Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2012

Combo 2 lọ nail nhung mùa thu đông giá chỉ có 80.000đ, mang lại phong cách mới cho kiểu thời trang sơn móng tay của các bạn gái đa phong cách.

  • Chọn sơn cùng tông với bột lông.
  • Bột lông thừa bạn đổ trở lại lọ lần sau dùng tiếp.
  • Làm từng ngón từng ngón nhé, vì mình dùng sơn như 1 chất keo dán.
  • Tuy bề mặt móng tay sau khi đắp bột lông khô ráo nhưng nước sơn bên trong vẫn chưa khô hẳn, bạn cần để khô như sơn bình thường.
  • Lông sau khi khô có thể nhúng nước, tắm gội bình thường.
  • Nếu lông bị trót bạn dùng sơn đè lên 1lớp rồi rắc bột lông lên lại.
  • Cực kì dễ làm và dễ bảo quản.
  • Áp dụng cho combo 2 lọ nail nhung mùa thu - đông. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 14/12/2012 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com


Thời trang đồ nhung đã khá quen thuộc với các chị em phụ nữ từ quần áo, giày dép tới các phụ kiện như thắt lưng, túi xách. Không chỉ dừng ở đó, mùa đông này trào lưu móng tay nhung cũng đang được ưa chuộng và tạo nên những kiểu móng lạ nhưng không kém phần xinh đẹp cho các chị em phụ nữ.

sơn móng tay nhung, sơn móng tay nhung siêu mua, nail nhung, son ve mong tay, son mong tay bang nuoc, son mong tay 2012, son mong tay re, son mong tay loai tot, son mong tay han quoc, son mong tay dep nhat, kieu son mong tay han quoc, nuoc son mong tay xin, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu


Từ dòng thời trang đồ nhung sang trọng, quý phái, trào lưu móng tay nhung gần đây cũng rất được ưa chuộng và tạo nên những kiểu dáng độc đáo cho bàn tay xinh của phái đẹp.

Cách làm kiểu nail cũng cực đơn giản, bạn chỉ cần sơn một lớp sơn không màu và cho ngón tay vừa sơn xong vào lọ đựng những sợi nhung nhỏ và chăm chút lại một xíu. Vậy là bạn đã có ngay một kiểu nail nổi bật cho mùa thu này.


Nail nhung là 1 dạng sợi lông nhỏ rất rất nhuyễn nhìn sơ qua giống như bột vậy. Sàn phẩm được đựng trong lọ, khi dùng bạn đổ ra khay hay giấy. Quét sơn cùng tông màu với bột lông (2 lớp nha, 1 lớp mau khô lông không bám đc) Sau khi quét lớp sơn thứ 2 lên, nhân lúc sơn còn đang ướt rắc bột lông phủ đầy móng tay, dùng tay nhấn nhẹ nhàng để lông bám từ từ vào sơn. Ấn khi nào bạn cảm thấy lông đã bám đều trên móng thì dùng cọ phủi phần lông còn thừa ra khay hoặc giấy.

Hướng dẫn bạn cách thực hiện kiểu móng nhung tuyệt đẹp này với các bước dưới đây:
Chuẩn bị
Sơn móng tay (bất kỳ màu nào bạn thích hoặc bạn có thể sử dụng sơn móng không màu)
- Hộp đựng các sợi nhung nhỏ (các bạn có thể chọn các màu sắc mình ưa thích như: da cam, xanh, trắng....)
- Một chổi nhỏ
- Một cái bát

Bước 1: Đánh một lớp sơn móng tay cho móng.


Bước 2: Khi móng còn ướt, rắc từ từ bột lên móng tay (bạn nên thực hiện với từng móng một sẽ đem lại hiệu quả cao hơn).

Bước 3: Dùng chổi nhỏ phủi sạch các sợi nhung còn dính lại quanh móng. Để khô hoàn toàn trong khoảng 10-15 phút.


Lưu ý
- Chọn sơn cùng tông với bột lông.
- Bột lông thừa bạn đổ trở lại lọ lần sau dùng tiếp.

- Làm từng ngón từng ngón nhé, vì mình dùng sơn như 1 chất keo dán.
- Tuy bề mặt móng tay sau khi đắp bột lông khô ráo nhưng nước sơn bên trong vẫn chưa khô hẳn, bạn cần để khô như sơn bình thường.

- Lông sau khi khô có thể nhúng nước, tắm gội bình thường.

- Nếu lông bị trót bạn dùng sơn đè lên 1lớp rồi rắc bột lông lên lại.

- Cực kì dễ làm và dễ bảo quản.



Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com



hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét