Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2012

1 ký hải sản tươi sống giá chỉ có 100.000đ. Vừa tươi, vừa giòn dai thích hợp chế biến nhiều món ăn khoái khẩu cho gia đình và bạn bè.

  • Hải sản chất lượng, đặc sản chính gốc Phan Thiết.
  • Hàng đánh bắt hàng ngày, nên các mặt hàng rất tươi mới, chất lượng và giá cả phải chăng.
  • Bảo quản kỹ lưỡng, sạch sẽ.
  • Đảm bảo vừa tươi, vừa giòn dai thích hợp chế biến nhiều món ăn khoái khẩu cho gia đình và bạn bè.
  • Áp dụng cho 1kg Bạch Tuộc Hoặc 1kg Mực Nang tươi nguyên con phan thiết. (khách hàng không phải bù thêm tiền). 1kg cá hồi phi lê tươi (khách hàng bù thêm 20,000đ).
  • Thời gian sử dụng phiếu: sáng 9h đến 20h tất cả các ngày trong tuần từ ngày 16/12/2012 đến ngày 20/01/2013.
  • Sử dụng 01 phiếu giảm giá / 1 ký hải sản
  • Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn tiền thừa. Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác.
  • Gao phiếu tận nơi cho các khác hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc về dịch vụ/sản phẩm, xin vui lòng liên hệ số hotline: 0902 378 758
  • Sử dụng phiếu tại: Cửa Hàng Cá Mập Đông Lạnh
  • Địa chỉ : 40/43b Trần Quang Diệu, P.14, Q.03, TP.HCM
  • ĐT: 08 3931 3328 – 0902 378 758
Thời gian gần đây, những món ăn hấp dẫn từ bạch tuộc đã có mặt ở khắp các quán ăn từ sang trọng đến bình dân tại Sài Gòn. Đây là những món ăn đặc sản rất quen thuộc của người dân miền biển và là món khoái khẩu của nhiều người. Trời chiều se lạnh, ngồi lai rai bên lò than hồng rực nổ lép bép, hít hà mùi thơm của bạch tuộc nướng, gắp từng miếng, chấm muối ớt cay xè và tận hưởng vị đậm đà sâu lắng, quả không gì thú bằng.

hải sản tươi sống siêu mua, bán hải sản tươi sống, nhà hàng hải sản tươi sống, giá hải sản tươi sống, quán hải sản tươi sống, hải sản tươi sống tphcm, hải sản tươi sống tại tphcm, hải sản tươi sống tp.hcm, hải sản ngon, hải sản tươi sống, hải sản ba miền, hải sản xào, hải sản bình dân, hải sản giá rẻ, hải sản nướng, hải sản, hải sản sài gòn, hải sản sống, hải sản tươi, hải sản biển đông hồ chí minh, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn

Cùng với SIEUMUA click MUA 01 Kg Bạch Tuộc hoặc 01 Kg mực nang tươi nguyên con Phan Thiết cùng người thân bạn bè quây quần và thưởng thức món ăn đậm đà hương biển, hấp dẫn khó cưỡng lại được chế biến từ đặc sản tươi Phan Thiết. Chỉ 100.000đ cho sản phẩm trị giá 200.000đ.

Phan Thiết được biết đến với sản lượng bạch tuộc dồi dào và chất lượng ngon nhất cả nước. Bạch Tuộc Tươi được đánh bắt hàng ngày, nên các mặt hàng rất tươi mới, chất lượng và giá cả phải chăng.

Những con bạch tuộc tươi ngon, giòn dai thích hợp chế biến nhiều món ăn khoái khẩu cho gia đình và bạn bè và cũng có thể là những món ăn cho buổi pinic cuối tuần này nhé. Các món ăn chế biến từ bạch tuộc:

Bạch tuộc nướng là món được nhiều người chuộng. Những con bạch tuộc tươi (đầu không bị đứt rời, túi mực không dập) làm sạch, rửa vài bận qua nước, để ráo. Bạch tuộc cắt lát mỏng vừa ăn, ướp với gừng, tỏi, ớt, dầu ăn và bột nêm cho thấm khoảng 15 phút. Cho lên vỉ nướng chín vàng đều. Sắp ra đĩa ăn kèm rau thơm. Không nên nướng bạch tuộc quá lâu sẽ bị dai, cứng mà cảm nhận khi mùi thơm bốc lên nưng nức là lúc vừa chín tới. Khi vừa chín tới cũng là lúc bạch tuộc nướng tỏa mùi thơm phức, quyến rũ khiến thực khách không thể kềm lòng được. Sau khi nướng, dùng kéo cắt thành từng phần nhỏ vừa ăn. Nước chấm cho món ăn thường là muối tiêu chanh chua cay để át đi cái vị tanh và tăng thêm hương vị cho món ăn.

Hấp dẫn không kém là món bạch tuộc nhúng dấm. Bạch tuộc được bỏ hết nội tạng, thái miếng. Đợi nồi nước giấm đun sôi, bỏ những lát hành tím, hành tây, sả, tỏi băm nhỏ rồi lần lượt cho từng miếng bạch tuộc vào nồi, vặn to lửa đến khi nước trong nồi sôi sùng sục lại lần nữa là xong. Thưởng thức món này bạn sẽ cảm nhận nguyên vẹn mùi vị đặc trưng của bạch tuộc và đem lại cảm giác lạ miệng. Khi ăn, nhất thiết phải nhâm nhi vài ngụm rượu mới hấp dẫn.

Bạch tuộc hấp gừng: Sau khi bạch tuộc được làm sạch, bạn có thể cho vào vỉ hấp với vài lát gừng cắt sợi, hành, ớt xếp lên trên. Bạn sẽ hấp cách thủy món ăn này khoảng 10 phút. Bạch tuộc hấp sẽ giữ nguyên được hương vị và ăn nó dai sần sật và rất ngọt. Món ăn dùng nóng với nước mắm có chút vị chua, ngọt, cay át đi vị tanh và tăng thêm hương vị cho món ăn. Cái giòn của những chiếc râu bạch tuộc, cái nóng hổi của món ăn, cùng với mùi thơm dậy lên từ gừng, ớt và hành lá, hòa trong vị cay của nước chấm sẽ giúp cho món ăn thêm thơm ngon và đậm đà.

Gỏi bạch tuộc được xem là món dễ ăn và được nhiều người ưa thích. Bạch tuộc được làm sạch, cắt khúc vừa ăn, hấp vừa chín tới. Sau đó trộn cùng hành tây, rau răm, ớt, hành phi thơm, cùng với hỗn hợp nước cốt chanh, pha với đường, tương ớt, tiêu, bột ngọt rồi trộn đều. Để khoảng 5 phút cho thấm là dùng ngay.

Ngoài ra bạch tuộc sau khi làm sạch, tẩm ướp đủ loại gia vị như xì dầu, nước sốt cà chua, hạt nêm, ớt bột, tỏi, gừng, sả, sa tế… để vài mươi phút cho thật thấm sau đó xào cùng với mướp hoặc giá, ngò tây. Món này thường dùng ăn với cơm mỗi khi có khách đến nhà của người dân xứ biển.

Chỉ 01 Kg Đặc Sản Bạch Tuộc Tươi Nguyên Con Phan Thiết bạn có những món ăn ngon miệng bên những người thân yêu rồi đấy nha!

Hải sản chất lượng, đặc sản chính gốc Phan Thiết. Hàng đánh bắt hàng ngày, nên các mặt hàng rất tươi mới, chất lượng và giá cả phải chăng.
Bảo quản kỹ lưỡng, sạch sẽ. Đảm bảo vừa tươi, vừa giòn dai thích hợp chế biến nhiều món ăn khoái khẩu cho gia đình và bạn bè.



Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét