên.

  • Kem dưỡng trắng da toàn thân L-Glutathione 280gr cho làn da trắng hồng tự nhiên.
  • Có tác dụng dưỡng trắng da, mờ vết thâm, tẩy tế bào chết, chống lại sự lão hóa da do khói bụi và tác nhân từ môi trường.
  • Thích hợp cho mọi loại da.
  • Hương thơm của nước hoa danh tiếng Channel.
  • Kem không nhờn, dính bết mà thấm sâu vào da, hương thơm dễ chịu.
  • Sản phẩm cao cấp, an toàn, không gây kích ứng cho da
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • HSD: 26/05/2016
  • Lưu ý: Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh để nơi có ánh nắng trực tiếp.
Để có làn da trắng hồng tự nhiên đôi khi không khó như bạn nghĩ. Ngoài việc bảo vệ da dưới những tác động của ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, bạn cần có quy trình chăm sóc da đúng cách. Nhất là khi bước qua tuổi 25, da bắt đầu lão hóa và có những dấu hiệu sạm đi nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng! Siêu mmua xin trân trọng giới thiệu sản phẩm Kem dưỡng trắng da toàn thân L-Glutathione 280gram, xuất xứ Hàn Quốc, chắc chắn mang lại cho bạn gái làn da trắng mịn, hồng hào tự nhiên.


Với thành phần từ thiên nhiên có tác dụng làm trắng da nhanh, an toàn và không gây tổn thương khi sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó, thành phần vitamin B3, E tinh khiết được bào chế theo công nghệ đặc biệt với phân tử nhỏ có thể thẩm thấu sâu vào tận lớp hạ bì, làm cho da trắng sáng từ bên trong mà không mang tính lột tẩy.

Kem dưỡng trắng da toàn thân L-Glutathione còn có thành phần chống oxy hóa mạnh bảo vệ da khỏi bức xạ cực tím, ngăn chặn sự lão hóa, trợ giúp chữa lành vết thương, giúp da mượt mà hơn chỉ sau 1 lần sử dụng.


Ngoài ra, kem còn có tác dụng đẩy nhanh việc chuyển dịch bề mặt giúp da sáng trắng mịn màng tự nhiên chỉ trong 7 ngày với công thức đẩy lùi tế bào chết, loại bỏ những đốm tàn nhan mang đến cho bạn làn da sáng hơn trắng hơn, mịn màng hơn sau ngay lần đầu sử dụng.

Thông tin sản phẩm:
Kem dưỡng trắng da toàn thân L-Glutathione 280gr cho làn da trắng hồng tự nhiên.
Có tác dụng dưỡng trắng da, mờ vết thâm, tẩy tế bào chết, chống lại sự lão hóa da do khói bụi và tác nhân từ môi trường.
Thích hợp cho mọi loại da.
Hương thơm của nước hoa danh tiếng Channel.
Kem không nhờn, dính bết mà thấm sâu vào da, hương thơm dễ chịu.
Sản phẩm cao cấp, an toàn, không gây kích ứng cho da
Xuất xứ: Hàn Quốc
HSD: 26/05/2016
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: