Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Ipad đồ chơi giá chỉ có 94.000đ, thiết kế vô cùng nhỏ gọn và xinh xắn, màn hình cảm ứng cho bé vừa học vừa chơi rèn ruyện trí tuệ.

  • Hình họa sinh động mô tả cho từng chữ cái.
  • Bé sẽ đọc theo phát âm của bảng chữ cái từ trên xuống dưới và từ trái qua phải.
  • Sau khi bé học sẽ có những câu hỏi vui về vị trí chữ, giúp các bé nắm bátđược chữ nhanh hơn, nhanh thuộc bảng chữ.
  • Ngôn ngữ, lời hướng sử dụng tiếng Anh giúp trẻ làm quen với Tiếng Anh mỗi ngày.
  • Sản phẩm được thiết kế vô cùng nhỏ gọn và xinhxắn, màn hình cảm ứng với các biểu tượng là những ứng dụng giúp bé có nhữnggiây phút vừa chơi vừa học thật thoải mái.
  • Sản phẩm có nhiều ứng dụng hữu ích cho bé tựkhám phá và tìm hiểu như máy có thể phát âm các chữ cái A đến Z, giao tiếp bằngngôn ngữ tiếng Anh với các chế độ: kiểu chữ, chính tả, từ vựng, phát âm. Ngoà ira, hiệu ứng âm thanh vui nhộn sẽ tạo sự hứng thú và gây sự tò mò từ bé.
  • Áp dụng cho sản phẩm Ipad Đồ Chơi Cho Bé - Vừa Học Vừa Chơi - Rèn Luyện Trí Tuệ. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 16/12/2012 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Cách sử dụng: Ipad đồ chơi sử dụng năng lượng pin (3 viên pin tiểu), mặt trên Ipad đồ chơi có nút nguồn (mở/tắt). Bấm vào các nút trên mặt thì trẻ sẽ được nghe đúng những gì được ghi trên đó. Theo các nhà tâm lý để giúp con yêu hứng thú trong việc học tập các bậc cha mẹ nên Tạo môi trường học tập nhiều màu sắc:

ipad đồ chơi, ipad đồ chơi siêu mua, ipad đồ chơi trẻ em, ipad đồ chơi, đồ chơi cho ipad, đồ chơi cho ipad 2, đồ chơi ipad 2, đồ chơi trẻ em an toàn, đồ chơi trẻ em, đồ chơi trẻ em 2012, đồ chơi trẻ em nhập khẩu, đồ chơi trẻ em giảm giá, đồ chơi trẻ em, đồ chơi thông minh, đồ chơi trẻ em thanh lý, đồ chơi trẻ em khuyến mãi, đồ chơi trẻ em bằng nhựa

Lứa tuổi mẫu giáo, tư duy của trẻ còn nặng về trực quan hình ảnh, việc cung cấp cho trẻ các hình ảnh trực quan sinh động, nhiều màu sắc sẽ thu hút được sự chú ý đối với trẻ hơn là những hình ảnh tối màu, xấu.

Vì vậy, để cung cấp kiến thức cho trẻ, người lớn cần quan tâm đến các giáo cụ trực quan ở trường cũng như các đồ dùng, đồ chơi đẹp mắt để cùng học với bé ở gia đình.


Đối với trẻ từ 4 tuổi trở lên, khả năng tiếp nhận thông tin rất tốt, do đó các bậc phụ huynh muốn con em mình có khả năng tư duy ngôn ngữ, tiếp thu ngoại ngữ tốt cần phải bắt đầu ngay với Ipad đồ chơi mà Siêu Mua giới thiệu hôm nay nha bạn.

Với đồ chơi này, trong thời gian trẻ giải trí được lồng ghép việc học một cách hợp lý, một "buổi" học thú vị chứ không cứng nhắc, nhàm chán. Với đồ chơi gọn nhẹ này trẻ có thể vận dụng các giác quan của mình, luyện khả năng chú ý, kĩ năng nghe, nhìn và thao tác bằng tay.

Hình họa sinh động mô tả cho từng chữ cái. Bé sẽ đọc theo phát âm của bảng chữ cái từ trên xuống dưới và từ trái qua phải.
Sau khi bé học sẽ có những câu hỏi vui về vị trí chữ, giúp các bé nắm bátđược chữ nhanh hơn, nhanh thuộc bảng chữ. Ngôn ngữ, lời hướng sử dụng tiếng Anh giúp trẻ làm quen với Tiếng Anh mỗi ngày.

Sản phẩm được thiết kế vô cùng nhỏ gọn và xinhxắn, màn hình cảm ứng với các biểu tượng là những ứng dụng giúp bé có nhữnggiây phút vừa chơi vừa học thật thoải mái.

Sản phẩm có nhiều ứng dụng hữu ích cho bé tự khám phá và tìm hiểu như máy có thể phát âm các chữ cái A đến Z, giao tiếp bằngngôn ngữ tiếng Anh với các chế độ: kiểu chữ, chính tả, từ vựng, phát âm. Ngoà ira, hiệu ứng âm thanh vui nhộn sẽ tạo sự hứng thú và gây sự tò mò từ bé.


Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
đồ chơi trẻ em made in việt nam, đồ chơi trẻ em 4 tháng, đồ chơi trẻ em trung quốc, đồ chơi cho trẻ em 5 tuổi, đồ chơi trẻ em hot, đồ chơi trẻ em sài gòn, đồ chơi trẻ em ở tphcm, đồ chơi trẻ em mua ở đâu, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét