Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

Tủ vải 3 ngăn có cửa sổ trong suốt giá chỉ có 83.000đ, chất liệu vải không dệt, bền chống côn trùng, ẩm mốc, nước rất tốt. Dễ dàng cất giữ và bảo quản đồ đạc một cách nhanh gọn.

  • Kích thước (dài x rộng x cao): 60 x 30 x 35 cm
  • Màu: tím, xanh dương
  • Chất liệu: Vải không dệt, bền, dai chống côn trùng, ẩm mốc, nước rất tốt
  • Công dụng: Thiết kế có nhiều ngăn, có thể xếp đồ theo ngăn hoặc chồng lên đều được, có tay cầm tiện dụng, dễ dàng mang theo một cách linh động.
  • Sản phẩm có thể xếp gọn khi không sử dụng, giúp tiết kiệm không gian cho ngôi nhà bạn.
  • Áp dụng cho sản phẩm Tủ vải 3 ngăn có cửa sổ trong suốt. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 15/12/2012 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Không giới hạn số lượng mua của mỗi khách hàng, 1 khách hàng được mua nhiều sản phẩm.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Bạn đang ở trong một căn hộ chung cư hay không gian phòng trọ nhỏ hẹp? Bạn đang tìm mua một sản phẩm tiện ích giúp cất giữ những món đồ linh tinh, hãy nhanh tay sở hữu ngay Tủ vải 3 ngăn có cửa sổ trong suốt nhé!
tủ vải ba ngăn có cửa sổ, tủ vải 3 ngăn có cửa sổ siêu mua, tủ vải, tủ vải giá rẻ tphcm, tủ vải rẻ, tủ vải việt nam, tủ vải khuyến mãi, tủ vải quần áo hcm, tủ vải chống thấm, tủ vải deal, tủ vải 2012, tủ vải quần áo, tủ vải loại tốt, tủ vải giảm giá, tủ vải hcm, tủ vải bán ở đâu, tủ vải quần áo tphcm, tủ vải giá, tủ vải đẹp, tủ vải hàn quốc, tủ vải sinh viên, tủ vải trung quốc, tủ vải giá rẻ, tủ vải tphcm, tủ vải giá bao nhiêu, tủ vải quần áo deal, tủ vải giá rẻ 2012, tủ vải tốt, tủ vải đứng, tủ vải đa năng tphcm

Sử dụng Tủ vải 3 ngăn có cửa sổ trong suốt giúp bạn dễ dàng cất giữ những đồ linh tinh dễ mất để việc sắp xếp lại nhà cửa thêm gọn gàng, ấm cúng.

Sản phẩm ngăn kéo được làm từ chất liệu vải không dệt thân thiện với môi trường, viền khung linh hoạt để bạn gấp lại dễ dàng khi không sử dụng giúp tiết kiệm diện tích tối đa cho ngôi nhà của bạn.

Không chỉ giúp bạn lưu giữ những món đồ yêu thích như: trang sức, đồ trang điểm, đồ lót…, Tủ vải 3 ngăn có cửa sổ trong suốt còn là vật trang trí dễ thương giúp không gian phòng ngủ của bạn sinh động hơn, đẹp mắt hơn.

Với những tính năng tiện dụng, Tủ vải 3 ngăn có cửa sổ trong suốt thực sự là một giải pháp làm sạch nhanh chóng giúp các loại khăn vải, chai lọ, mỹ phẩm, bóp ví, đồng hồ… về đúng vị trí của nó để không gian phòng ngủ nhà bạn luôn gọn gàng, sạch sẽ.

Kích thước (dài x rộng x cao): 60 x 30 x 35 cm. Màu: tím, xanh dương

Với túi vải đa năng, bạn có thể dễ dàng cất giữ và bảo quản đồ đạc một cách nhanh gọn, khoa học theo từng ngăn, vừa tiết kiệm vừa làm đẹp không gian hiệu quả! Chính vì thế, túi vải đa năng thật sự là giải pháp thông minh, giải quyết mọi mối lo ngại cho những gia đình có không gian chật hẹp! Với túi vải đa năng này, bạn sẽ thật dễ dàng thu dọn, cất giữ và bảo quản được nhiều loại đồ trong gia đình mà không hề tốn thời gian, diện tích.

Sản phẩm có thể xếp gọn khi không sử dụng, giúp tiết kiệm không gian cho ngôi nhà bạn.

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

tủ vải đựng quần áo tphcm, tủ vải cao cấp, tủ vải đựng quần áo hcm, tủ vải quần áo giá rẻ, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét