Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Áo khoác thời trang Ccoat cho nam và nữ giá chỉ có 119.000đ. Chất liệu nỉ cotton mát, thấm hút mồ hôi, tạo cảm giác dễ chịu ngay khi vận động mạnh. Độc đáo cá tính với kiểu áo khoác phong cách có nón đội.

  • C'COAT là sản phẩm thời trang mới được thiết kế vào mùa đông năm nay. Mẫu mã mới phù hợp với các bạn HS-SV .
  • Đa dạng về màu sắc, nhiều size để lựa chọn; hiện có 3 size (S, M, L) phù hợp cho cân nặng từ 40kg đến <70 kg.
  • Chất liệu nỉ cotton mát, thấm hút mồ hôi, tạo cảm giác dễ chịu ngay khi vận động mạnh và các trò chơi tập thể.
  • Có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh.
  • "Sản phẩm mới, thiết kế mới, giá ưu đãi", chỉ có tại Shop Alamode
  • Áp dụng cho 01 áo khoác Ccoat thời trang 2 màu dành cho nam và nữ. (khách hàng không bù thêm tiền).
  • Thời gian sử dụng phiếu: sáng 8h30 đến 12h, chiều từ 13h30 đến 21h30 các ngày trong tuần trừ ngày Lễ từ 02/01/2013 đến ngày 30/01/2013.
  • Sử dụng 01 phiếu giảm giá/ 1 áo khoác.
  • Khách hàng có thể mua nhiều phiếu.
  • Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn tiền thừa,Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao phiếu tận nơi cho các khác hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Sử dụng phiếu tại: Shop Alamode
  • Địa chỉ : 11 Bắc Hải phường 15 quận 10 TPHCM.
  • ĐT: 0968444637
Sài Gòn đã bước vào mùa nắng và vô cùng sôi động. Vậy bạn dự định bảo vệ làn da của mình như thế nào? Ngoài việc ăn những loại thức ăn mát, uống nhiều nước, chọn những loại kem chống nắng với độ SPF cao thì việc chọn cho mình một loại áo chống nắng hiệu quả cũng quan trọng không kém.

áo khoác thời trang Ccoat, áo khoác Ccoat siêu mua, áo khoác Ccoat, ao khoac Ccoat 2 mau, áo khoác đôi nam nữ, áo khoác nam nữ hàn quốc, áo khoác cặp nam nữ, áo khoác nữ việt nam xuất khẩu, áo khoác nam nữ, áo khoác nam nữ 2012, áo khoác nam nữ sành điệu, áo khoác nam+nữ 2012, áo khoác nam nữ giá rẻ, áo khoác nữ made việt nam, áo khoác nữ việt nam, áo khoác nữ hàng việt nam, áo khoác nữ hàng việt nam xuất khẩu


Siêu Mua giới thiệu đến các bạn áo khoác C’Coat, một loại áo đang được các bạn trẻ yêu thích vào năm 2012 này. Chiếc áo này không chỉ có tác dụng chống nắng mà còn thể hiện phong cách thời trang và sự sành điệu của bạn.


Áo khoác C’Coat được may từ chất liệu nỉ cotton xuất khẩu, có độ co giãn vừa phải, thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi. Áo đủ dày để che chở cho làn da của bạn khỏi những tia nắng gắt gây hại từ mặt trời.


Với chiếc áo khoác này, bạn có thể yên tâm hơn khi ra đường trong những ngày nắng nóng của Sài Gòn này rồi đấy! Không những giúp che nắng, áo khoác C’Coat còn có tác dụng giúp bạn chống lại cái nóng khó chịu của những ngày nắng gắt.

Áo khoác C’Coat với sự kết hợp màu sắc tinh tế thể hiện sự trẻ trung, năng động, nói lên tính cách của bạn.. Với tính năng chống nắng, chống nóng tiện dụng và hợp thời trang, áo khoác C’Coat là loại trang phục không thể thiếu đối với các bạn trong mùa nắng nóng này.
C'COAT là sản phẩm thời trang mới được thiết kế vào mùa đông năm nay. Mẫu mã mới phù hợp với các bạn học sinh - sinh viên.
Đa dạng về màu sắc, nhiều size để lựa chọn; hiện có 3 size (S, M, L) phù hợp cho cân nặng từ 40kg đến <70 kg. Chất liệu nỉ cotton mát, thấm hút mồ hôi, tạo cảm giác dễ chịu ngay khi vận động mạnh và các trò chơi tập thể.

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

mau ao khoac nu nam 2012, gia ao khoac nu nam 2012, ao khoac nu han quoc nam 2012, ao khoac nam nu nam 2012, thoi trang ao khoac nu nam 2012, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét