Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Gối đa năng hình mặt gấu giá chỉ có 130.000đ. Chất liệu bên ngoài bông mềm mại, bên trong vải lót thoáng mát, có 3 chức năng làm gối, chăn và tựa lưng.

  • Xuất xứ: Singapo. Chất liệu: Bên ngoài bông mềm mại, bên trong vải lót thoáng mát
  • Kích thước: 35cm (khi là gối), 140 x 90cm (khi mở ra thành chăn)
  • Dễ dàng mở ra để làm chăn và xếp lại thành gối chỉ với một thao tác đơn giản. Có thể dùng để gối đầu, gối ôm, dựa lưng, lót cổ, để nằm ghế trên xe, nằm đọc báo hay kể cả những khi tranh thủ chợp mắt trên bàn làm việc.
  • Chiếc gấu bông 3 in 1 xinh xắn, mềm mại, mang đến cho bạn cảm giác êm ái và dễ chịu trong những phút nghỉ trưa ít ỏi của dân văn phòng.
  • Áp dụng cho sản phẩm Gối đa năng hình mặt gấu 3 trong 1-làm gối, chăn, tựa lưng.(khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 19/12/2012 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Giấc ngủ rất quan trọng đối với sức khỏe của chúng ta. Nhịp sống bận rộn, công việc căng thẳng có thể khiến bạn ngủ không ngon giấc. Có một số bệnh và nguyên nhân tinh thần cũng ảnh hưởng đến "chất lượng" giấc ngủ. Bất kể vì nguyên nhân nào, việc thường xuyên thiếu ngủ đều sẽ ảnh hưởng rất không tốt đến sức khỏe. Vì vậy, hãy quan tâm hơn đến giấc ngủ của bạn với sản phẩm Bộ chăn gối đa năng 3 trong 1.
gối đa năng hình mặt gấu, gối đa năng hình mặt gấu siêu mua, gối đa năng, giá gối đa năng, gối ngủ đa năng, gối hơi đa năng, gối đa năng cho bé, chăn gối đa năng, gối đa năng cho mẹ và bé, gối đa năng mua ở đâu, gối ôm đa năng, gối đa năng 2 trong 1, gối đa năng 3 trong 1, gối đa năng hoạt hình, gối xốp đa năng, gối hoạt hình đa năng 2 trong 1, nhập khẩu


Cả ngày căng thẳng với công việc ở văn phòng, chỉ vài phút ngủ trưa ngắn ngủi cũng phần nào giúp bạn giải tỏa được những mệt mỏi, công việc của buổi chiều cũng trở nên nhẹ nhàng hơn. Việc ngủ trưa có rất nhiều lợi ích: giúp giảm mệt mỏi, chống stress, cải thiện trí nhớ, tăng cường óc sáng tạo và sự tập trung, đặc biệt cân bằng lại hoạt động của não bộ. Bộ chăn gối 3 trong 1 sẽ giúp bạn nhanh chóng có được giấc ngủ ngon lành. Bạn có thể dùng sản phẩm này để gối đầu, gối ôm, dựa lưng, lót cổ, để nằm ghế trên xe, nằm đọc báo hay kể cả tranh thủ chợp mắt trên bàn làm việc… vô cùng tiện dụng.


Thoạt nhìn, bạn sẽ thấy sản phẩm như một chiếc gối đầu thông thường với những hình thù là một gấu bông ngộ nghĩnh. Chỉ cần một thao tác kéo khóa là bạn có thể có ngay một chiếc chăn lót bông ấm áp, cho giấc ngủ thêm sâu. Sản phẩm dễ dàng mở ra và xếp lại rất gọn, thuận tiện cho bạn mang đến văn phòng hay trong những chuyến dã ngoại xa.

Chiếc gối thú bông cực kì dễ thương này rất đa năng: bạn có thể dùng để gối đầu, tựa lưng, làm chăn trang trí góc làm việc của bạn hay thậm chí dùng để ôm ấp mỗi ngày.

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét