Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

Dịch vụ tắm trắng bằng thảo dược tại Hoa Lan spa giá chỉ có 110.000đ, liệu pháp tắm trắng bằng thảo dược mang lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi trẻ, xóa tan nỗi lo về lão hóa da.

  • Spa nằm ngay trung tâm quận 1, không gian sang trọng, hiện đại, mang lại cảm giác thư giãn thoải mái cho khách hàng.
  • Sử dụng các loại máy móc, công nghệ hiện đại, mỹ phẩm cao cấp và uy tín trên thế giới.
  • Đa dạng các gói dịch vụ làm đẹp, thư giãn.
  • Quy tụ những chuyên viên thẩm mỹ có tay nghề cao.
  • Liệu Pháp Tắm Trắng Bằng Thảo Dược mang lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi trẻ, xóa tan nỗi lo về lão hóa da, đen, nám, da không có sức sống ...
  • Liệu trình gồm 04 bước hoàn chỉnh, được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản.
  • Hiệu quả ngay lần đầu tiên sử dụng dịch vụ.
  • Giảm 84% so với giá gốc (700.000đ)
  • Áp dụng cho Gói Dịch Vụ tắm trắng bằng thảo dược tại Hoa Lan spa cho cả nam và nữ. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian sử dụng phiếu: sáng 9h đến 20h các ngày trong tuần trừ ngày thứ 2 từ 15/12/2012 đến ngày 20/01/2013.
  • Sử dụng 01 phiếu giảm giá/ 1 người chưa bao gồm tiền tip (tiền tip tuỳ ý).
  • Không xuất hóa đơn tài chính.
  • Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn tiền thừa,Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác.
  • Khách hàng vui lòng liên hệ đặt chỗ trước khi đến (Trong trường hợp khách hàng không gọi trước, Hoa Lan sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót gì xảy ra khi phục vụ).
  • Khách hàng vui lòng liên hệ đặt chỗ trước 15 ngày khi sắp hết hạn voucher tại Hoa Lan Spa nhằm tránh tình trạng quá tải trong thời gian cuối chương trình.
  • Không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn trả tiền thừa.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao phiếu tận nơi cho các khác hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Sử dụng phiếu tại: Hoa Lan Spa
  • Địa chỉ : 579, Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1
  • ĐT: (08) 6295 8935 - 0908 683 971
Chăm sóc da bằng thảo dược đang là phương pháp làm đẹp phổ biến hiện nay bởi đây là phương pháp lành tính và được rất nhiều người ưa chuộng. Tắm trắng bằng thảo dược là phương pháp tắm trắng bí truyền của các Thái Hậu Trung Hoa xưa với các nguyên liệu tự nhiên quý hiếm. Phương pháp này không làm tẩy da như sử dụng mỹ phẩm có hóa chất mà nuôi dưỡng làn da trắng hồng tự nhiên bằng các dưỡng chất từ thiên nhiên.

tắm trắng bằng thảo dược, tắm trắng bằng thảo dược siêu mua, deal spa hoa lan, deal làm đẹp, deal dịch vụ, deal tắm trắng, tắm trắng da, tắm trắng, tắm trắng da toàn thân, tắm trắng toàn thân, massage tắm trắng, tắm trắng spa, deal massage chân, deal dịch vụ massage, deal giảm giá, spa hoa lan, hoa lan spa, spa làm đẹp, spa dưỡng thể, tắm trắng da, tắm trắng da an toàn, giá tắm trắng da, kem tắm trắng da toàn thân, kem tắm trắng da, tắm trắng da tự nhiên, tắm trắng da toàn thân, dịch vụ tắm trắng da, sữa tắm trắng da toàn thân


Chúng ta đều biết rằng cấu trúc da của mỗi người đều có hệ thống sắc tố melanin để ngăn chặn các tia cực tím có hại cho cơ thể. Trên bề mặt da luôn có một lớp màng mỏng nhũ tương bảo vệ để chống lại tình trạng quá khô, quá ẩm hay những thay đổi đột ngột của thời tiết. Vì vậy, nếu làn da của bạn bỗng dưng bị sạm đen, da không đều màu hay xỉn màu thì chọn phương pháp này là phù hợp.

Trải nghiệm liệu pháp Tắm Trắng Bằng Thảo Dược tại HOA LAN SPA sẽ mang lại cho bạn làn da trắng hồng, mịn màng như ý. Sử dụng các loại thảo dược kết hợp tinh dầu thiên nhiên và ngọc trai… có tác dụng làm trắng da, giải độc, giúp da mềm mại, trơn láng mà không hề bị bào mòn hay gây hại cho da. Làn da rất nhạy cảm và dễ bị thương tổn, vì thế chăm sóc da với thảo dược là sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da của bạn.


Cứ sau một tháng, làn da của bạn lại được thay lớp da mới một lần, chính vì vậy nếu không được tẩy tế bào chết theo đúng chu kỳ, chúng sẽ tạo ra một lớp áo ráp trên da khiến làn da trở nên xỉn màu và sạm đen. Trải nghiệm liệu pháp tắm trắng bằng thảo dược, da bạn sẽ được lấy đi các tế bào chết bằng muối khoáng và tảo biển. Các tinh chất dưỡng da có trong các dược liệu này còn giúp da khỏe hơn, cân bằng độ ẩm và bảo vệ da trước những tác động của môi trường, cho cơ thể có cơ hội được thư giãn và được cải thiện một cách hoàn hảo nhất.

Với sự kết hợp giữa máy móc hiện đại và mỹ phẩm cao cấp, cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình nhiều kinh nghiệm, bạn sẽ cảm nhận thấy hiệu quả ngay lần đầu tiên sử dụng dịch vụ Tắm Trắng Bằng Thảo Dược tại HOA LAN SPA.


HOA LAN SPA là trung tâm chăm sóc và điều trị da chuyên nghiệp với phương châm "mang đến cho khách hàng sức khỏe và vẻ đẹp hoàn hảo nhất". HOA LAN SPA có đội ngũ nhân viên lâu năm trong vĩnh vực làm đẹp có tay nghề cao, sử dụng các loại máy chuyên nghiệp điều trị hiện đại kết hợp với việc sử dụng mỹ phẩm cao cấp… mong muốn mang lại cho bạn vẻ đẹp hoàn mỹ một cách nhanh chóng nhưng vẫn duy trì được vẻ đẹp và sức khỏe về lâu dài.

LIỆU PHÁP TẮM TRẮNG, SÁNG VÀ MỊN MÀNG LÀN DA BẰNG THẢO DƯỢC AN TOÀN KHÔNG GÂY HẠI LÀN DA

+ Bước 1: Massage lưng thư giãn kết hợp tinh dầu Lavender giúp thư giãn lưu thông máu cho cơ thể .

+ Bước 2: Muối Khoáng và Tảo Biển tẩy da chết nhẹ nhàng trên bề mặt tế bào mờ xỉn mang lại một làn da sáng bóng và mịn màng tự nhiên. Kết hợp hòa quyện hương thơm tinh dầu Oải Hương, Đàn Hương giúp giúp da mềm mại và khỏe mạnh.

+ Bước 3:Liệu pháp tắm trắng, sáng, mịn với thảo dược, loại trị liệu quấn ủ giải độc sâu giúp thêm lượng khoáng cho cơ thể và giải độc, loại bỏ đi sắc tố đen xỉn màu da, giúp trắng sáng mịn màng làn da và nuôi dưỡng cơ thể với Thảo Dược cung cấp cho da một lượng Enzyme khoáng chất mang lại làn da mượt mà và đàn hồi cho da.

+ Bước 4: Dưỡng da thành phần Thảo Dược kết Ngọc Trai giúp da sáng trắng, mịn màng cơ thể.

Lưu ý:

- Liệu trình chỉ thực sự có hiệu quả với những khách hàng có làn da trắng nhưng vì công việc phải ra nắng nhiều nên làn da bị đen, không đều màu hay xỉn màu.

- Đối với những khách hàng có làn da nâu (làn da bánh mật) tự nhiên thì liệu trình chỉ có thể cung cấp độ ẩm thêm cho da và làm cho da mềm mại, mịn màng hơn, không có hiệu quả trong việc làm trắng.

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

tắm trắng da giá bao nhiêu, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét