Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Gói điều trị mụn tận gốc tại Thẩm Mỹ Viện New giá chỉ có 99.000đ. Liệu trình hiện đại. Sẽ mang lại cho bạn làn da tươi trẻ, phục hồi sức sống da.

  • Thẩm mỹ viện New là địa chỉ làm đẹp uy tín, đáng tin cậy với nhiều dịch vụ làm đẹp phong phú, đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn.
  • Voucher áp dụng cho Gói trị mụn tận gốc tại Thẩm mỹ viện trong 60-90 phút.
  • Giúp điều trị tận gốc các loại mụn bọc, mụn mủ, mụn dị ứng, mụn tuổi dậy thì, mụn viêm lâu năm.
  • Liệu trình hiện đại, đảm bảo không làm đau, không sưng, không phải uống thuốc và giúp mụn không tái lại.
  • Sử dụng máy ánh sáng Blue Light để ổn định, chống viêm da, làm tiêu độc tố và diệt khuẩn một cách nhanh chóng sau khi gắp mụn.
  • Tùy theo tình trạng của da, có thể sử dụng thêm collagen tái tạo làm lành da, trẻ hóa và tươi lại da mụn của bạn.
  • Quy trình được thực hiện bởi các chuyên viên làm đẹp có tay nghề cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình.
  • Giảm 96% so với giá gốc (2.500.000đ).
  • Áp dụng cho gói điều trị mụn tận gốc tại thẫm mỹ viện New (từ 60 phút-90 phút). (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian sử dụng phiếu: sáng 8h30 đến 20h tất cả các ngày trong tuần trừ ngày Lễ từ ngày 17/12/2012 đến ngày 20/01/2013.
  • Sử dụng 01 phiếu/1 khách.
  • Khách hàng có thể mua nhiều phiếu để sử dụng nhiều lần.
  • Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn tiền thừa, không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao phiếu tận nơi cho các khác hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc về dịch vụ/sản phẩm, xin vui lòng liên hệ số hotline: 0987 027 028.
  • Sử dụng phiếu tại: Cty TNHH MTV Mỹ Thuật Dạy Nghề Mới
  • Địa chỉ : 51A Phan Đăng Lưu, P.7, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM
  • ĐT: 08.6681 1379
Mụn là một trong những nguyên nhân làm da mất đi vẻ tươi trẻ và khiến bạn thiếu tự tin khi giao tiếp với mọi người. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến mụn và để điều trị tận gốc triệu chứng này, bên cạnh việc chăm sóc da và có một chế độ ăn uống hợp lý, bạn cũng cần đến những liệu pháp trị mụn chuyên nghiệp. Với gói trị mụn tận gốc tại Thẩm mỹ viện New, bạn sẽ giải tỏa được những lo lắng về mụn và nhanh chóng tái tạo vẻ láng mịn, tươi trẻ của làn da.

trị mụn tại New spa, trị mụn tại New spa siêu mua, trị mụn, trị mụn hiệu quả nhất, trị mụn mũi, trị mụn nhanh chóng, trị mụn thịt, trị mụn da nhờn, trị mụn rỗ, trị mụn giá rẻ, trị mụn đầu trắng, trị mụn siêu tốc, trị mụn trứng cá hiệu quả, trị mụn ở đâu hiệu quả, trị mụn hiệu quả ở đâu, trị mụn nhanh nhất, trị mụn giảm giá, trị mụn cấp tốc, trị mụn cám, trị mụn nhanh hiệu quả, trị mụn cám hiệu quả, trị mụn tận gốc, trị mụn mặt

Áp dụng quy trình điều trị mụn bằng công nghệ hiện đại với ánh sáng Blue Light, gói trị mụn sẽ giúp trị tận gốc các loại mụn bọc, mụn mủ, mụn dị ứng, mụn tuổi dậy thì, mụn viêm lâu năm mà vẫn đảm bảo được tiêu chí “4 không”: không làm đau, không sưng, không phải uống thuốc và không tái phát lại. Ngoài ra, tùy theo tình trạng của da, liệu trình còn sử dụng thêm collagen, giúp tái tạo vẻ đẹp cho da bạn.

Với những chuyên viên làm đẹp chuyên nghiệp, đảm bảo da bạn sẽ được trị mụn tận gốc sau từ 1-2 lần điều trị (đối với trường hợp nhẹ) hoặc 1-5 lần điều trị (đối với trường hợp nặng).

Qui trình gói Trị mụn tận gốc tại Thẩm mỹ viện New: (60 – 90 phút)
Bước 1: Da mặt được vệ sinh sạch sẽ, tẩy tế bào chết và xông hơi thải độc tố, làm nở lỗ chân lông
Bước 2: Chuyên viên chăm sóc sử dụng các dụng cụ chuyên dùng đặc biệt nhẹ nhàng gắp từng cùi mụn ra khỏi da mặt. Quá trình gắp mụn rất nhẹ nhàng, không gây đau đớn cho bạn.

Bước 3: Sử dụng máy 5 chức năng, phun tinh chất kháng khẩn, sát trùng da sau khi lấy nhân mụn.
Bước 4: Tùy theo tình trạng của làn da, có thể sử dụng thêm Collagen tái tạo làm lành da, trẻ hóa và tươi lại da mụn của bạn.

Bước 5: Đắp mặt nạ làm mát dịu mềm mại, loại bỏ mụn, cân bằng da dầu và kích thích collagen hoạt động trở lại cho làn da sau mỗi lần gắp mụn.

Bước 6: Sử dụng máy ánh sáng Blue Light để ổn định, chống viêm da, làm tiêu độc tố và diệt khuẩn một cách nhanh chóng sau khi gắp mụn. Tác dụng ánh sáng xuyên sâu vào dưới da giúp ngăn ngừa mụn trở lại và làm mềm, mịn, đẹp trở lại cho làn da vào dưới da giúp ngăn ngừa mụn trở lại và làm mềm, mịn, đẹp trở lại cho làn da.

Bước 7: Sau cùng, chuyên viên sẽ dùng thuốc đặc trị mụn, bôi nhẹ nhàng lên những vùng bị mụn.

Thẩm mỹ viện New là cơ sở làm đẹp uy tín và chất lượng của nhiều chị em phụ nữ. Thẩm mỹ viện có các gói dịch vụ phong phú, đa dạng, cùng các trang thiết bị hiện đại để đáp ứng được mọi nhu cầu làm đẹp của bạn. Đến với Thẩm mỹ viện, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả và chất lượng dịch vụ.


Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

trị mụn da liễu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét