Thứ Năm, 27 tháng 12, 2012

Combo 10 miếng dán Wax lông Aishangmei giá chỉ có 68.000đ. An toàn không đau rát hiệu quả kéo dài tới 4 tuần giúp bạn gái tự tin diện trang phục ngắn với làn da mượt mà.

  • Thuận tiện, nhanh chóng, thao tác đơn giản. Có thể mang đi du lịch hoặc công tác.
  • Loại bỏ nguy cơ trầy xước da và nguy cơ lông mọc dưới da.
  • Có thể tẩy lông trên những vùng nhỏ, chỉ cần cắt nhỏ miếng dán theo kích cỡ mong muốn.
  • Tẩy lông tận gốc do đó cho kết quả kéo dài đến 4 tuần.
  • Hoàn toàn sạch sẽ: khăn dùng sau khi tẩy lông sẽ làm sạch hoàn toàn chất sáp còn lại trên da, cho bạn làn da mềm mại và mịn màng.
  • Áp dụng cho Combo 10 Miếng Dán Wax Lông Aishangmei. (khách hàng không phải bù thêm tiền)
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 02/01/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Wax lông đúng cách và hiệu quả sẽ đem đến cho bạn làn da tươi trẻ và mịn màng. Nhưng wax lông bằng phương pháp nào cho an toàn, tiết kiệm, nhanh chóng mà vẫn đạt được kết quả như mong muốn thì không phải ai cũng biết.

miếng dán wax lông, miếng dán wax lông Aishangmei, miếng dán wax lông siêu mua, dụng cụ wax lông, miếng wax lông, wax lông, wax lông chân, wax lông loại nào tốt, wax lông nách, wax lông an toàn, wax lông tại nhà, wax lông tự nhiên, wax lông chân tại nhà, wax lông vùng kín, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu

Chỉ mất từ 5 – 15 phút triệt lông (tùy từng vị trí), hiệu quả sẽ duy trì được tới tận 4 tuần. Một sự trải nghiệm thú vị với miếng Wax tẩy lông sẽ giúp bạn sở hữu làn da mượt mà thật dễ dàng.

Tên sản phẩm: Miếng dán Wax lông Aishangmei.
Combo 10 Miếng
Xuất xứ : Thái Lan.
Hạn sử dụng: 12/11/2015.

Dễ sử dụng, nhanh chóng và kinh tế, không làm rát da và có thể dùng cho cả những vùng da nhạy cảm vì vậy dùng Miếng dán Wax lông Aishangmei là cách được sử dụng nhiều nhất.

Hướng dẫn sử dụng:
1. Dán miếng Wax lên da xoa kỹ cho miếng dán dính đều và lột mạnh ngược chiều lông mọc. Việc lột sạch diễn ra rất nhanh chóng và không gây đau đớn như các sản phẩm tẩy lông khác.

2. Quan sát bề mặt vừa lột bạn sẽ thấy dính lông và một lớp tế bào chết làm mờ bề mặt keo Wax. Như vậy khi lột, ngoài lông còn có tế bào chết và những thành phần khác dính trên da cũng được lột ra theo.

3. Điểm đặc biệt là bạn có thể tái sử dụng miếng Wax lông đặc biệt này rất nhiều lần . Khi bạn tái sử dụng trên một vùng da mới thì độ dính giảm, bạn có thể lấy 2 mặt dính miếng Wax áp lại sau đó vuốt cho dính và lột ra lại bạn sẽ thấy độ dính được phục hồi trên 1 nửa bề mặt (nửa kia sẽ dính lông và các tế bào chết) và Wax tiếp. (Cách gấp đôi lại cũng giúp bạn bảo quản cho những lần sử dụng sau - bảo quản tốt nhất trong tủ lạnh)


Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét