Thứ Ba, 18 tháng 6, 2013

Áo thun nam cổ tim Lee giá chỉ có 85.000đ. Chất liệu cotton mềm, thấm hút mồ hôi tốt. Kiểu dáng cổ tim đơn giản, form áo cực chuẩn, tăng thêm nét khỏe khoắn, nam tính.

  • Chất liệu: Cotton mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt.
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Kiểu dáng cổ tim đơn giản, form áo cực chuẩn, ôm nhẹ nhàng, tăng thêm nét khỏe khoắn, nam tính.
  • Dễ kết hợp trang phục
  • Thoải mái cho các bạn nam mặc trong nhiều hoàn cảnh, từ đi học, đi chơi hay đi làm…
  • Kích thước: Dài áo: 62cm, ngang 44cm
  • Màu sắc: Trắng
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Ngày nay với xu hướng xã hội thay đổi, không phải chỉ có nữ giới mới có nhu cầu thời trang mà ngay cả nam giới cũng cần phải thay đổi để làm mình trẻ trung và hiện đại. Có nhiều cách làm đẹp nhưng quan trọng và được chú ý hơn cả vẫn là những bộ trang phục bắt mắt, hợp thời trang. Lần này Siêu mua muốn giới thiệu các bạn namÁo thun nam cổ tim Lee với mong muốn đem lại vẻ đẹp trẻ trung, thanh lịch cho các bạn trai.
Được làm từ chất liệu thun cotton mềm mại, khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt của chất liệu áo cũng mang đến sự hài lòng bạn mỗi khi sử dụng sản phẩm này!
Với thiết kế đơn giản, áo thun cổ tim thời trang sẽ giúp tôn lên vóc dáng khỏe mạnh, cường tráng và thân hình đẹp của phái mạnh. Sản phẩm cho bạn dễ dàng phối với jeans, shorts, kaki…

Với dáng body ôm thân, áo không những giúp bạn khéo léo khoe được nét đẹp hình thể đàn ông khỏe khoắn mà còn tôn thêm nét cá tính, đầy sức lôi cuốn trong mắt tất cả mọi người mỗi khi xuất hiện!
Áo thun cổ tim thời trang là một trang phục rất dễ để các chàng trai kết hợp với các kiểu quần và các kiểu phụ kiện khác nhau vì nó đem đến sự khỏe khoắn, trẻ trung, nam tính giúp các chàng trai nổi bật hơn.
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Cotton mềm, thấm hút mồ hôi tốt.
Xuất xứ: Việt Nam.
Kiểu dáng cổ tim đơn giản, form áo cực chuẩn, ôm nhẹ nhàng, tăng thêm nét khỏe khoắn, nam tính.
Dễ kết hợp trang phục.
Thoải mái cho các bạn nam mặc trong nhiều hoàn cảnh, từ đi học, đi chơi hay đi làm…
Kích thước: Dài áo: 62cm, ngang 44cm
Màu sắc: Trắng
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: