Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

Đầm Mullet phối màu giá chỉ có 129.000đ. Chất liệu thun cao cấp co dãn và thấm hút tốt. Váy liền trẻ trung, sang trọng và quý phái.

  • Chất liệu: thun cao cấp co dãn và thấm hút tốt
  • Mẫu sản phẩm được các bạn trẻ ưa chuộng
  • Chiều dài: 116 cm
  • Màu sắc: Màu Pe (kèm belt)
  • Thích hợp cho bạn gái dưới 55kg
  • Áp dụng cho sản phẩm Đầm Mullet phối màu. (khách hàng không phải bù thêm tiền)
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 22/12/2012 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Bạn yêu thích sự mềm mại thướt tha của váy maxi nhưng lại muốn khoe đôi chân thon dài của mình? Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn loại váy nào thì mullet chính là một gợi ý hoàn hảo cho bạn.

đầm mullet, đầm mullet siêu mua, đầm voan xoè, đầm xòe, đầm xòe công sở, đầm dự tiệc rẻ, đầm dự tiệc đẹp giá rẻ, đầm dự tiệc dài, đầm dự tiệc giá rẻ 2012, đầm dự tiệc quý phái, đầm dự tiệc ôm, đầm yếm dự tiệc, đầm dự tiệc đẹp, đầm dự tiệc đẹp 2011, đầm dự tiệc rẻ đẹp 2012, đầm dự tiệc hàn quốc 2012, đầm dự tiệc 2012 tphcm, váy đầm dự tiệc, áo đầm dự tiệc cưới, đầm dự tiệc giá rẻ, đầm dự tiệc quyến rũ, đầm dự tiệc giảm giá, đầm dự tiệc hcm, đầm dự tiệc màu đen, đầm dự tiệc sang trong

SIEUMUA giới thiệu đến các bạn chiếc Đầm Mullet phối màu để bạn trở nên phong cách mỗi ngày.
Đầm Mullet phối màu được thiết nữ tính. Điểm nhấn của váy nằm ở các chi tiết viền đen trên cổ và chân váy cùng thắt lưng nơ nhỏ nhắn xinh xắn tại phần eo.

Sự quyến rũ nữ tính không chỉ nằm ở thiết kế mà còn ở chất liệu chiffon mềm mại càng tô điểm cho mỗi bước chân của phái đẹp thêm thanh thoát và thu hút.
Bạn có thể diện Đầm Mullet phối màu thời trang này trong những buổi party sang trọng, những buổi dã ngoại cùng bạn bè hay chỉ đơn là dạo phố vào ngày cuối tuần.

Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: thun cao cấp co dãn và thấm hút tốt
- Mẫu sản phẩm được các bạn trẻ ưa chuộng
- Chiều dài: 116 cm
- Màu sắc: Màu Pe (kèm belt)
- Thích hợp cho bạn gái dưới 55kg

Cách chọn đầm phù hợp với dáng bạn:
1. Dáng người hình trái lê
Mô tả:
Người thuộc vóc dáng này có phần thân trên mảnh mai, lưng dài, vòng 1 nhỏ, với phần hông và đùi có tỷ lệ lớn hơn phần thân trên và eo. Hãy xem ngôi sao với vòng 3 hoàn hảo – Jennifer Lopez tận dụng trang phục như thế nào để làm tôn vẻ đẹp dáng người trái lê của mình nhé.

Tips:
- Không nên mặc các dạng váy ôm sát, thay vào đó, chọn một chiếc váy chữ A hoặc váy/đầm lưng cao để tránh sự tập trung vào phần dưới cơ thể. Có thể thêm miếng đệm vai nhằm cân bằng giữa phần trên và phần dưới cơ thể.
- Một chiếc đầm cocktail hai tông màu với phần trên eo có màu sáng và nhẹ nhàng hơn và phần thân dưới với tông màu tối hơn có thể giúp bạn thu gọn phần hông và phần thân trên có vẻ đầy đặn hơn.


2. Dáng người “đồng hồ cát”
Mô tả:
Người có vóc dáng “đồng hồ cát” có cấu trúc xương và vòng eo nhỏ, trong khi phần ngực và hông có tỷ lệ lớn hơn vòng eo. Nói một cách khác, đây là vóc người đầy đặn. Kim Kardashian – ngôi sao truyền hình thực tế và biểu tượng thời trang – là hình mẫu hoàn hảo cho những ai sở hữu đường cong tuyệt vời này.

Tips:
- Tôn vinh đường cong của bạn bằng một chiếc thắt lưng to bản hoặc vừa, kheo vòng eo thon và làm tôn vẻ đẹp của vòng 1 và vòng 3
- Trang phục một tông màu giúp mang lại cảm giác xuyên suốt từ đầu đến chân
- Phân tán sự chú ý khỏi vòng 1 và vòng 3 càng nhiều càng tốt bằng cách đeo vòng cổ ngắn
- Nếu bạn mặc trang phục một tông màu, bạn có thể đeo hoa tai sặc sỡ, tập trung sự chú ý vào khuôn mặt và phân tán ánh nhìn khỏi phần thân
- Mặc áo có tay để che phủ phần bắp tay lớn. Nếu khuỷu tay bạn nhỏ, bạn có thể mặc áo tay lỡ.

3. Dáng người mảnh (hình trái chuối):
Mô tả:
Các bạn gái thuộc dáng người này có vóc dáng giống đàn ông, từ vai đến hông không cho thấy đường cong rõ ràng. Thiên thần của Charlie – Cameron Diaz rất khéo léo sử dụng trang phục để che đi khuyết điểm của vóc người “mảnh và phẳng” của mình.

Tips:
- Áo thụng hoặc áo kiểu đắp vạt chéo giúp nhấn rõ vòng eo
- Nên chọn mặc áo và chân váy thay vì một chiếc đầm liền. Bạn cũng có thể mặc một bộ vest dự tiệc hoặc áo khoác có phần đuôi áo xòe/ bèo ở phần đuôi áo
- Nếu muốn mặc đầm, hãy phối với thắt lưng đính đá hoặc kim sa, hoặc thắt một dây ruy băng nổi bật quanh phần eo nhằm nhấn mạnh vòng hai, tạo đường cong cho cơ thể.
- Tránh mặc đầm ống và áo khoác cồng kềnh, không thể hiện rõ phần eo.

4. Dáng người tròn:
Mô tả:
Những cô gái sở hữu dáng người này nhìn chung có thân hình đầy đặn hơn bình thường, ngoại trừ phần bắp chuối có thể mảnh mai hơn. Khloe Kardanshian – ngôi sao truyền hình thực tế với thân hình cao lớn chính là nguồn cảm hứng cho những phụ nữ có vóc người như trên.
Tips:
- Cưỡng lại sự thôi thúc muốn mặc đồ rộng, không vừa vặn, không vào form. Nếu bạn có dáng người tròn và hơi ngoại cỡ, hãy yên tâm vì ngày càng có nhiều nhà sản xuất đưa ra những mẫu quần áo hợp thời trang cho cỡ người của bạn.
- Chọn các chất liệu mềm rũ, thay cho các loại vải ôm sát. Nhấn phần ngực với cổ áo hình chữ V hoặc thu hút sự chú ý vào khuôn mặt vào phần cổ bằng trang sức.
- Nếu phần bắp chân bạn thon gọn, hãy chọn một đôi giầy đẹp.

5. Dáng người hình tam giác ngược (hình trái táo):
Mô tả:
Các bạn gái với vóc người hình tam giác ngược vai rộng, nhưng phần eo và hông hẹp. Một số chuyên gia thời trang lựa chọn Angelina Jolie làm đại diện đầy phong cách cho những ai có dáng người này.
Tips:
- Đây là dáng người duy nhất cần sử dụng các thủ thuật thị giác giúp phần dưới cơ thể trông to hơn. Mặc một chiếc đầm xòe. Thử các đường chân váy phá cách hoặc không đối xứng.
- Nếu bạn mặc một bộ vest dự tiệc, dáng người này phù hợp với quần ống rộng hoặc ống loe.
- Bạn có thể tập trung sự chú ý vào một đôi giầy đẹp nhằm phân tán ánh nhìn khỏi phần trên cơ thể.

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

đầm dự tiệc tphcm, đầm dự tiệc đẹp 2012, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét