Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

Ví giả da thời trang dành cho nữ giá chỉ có 115.000đ, chất liệu xi giả da thời trang, sành điệu và phong cách.

  • Ví xi giả da thời trang, sành điệu và phong cách.
  • Sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại.
  • Chất liệu cực đẹp, màu sắc cực cá tính.
  • Kiểu dáng đơn giản.
  • Gồm 8 ngăn lớn và 6 ngăn nhỏ.
  • Bạn có thể đeo chéo hoặc cầm tay
  • Với 3 màu: Xanh, đỏ và vàng
  • Chất liệu: Xi giả da.
  • Áp dụng cho sản phẩm Ví giả da thời trang.
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 21/12/2012 không tính ngày lễ và chủ nhật
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Phụ kiện bằng da không chỉ được phụ nữ yêu thích mà cả phái mạnh cũng ưa chuộng. Từ chất liệu cao cấp, không thấm nước, dùng được lâu dài mà không sợ lỗi mốt cho đến kiểu dáng được thiết kế đơn giản và đẹp, ấn tượng, các sản phẩm bằng da đều tăng thêm vẻ sang trọng, thanh lịch cho người sử dụng.

ví nữ, ví da nữ nhỏ, ví da nữ hàng hiệu, ví da nữ cao cấp, ví da nữ giảm giá, ví da nữ đẹp, ví da nữ rẻ, ví da nữ deal, ví da nữ tphcm, ví nữ, ví nữ nhỏ, ví nữ xinh, ví nữ cá tính, ví nữ hàn quốc, ví nữ tphcm, ví nữ rẻ, ví nữ đẹp, ví nữ đẹp tphcm, ví nữ dễ thương, ví nữ xách tay, ví nữ hcm, ví nữ đẹp hcm, ví nữ giảm giá, ví nữ hiệu, ví nữ thời trang, ví nữ đẹp rẻ, ví nữ cầm tay, bóp cầm tay, bóp cầm tay dự tiệc, bóp cầm tay nữ, bóp nữ, bóp nữ thời trang, bóp nữ đẹp, bóp nữ giá rẻ, bóp nữ ngắn
Với những tín đồ của thời trang có gu thẩm mỹ và sự khéo léo, các phụ kiện bằng da cũng dễ dàng biến tấu cùng những bộ trang phục và phong cách khác nhau, đem đến sự mới mẻ trong mỗi lần xuất hiện. Bạn có cảm hứng với bóp cầm tay, túi xách và thắt lưng bằng da cho cả nam và nữ? Hãy đến Shop Maxi với thật nhiều sự lựa chọn cho bạn sắm sửa và dành tặng bạn bè, người thân.
Cuốn hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên khi đặt chân đến Shop MAxi là một sản phẩm mới dành cho những quý cô thanh lịch: Ví giả da thời trang. Sản Phẩm nổi bật với sắc màu tươi sáng, nhẹ nhàng và những điểm nhấn tinh tế bằng kim loại được đánh bóng, phù hợp với phong cách thời trang thu - đông. Sản phẩm được sản xuất với chất liệu da xi cao cấp và thiết kế tiện lợi cho người sử dụng.
Các ngăn nhỏ để đựng các loại thẻ, nhiều ngăn để bạn nữ linh động mang theo đồ cá nhân bên mình, đặc biệt một ngăn có khóa riêng dành cho đồ trang sức hay vật quý giá nhỏ xinh. Nhà thiết kế Ví giả da thời trang cũng không quên để một ngăn nhỏ để bạn gái cất một tấm hình yêu thích, giúp bạn có thể nhoẻn cười mọi lúc mỗi khi mở chiếc bóp xinh xắn của mình.
Sang trọng, thanh lịch và quyến rũ chính là thông điệp mà Shop Maxi muốn gửi tới quý khách hàng thông qua các sản phẩm da sành điệu với: Túi xách, ví da, thắt lưng cho cả nam và nữ. Sản phẩm được làm với chất liệu da tổng hợp rất mềm mại, màu sắc nhẹ nhàng và kiểu dáng trang nhã, lịch lãm. Bên cạnh đó, các họa tiết trên ví và túi xách được nhấn nhẹ nhàng tạo sự quyến rũ, tinh tế.
Thân túi với các móc khóa được cách điệu tạo thành nhiều hình dáng lạ mắt và dễ thương, hay được đính hạt hoặc ánh kim tạo nét sang trọng. Xu hướng thời trang thu - đông là những chiếc túi xách kích cỡ nhỏ cùng kiểu dáng thanh thoát, dây đeo dài và màu sắc nền nã, tươi sáng. Để mỗi lần xuống phố, các bạn gái chỉ cần khoác hờ chiếc túi bên vai, xúng xính trong chiếc váy hoa đơn giản cũng đủ để bạn trở nên đáng yêu hơn trong mắt người đối diện.
Các thiết kế của phụ kiện da thường khá đơn giản nhưng lại không kém phần sắc sảo, tinh tế. Nếu bạn quan sát kĩ trong từng đường nét sẽ phát hiện ra nghệ thuật may vô cùng khéo léo, đường viền may mềm mại, đều tay, không để lộ mối chỉ. Sản phẩm bằng da tại Shop Maxi dễ dàng phối hợp với trang phục, cho bạn thoải mái lựa chọn trong nhiều dịp như dự tiệc, đi làm hay dạo phố…
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com


bóp nữ gucci, bóp nữ dễ thương, bóp nữ dự tiệc, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét