Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2012

Nước hoa Buberry Touch For Men 100ml giá chỉ có 150.000đ. Thiết kế sang trọng, hương thơm nhẹ nhàng, nam tính thích hợp sử dụng trong mọi thời điểm.

  • Burberry là thương hiệu nước hoa nổi tiếng của Anh, được thế giới ưa chuộng.
  • Kích thước nhỏ gọn, lưu giữ mùi hương lên đến hơn 4h.
  • Giá cả hợp lý, sử dụng đi làm, đi chơi, đi biển rất tiện lợi.
  • Làm tôn lên nét tự tin nam tính ở nam.
  • Áp dụng cho sản phẩm Nước hoa Buberry Touch For Men 100ml. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 24/12/2012 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Không giới hạn số lượng mua của mỗi khách hàng, 1 khách hàng được mua nhiều sản phẩm.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Trong mọi hoạt động thường ngày thì giao tiếp là việc không tránh khỏi, giao tiếp giúp chúng ta đến gần nhau hơn để cảm thông, chia sẻ. Và tự tin trong giao tiếp góp phần rất lớn trong hiệu quả công việc của bạn. Một chút hương thơm giúp bạn tự tin rất nhiều, thỏa sức thể hiện cá tính bản thân, lấy tinh thần làm việc hay cực quyến rũ trong mắt người ấy.

nước hoa buberry touch for men, nước hoa buberry touch for men siêu mua, nước hoa cho nam, nước hoa, nước hoa nam giới, thế giới nước hoa, nuoc hoa nam cao cap, nước hoa cho nam giới, nước hoa giá rẻ, nước hoa dành cho nam, nước hoa 2012, nước hoa hàng hiệu, ban nuoc hoa nam, nuoc hoa nam gia re, the gioi nuoc hoa nam, nước hoa dành cho nam giới, nước hoa dành cho nam giới, top nước hoa nam, nước hoa nam được ưa chuộng nhất, nước hoa for men, nước hoa 2012 men
Thương hiệu nước hoa Buberry Touch for Men thu hút các đấng mày râu khám phá.Từ sự kết hợp ấm áp giữa mùi hương có độ tỏa mùi cao nhờ vào xạ hương nên tạo chon nam giới phong cách tự tin, nam tính.

Mùi hương này còn mang một phong cách riêng biệt dành cho những người luôn tìm tòi những cái mới, luôn muốn vươn lên khẳng định mình trong cuộc sống.

Buberry Touch for Men sang trọng được thiết kế tinh tế, thời trang. Hình dáng chai nhỏ nhắn khá bắt mắt, sẽ là cực tiện lợi mang theo bên mình, sử dụng mọi lúc, mọi nơi mà bạn đến.

Buberry Touch for Men mang đến một khúc dạo đầu hoàn hảo của những mùi hương quyến rũ: hương Violet và Mandarin nhẹ nhàng kết hợp mùi hương nồng nàn của tiêu trắng, được làm dịu nhẹ hơn với hương gỗ Virginia và gỗ sồi. Như một hơi thở sâu và dài, nước hoa tiếp tục mang đến điều kỳ diệu với hương hương Vetiver, Xạ hương trắng và Đậu Tonka.

Burberry Touch For Men đã khẳng định được mình như một mùi hương không thể thiếu của cuộc sống, một loạinước hoa của những nhịp điệu bùng cháy, một phụ kiện không thể thiếu cho người đàn ông hiện đại.

Mùi hương đặc trưng:
Ngải đắng, Lá violet, Lá quýt, Tiêu trắng, Tuyết tùng Virginia, Hạt nhục đậu khấu, Rễ cỏ Vetiver, Đậu Tonka.

Phong cách:
Cá tính, phóng khoáng.

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

nuoc hoa buberry nam, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét