Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Phấn nền trang điểm Face it 12g giá chỉ có 130.000đ. Tinh chất dưỡng da, chống nắng SPF42,PA++. Cho bạn làn da sáng trắng hồng hào.

  • Phấn nền chống nắng có khả năng che phủ hoàn hảo các khuyết điểm trên da .Với 2 công dụng tiện lợi, kết cấu hạt phấn cực mịn và giàu độ ẩm giúp duy trì sự ẩm mượt và mịn màng cho da suốt cả ngày.
  • Phấn phủ 4D của thefaceshop sẽ giúp bạn trang điểm dễ dàng hơn, gương mặt sẽ trở lên hoàn hảo hơn mà không cần phải đánh 2ligh.
  • Tính năng : Dưỡng da, chống nắng SPF42,PA++.
  • Hãng sx : The faceshop.
  • HSD: 3 năm kể từ ngày sx.
  • Áp dụng cho sản phẩm Phấn nền trang điểm Face it 12g dành cho nam, nữ. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 15/12/2012 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Đánh phấn nền là một trong những bước không thể thiếu khi trang điểm. Nay, với phấn nền trang điểm Face it 12g dành cho nam và nữ của SIEUMUA mang đến, bạn sẽ tự tin và thoải mái khi điểm tô cho gương mặt mình. Đừng bỏ qua cơ hội sở hữu ngay hộp phấn nền Face it với giá hấp dẫn.

phấn nền trang điểm face it, phấn nền trang điểm siêu mua, phấn nền trang điểm, cách trang điểm phấn nền, phấn nền trang điểm tốt nhất, phấn nền trong trang điểm, phấn nền trang điểm ohui, phấn nền trang điểm maybelline, phấn nền cho nam, phấn nền tốt nhất, phấn nền tốt, phấn nền đẹp, giá phấn nền, phấn nền đẹp nhất, phấn nền nào tốt, phấn nền nào tốt nhất, phấn nền và kem nền

Phấn nền trang điểm Face it 12g mang đến cho bạn một gương mặt mịn màng và hoàn hảo sau khi trang điểm. Phấn chiết xuất từ các thành phần tự nhiên giúp duy trì độ ẩm ổn định của da, bột phấn mịn màng, lâu phai. Phấn chứa thành phần SPF 42, giúp chống nắng hiệu quả. Chính vì thế, với phần nền Face it, bạn không còn quá lo lắng về tình trạng bắt nắng của da, để tự tin với gương mặt rạng rỡ của mình trong mọi hoàn cảnh.


Trang điểm cho gương mặt hoàn hảo giúp phụ nữ tự tin hơn trong cuộc sống. Với phấn nền Face it,, dù là trang điểm khi đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc, thì bạn đều có thể thoải mái biến hóa để có được gương mặt rạng ngời, tươi trẻ, thu hút mọi ánh nhìn.

Phấn nền là loại mới ra của thefaceshop, đánh lên rất mịn và che khuyết điểm dưỡng chất SPF: 42, PA++.

Phấn nền chống nắng có khả năng che phủ hoàn hảo các khuyết điểm trên da .Với 2 công dụng tiện lợi, kết cấu hạt phấn cực mịn và giàu độ ẩm giúp duy trì sự ẩm mượt và mịn màng cho da suốt cả ngày.

Phấn phủ 4D của thefaceshop sẽ giúp bạn trang điểm dễ dàng hơn, gương mặt sẽ trở lên hoàn hảo hơn mà không cần phải đánh 2light.


Công dụng: Phấn phủ trang điểm.
Cách dùng: Dùng miếng bông chấm vào phấn và tán đều phấn trên da mặt .
Tính năng : Dưỡng da, chống nắng SPF42,PA++.
Hãng sx : The faceshop.
HSD: 3 năm kể từ ngày sx.

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

phấn nền màu da, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét