Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Khóa học trang điểm 8 buổi tại Bi Bi Thanh Vân chỉ có 39.000đ. Giúp bạn gái tự tin trang điểm trong mọi hoàn cảnh để luôn xinh đẹp tươi tắn và rạng ngời.

  • BB Thanh Vân là trung tâm dạy nghề trang điểm chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam.
  • Số lượng học viên đông đảo.
  • Đội ngũ giảng viên kinh nghiệm lâu năm trong nghề, được đào tạo tại Pháp.
  • Nội dung giáo trình được biên soạn bài bản.
  • Chuyên nghiệp trong tổ chức giảng dạy, nhiều chương trình dạy và học khác nhau, đa dạng cấp học từ cơ bản đến nâng cao.
  • Thời gian học linh hoạt, phù hợp với mọi đối tượng.
  • Phòng học được xây dựng hiện đại, ánh sáng và thiết bị đầy đủ đáp ứng tốt nhất cho điều kiện học tập của từng học viên
  • Mỗi học viên đến với BB Thanh Vân đều được trường cung cấp miễn phí toàn bộ màu mắt, màu nhũ và màu son trong suốt khóa học
  • Giảm 96% so với giá gốc (1.000.000 VNĐ)
  • Áp dụng cho khóa học trang điểm cá nhân (08 buổi học trong 04 tuần) tại BB Thanh Vân. (Khách hàng không bù thêm tiền ).
  • Thời gian học : 8 buổi/ 4 tuần vào các ngày thứ 2,4 hoặc 3,5 hoặc 6,7 gồm các buổi giờ học sau: 8h -10h, 10h-12h, 16h-18h, 18h- 20h
  • Hiệu lực sử dụng đến ngày 10/02/2013
  • Không áp dụng cho các chương trình khuyến mãi khác.
  • Không có giá trị qui đổi thành tiền, không hoàn trả tiền thừa.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao phiếu tận nơi cho các khác hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Sử dụng phiếu tại: Công Ty TNHH Dạy Nghề Trang Điểm BB Thanh Vân
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc về dịch vụ/sản phẩm, xin vui lòng liên hệ số hotline: (08) 38307 99
  • Địa chỉ : 49B Hùng Vương, P4, Q5
  • ĐT: (08) 38307 999
“Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”, make up nhẹ nhàng mỗi ngày giúp chị em rạng rỡ và tự tin hơn. Trang điểm không khó nhưng không phải ai cũng biết trang điểm đúng cách và càng ít người biết cách trang điểm để che đi khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp trên khuôn mặt. Hãy để mỗi buổi sớm thức dậy, bạn không còn phải băn khoăn make up làm sao cho xinh, nổi bật với khóa học trang điểm cá nhân 08 buổi tại BB Thanh Vân.

khóa học trang điểm, khóa học trang điểm siêu mua, khóa học trang điểm bb thanh vân, khóa học trang điểm new, khóa học trang điểm cơ bản, khóa học trang điểm cá nhân, khóa học trang điểm tphcm, khóa học trang điểm cô dâu, khóa học trang điểm tại bb thanh vân, khóa học trang điểm cá nhân giảm giá, khóa học tự trang điểm, khóa học trang điểm chuyên nghiệp, khóa học trang điểm giảm giá, khóa học trang điểm cá nhân tphcm

BB Thanh Vân tọa lạc ngay trung tâm TP.HCM, tự hào là địa chỉ dạy nghề trang điểm nổi tiếng, uy tín trong từ nhiều năm nay. BB được thành lập và điều hành bởi những người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và đầy tâm huyết trong ngành trang điểm. Được cấp phép giảng dạy các khóa học từ cơ bản đến chuyên sâu, cung cấp các chương trình đào tạo hàng đầu trong lĩnh vực chuyên môn và được đánh giá là Trung tâm dạy trang nghề trang điểm uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Với giáo trình đã được công nhận về tính khoa học cùng đội ngũ giáo viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, tận tâm với nghề, trong suốt khóa học, bạn sẽ được trang bị những kiến thức chuẩn xác nhất về trang điểm như: cách đánh má hồng, cách chọn màu mắt, cách phối màu… cho từng khuôn mặt, “phù phép” để bạn trở thành một cô gái xinh đẹp và tự tin nhất.

Không chỉ hướng dẫn những kỹ thuật trang điểm cơ bản, cách trang điểm tự nhiên đến sắc sảo, BB Thanh Vân còn giúp bạn biết cách tạo điểm nhấn, che đi khuyết điểm và tôn lên những đường nét hấp dẫn vốn có của khuôn mặt để bạn luôn tự tin và nổi bật khi xuất hiện ở bất kỳ nơi đâu: công sở, dạ tiệc, đi chơi,…

Cách đánh nền: Trong trang điểm, đánh nền là một khâu quan trọng không thế thiếu bởi sắc tố da mặt của chúng ta vốn không đồng đều, chính vì vậy muốn có một gương mặt trang điểm xinh đẹp và ấn tượng thì trước tiên bạn phải có một lớp nền thật hoàn hảo. Trang điểm nền tốt giúp bạn che đi các khuyết điểm trên khuôn mặt như: mụn, vết thẹo, thâm, nám… thậm chí, trang điểm nền tốt có thể tạo cho bạn một khuôn mặt hài hòa, mềm mại. BB Thanh Vân sẽ giúp bạn tự đánh một lớp nền như mong đợi:

• Nền ban ngày: Thực hiện các bước trang điểm đơn giản nhẹ nhàng với lớp nền mỏng, mịn màng sẽ giúp gương mặt bạn tươi tắn và rạng rỡ.

• Nền ban đêm: thực hiện các bước trang điểm tỉ mỉ hơn so với nền ban ngày. Kỹ thuật trang điểm tạo khối cho khuôn mặt sẽ giúp bạn làm nổi bật lên ưu điểm và che giấu khuyết điểm của mình.

• Nền đi dạ hội: Thực hiện các bước trang điểm cầu kì với một lớp nền hoàn hảo, tạo khối phù hợp với gương mặt nhằm tạo hiệu ứng quyến rũ, duyên dáng phù hợp với trang phục dạ hội sang trọng.

Cách vẽ chân mày: Chân mày là phần rất quan trọng trong trang điểm, góp phần tạo nên thần thái cho mỗi người. Ví dụ: vẽ chân mày dày tạo phong cách mạnh mẽ, phù hợp với người trẻ tuổi, năng đông; vẽ chân mày mỏng giúp bạn trông dịu dàng, quyến rũ nhưng chỉ phù hợp cho phụ nữ trung niên. Bạn có thể không trang điểm không thể không vẽ chân mày khi đi dạo phố hay dự tiệc. Trong khóa học bạn sẽ được giáo viên hướng dẫn:

- Hướng dẫn cách đo và định hình (tạo dáng chân mày)

- Hướng dẫn cách tỉa gọn chân mày, nếu bạn không đủ tự tin thì BB Thanh Vân sẽ tỉa gọn giúp bạn (để đảm bảo vấn đề vệ sinh cá nhân, các bạn nên có một dao lam mới cho riêng mình)

- Hướng dẫn kỹ thuật vẽ chân mày tự nhiên .

- Hướng dẫn cách vẽ chân mày sắc sảo.

Sau khi tham gia khóa học, thao tác vẽ chân mày của bạn sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng. Kết thúc khóa học kết quả cùng với kinh nghiệm từ những buổi thực hành trên lớp, bạn sẽ dễ dàng vẽ được một đôi lông mày hoàn hảo chỉ mất khoảng 10 giây. Hãy khám phá và thực hành kiểu chân mày phù hợp nhất với chính mình nha bạn!.

Kỹ thuật đánh màu mắt: Trang điểm mắt đúng cách sẽ mang lại một hiệu ứng đáng kinh ngạc cho đôi mắt và gương mặt của bạn. Đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn, một đôi mắt long lanh biết nói giúp bạn dễ dàng tạo ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện.

Bạn sẽ được học nhiều kỹ thuật đánh mắt khác nhau như: kiểu Hàn Quốc, kiểu phương Đông… phù hợp với đặc trưng của người châu Á.

Bạn sẽ được học nhiều tông màu như: gam nude trong trẻo và sang trọng, gam màu nâu cho vẻ đẹp sắc sảo, gam màu ấm khi tiết trời chuyển lạnh hoặc bản phối đầy hoàn hảo giữa các gam màu tím… Thật tuyệt vời khi mỗi buổi học chúng ta lại được khám phá 1 tông màu mới lạ.

Kỹ thuật đánh Highlight và má hồng:

Bạn sẽ được học kỹ thuật tạo khối highlight, kỹ thuật này sẽ giúp bạn làm nổi bật lên những ưu điểm trên gương mặt.

Cách phối màu má hồng phù hợp với màu mắt, màu son, màu da, màu trang phục…

Kỹ thuật đánh má hồng tự nhiên.

Kỹ thuật đánh má hồng dễ thương.

Kỹ thuật đánh má hống nổi bật.

Kỹ thuật vẽ mắt nước:

Bạn sẽ được học cách gắn lông mi giả, cách chỉnh sửa nếu lông mi giả bị bong ra.

Cách bấn mông mi sao cho lông mi thật và giả không bị tách rời ra khỏi nhau.

Cách vẽ mắt nước tự nhiên.

Cách vẽ mắt nước sắc sảo.

Cách vẽ mắt nước ấn tượng.

Thời gian học rất linh hoạt, bạn có thể chọn giờ học phù hợp với quý thời gian của mình. Khóa học trang điểm cá nhân tại BB Thanh Vân gồm 8 buổi:


Buổi 1: Giáo viên thực hành trang điểm hoàn tất một nửa gương mặt, học viên so sánh sự khác biệt trước và sau khi trang điểm. Học viên thực hành phương pháp đánh nền tạo khối trên gương mặt.

Buổi 2: Giáo viên hướng dẫn thực hành vẽ chân mày, vẽ màu nước, dán mí, gắn lông mi, đánh má hồng, son môi.

Buổi 3: Học viên thực hành trang điểm mắt với tông màu tươi nhẹ phù hợp phong cách trang điểm nhẹ nhàng nơi công sở.

Buổi 4: Học viên thực hành trang điểm mắt với gam màu ấm phù hợp phong cái lạnh cuối đông.

Buổi 5: Học viên thực hành trang điểm mắt với tông màu khói đầy quyến rũ phù hợp với mọi hình dạng đôi mắt và màu da.

Buổi 6: Học viên thực hành trang điểm mắt với tông màu tươi sáng tạo vẻ đẹp tinh tế, gợi cảm cho buổi du xuân.

(Giáo viên hướng dẫn thực hành chăm sóc da cá nhân trong khoảng 1 tiếng)

Buổi 7: Học viên thực hành phong cách trang điểm mắt mèo được phụ nữ từ châu Âu đến châu Á ưa chuộng.

Buổi 8: Học viên thực hành phong cách trang điểm cổ điển (retro style) giúp chị em phụ nữ trở nên sexy và đẹp hơn.

Chương trình học được thực hiện theo giáo trình mở, do đó sẽ có thay đổi theo yêu cầu của đa số học viên trong lớp, cho bạn thỏa sức sáng tạo và tạo nét đẹp riêng cho khuôn mặt của mình.

Trang điểm là để người phụ nữ che đi phần nào những nhược điểm và hướng ánh mắt người đối diện sang hướng khác bằng cách tạo điểm nhấn trên gương mặt. Người phụ nữ duyên dáng đơn giản là người biết cách làm đẹp cho chính mình. Hãy đăng ký tham dự, học cách trang điểm để luôn tự tin và nổi bật trong cuộc sống nha bạn!.


Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét