Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

Cây lau nhà OMEGA MOP thông minh 360 giá chỉ có 205.000đ. Thiết kế thông minh, tiện dụng. Là công cụ hữu hiệu giúp cho các bà nội trợ giảm thiểu tối đa thời gian lau dọn nhà cửa.

  • Cây lau nhà thông minh Omega Mop 360 độ có cơ cấu vắt ly tâm thiết kế hiện đại thay vì dùng chân để đạp. Chỉ cần hai hoặc ba lần nhún tay là đầu lau đã tuyệt đối khô ráo.
  • Thân cây lau được chế tạo bằng hợp kim nhôm mạ bạc rất bền, nhẹ và đẹp.
  • Phần bông lau có sợi lau dài làm bằng sợi bông Microfiber hút toàn bộ bụi bẩn dù là nhỏ nhất, khả năng thấm nước gấp 7 lần và khô nhanh gấp 3 lần các khăn lau thông thường khác.
  • Thùng vắt làm bằng nhựa PP cao cấp (dẻo hơn, khó bể vỡ hơn)
  • Sản phẩm chỉ giao phiếu tại Tp.HCM.
Từ xưa ông cha ta có câu "Nhà sạch thì mát", quả đúng như thế. Nhà cửa sạch sẽ, gọn gàng luôn tạo một cảm giác thoải mái, dễ chịu cho mọi người. Thế nhưng với công việc bận rộn sau một ngày vất vả, bạn lại phải còng lưng lên để lau sàn, cọ sàn thì thật là quá mệt mỏi phải không nào. Với mong muốn mang đến một cuộc sống tươi đẹp hơn, Siêu mua đã đem đến cho bạn sản phẩmCây lau nhà Omega Mop 360 độ.


Cây lau nhà Omega Mop 360 độ là một sản phẩm tuyệt vời đối với tất cả mọi người. Bạn sẽ không còn phải bò ra sàn để lau chùi nữa, cũng không cần phải ra sức để vắt khô như các cây lau nhà bình thường. Chỉ cần ấn nhẹ cây lau nhà vào rổ vắt, bông lau sẽ được vắt khô một cách thật nhẹ nhàng.

Bộ lau nhà bao gồm: 01 thùng nhựa được làm từ chất liệu nhựa PP, PE, ABS bền và khó vỡ, 1 bộ thân cây nhôm nguyên liệu nhôm cao cấp được nhập từ Đài Loan, 1 bông lau với chất liệu bằng Ru Microfiber thiết kế đan chéo lập thể siêu nhỏ, thấm hút tốt hơn, khô nhanh hơn có tác dụng lau sạch bụi bẩn.

Đặc biệt cây lau nhà có khả năng xoay 360 độ, giúp bạn dễ dàng khi lau chùi trong những ngóc ngách hay dưới gầm bàn, gầm tủ. Với tay cầm dài bạn cũng có thể dùng cây lau để lau chùi xe hơi, lau cầu thang hay lau kính.
Cây lau nhà Omega Mop có thể nhẹ nhàng lau sạch mọi vết bẩn trên sàn nhà, sàn gỗ, trần, bề mặt kính, cửa sổ, xe hơi, sàn cứng văn phòng, phòng bếp, phòng khách, phòng tắm, phòng ngủ, mọi ngóc ngách và những nơi cao mà bạn không thể với tới.

Thông tin sản phẩm:
Cây lau nhà thông minh Omega Mop 360 độ có cơ cấu vắt ly tâm thiết kế hiện đại thay vì dùng chân để đạp. Chỉ cần hai hoặc ba lần nhún tay là đầu lau đã tuyệt đối khô ráo.
Thân cây lau được chế tạo bằng hợp kim nhôm mạ bạc rất bền, nhẹ và đẹp.
Phần bông lau có sợi lau dài làm bằng sợi bông Microfiber hút toàn bộ bụi bẩn dù là nhỏ nhất, khả năng thấm nước gấp 7 lần và khô nhanh gấp 3 lần các khăn lau thông thường khác.
Thùng vắt làm bằng nhựa PP cao cấp (dẻo hơn, khó bể vỡ hơn)
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: