Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Sáp kẻ viền mắt Mac giá chỉ có 65.000đ. Chất liệu sáp mềm mại, êm ái cho mí mắt. Cách đơn giản để có đôi mắt to gợi cảm với làn mi cong vút.

  • Sản phẩm mang đến cho bạn cách kẻ viền mắt đơn giản nhưng rất hiệu quả.
  • Chất liệu sáp mềm mại, êm ái cho mí mắt.
  • Cán cọ dài, thoải mái, đầu cọ mềm mịn dễ sử dụng khi vẽ đuôi mắt.
  • Bộ dán mi đẹp, độ bám dính cao, sử dụng được thời gian dài.
  • Bộ sản phẩm giúp tạo điểm nhấn cho đôi mắt to, ấn tượng với làn mi dài cong vút.
  • Hạn sử dụng: Năm 2015
  • Áp dụng cho sản phẩm Sáp kẻ viền mắt Mac. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 17/12/2012 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Trang điểm không phải là tất cả nhưng chúng ta phải thừa nhận rằng gương mặt được trang điểm sẽ giúp bạn xinh hơn, tự tin hơn và rạng rỡ hơn rất nhiều. Một trong những yếu tố tạo nên sự thay đổi lớn đó chính là đôi mắt – cửa sổ của tâm hồn – nơi thể hiện rõ nhất tính cách và tâm trạng của bạn. Không cần phải quá cầu kỳ, chỉ cần vẽ viền mắt đúng cách là bạn có thể thu hút mọi ánh nhìn với đôi mắt long lanh, quyến rũ.


sáp kẻ viền mắt Mac, sáp kẻ viền mắt, sáp kẻ viền mắt siêu mua, bút kẻ viền mắt nước, bút kẻ viền mắt, kẻ viền mắt, kẻ viền mắt đậm, kẻ viền mắt đẹp, dụng cụ kẻ viền mắt, chì kẻ viền mắt, chì kẻ viền mắt nước, kẻ viền mắt tự nhiên, giá chì kẻ viền mắt, mua chì kẻ viền mắt, chì kẻ viền mắt tốt, nhập khẩu, hàng nhập khẩu

Thông thường người ta sử dụng chì để kẻ viền mắt nhưng với bộ sản phẩm này SIEUMUA rất vui khi mang lại cho bạn một phương pháp mới – hiệu quả và gọn nhẹ hơn rất nhiều.

Chất liệu sáp mềm mại với độ bám dính cao sẽ là ưu điểm giúp bạn thuận tiện hơn khi kẻ viền mắt. Sáp chiết xuất từ thiên nhiên, dịu nhẹ với mí mắt và đặc biệt thoải mái trong thời gian dài.

Sáp kẻ viền mắt DIOR được sản xuất theo công nghệ hiện đại, màu bóng, sắc nét nên sẽ giúp đôi mắt bạn trông to hơn, gợi cảm hơn rất nhiều so với bình thường.

Đi kèm với hộp sáp là không thể thiếu chiếc cọ vẽ mắt. Đầu cọ mềm mại được thiết kế phù hợp với màu sáp và mí mắt của tất cả mọi người. Cán cọ dài, dễ cầm sẽ giúp bạn thoải mái và tự nhiên với đuôi mi mắt dài và đẹp.

Để có được đôi mắt đẹp hoàn toàn không quá khó đúng không các bạn? Chỉ cần biết chăm sóc đúng cách và có những bí quyết là con gái chúng mình có thể thỏa thích làm điệu, tự tin trước phái mạnh rồi.

Sản phẩm mang đến cho bạn cách kẻ viền mắt đơn giản nhưng rất hiệu quả.
- Chất liệu sáp mềm mại, êm ái cho mí mắt.
- Cán cọ dài, thoải mái, đầu cọ mềm mịn dễ sử dụng khi vẽ đuôi mắt.
- Bộ dán mi đẹp, độ bám dính cao, sử dụng được thời gian dài.
- Bộ sản phẩm giúp tạo điểm nhấn cho đôi mắt to, ấn tượng với làn mi dài cong vút.

Một chút điệu nhưng hoàn toàn không tốn thời gian, công sức lại có thể mang đến cho bạn sức cuốn hút đến kỳ lạ. Vậy thì không có lý do gì từ chối cơ hội làm đẹp lần này. Sản phẩm phù hợp với mọi bạn nữ vì thế các chàng trai có thể MUA làm quà tặng cho bạn gái của mình dịp 24.12 năm nay nữa đó.



Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét