Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Áo thun nam nữ Abercombie giá chỉ có 80.000đ. Chất liệu cotton cao cấp, tạo cảm giác dễ chịu. Thiết kế trẻ trung, khỏe khắn, thích hợp với những bạn trẻ năng động.

  • Áo thun Abercrombie & Fitch là thương hiệu thời trang được yêu thích trên toàn thế giới.
  • Áo thiết kế trẻ trung, khỏe khắn, thích hợp với những bạn trẻ năng động.
  • Chất liệu cotton cao cấp, tạo cảm giác dễ chịu.
  • Áo có độ co dãn tốt, dễ thấm hút mồ hôi, độ bền cao, dễ dàng cho việc giặt ủi.
  • Có 18 màu cho bạn lựa chọn: Trắng, xanh lá, đỏ, vàng, hồng, tím, nâu…
  • Có các size từ M đến XL cho cả nam và nữ.
  • Áp dụng cho 01 áo thun Abercrombie and Fitch dành cho Nữ(không bù thêm tiền), (hoặc bù thêm 15.000 đồng để lấy 01 áo thun Abercrombie and Fitch dành cho Nam).
  • Thời gian sử dụng phiếu: các ngày trong tuần từ 02/01/2013 đến ngày 30/01/2013.
  • Sử dụng 01 phiếu giảm giá/ / áo thun Abercrombie and Fitch dành cho Nữ.
  • Khách hàng có thể mua nhiều phiếu.
  • Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn tiền thừa,Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác.
  • Khách hàng vui lòng điện thoại trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao phiếu tận nơi cho các khác hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Sử dụng phiếu tại: Shop Thanh Tâm
  • Địa chỉ : 69 Phan Văn Hân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • ĐT: 0917 348 914 - 0914 184 914
Bạn yêu thích nhãn hiệu Abercrombie and Fitchvà bạn đang hẹn hò? Bạn nghĩ đến áo thun cặp đôi cho người ấy và để thể hiện tình yêu thương của mình. Tin vui cho bạn đây, Siêu Mua xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm thật ý nghĩa: Áo thun Abercrombie and Fitchdành cho cả nam và nữ. Chỉ với 80.000 VNĐ và một cú click MUA, bạn có cơ hội một chiếc áo thun ưng ý. Bạn cũng có thể mua tặng người ấy để trở thành cặp đôi hoàn hảo nhé!
áo thun nam nữ abercrombie, áo thun nam nữ abercrombie siêu mua, áo thun abercrombie siêu mua, áo thun abercrombie, ao thun nam nu ban si, ao thun cap nam nu, ao thun nu dep nam 2011, ao thun nam nu han quoc, thoi trang ao thun nu nam 2011, ao thun nam nu gia re, ao thun nam nu dep, ao thun nam nu 2011, mot ao thun nu nam 2011, nhung kieu ao thun nu nam 2011, ao thun doi nam nu, ao thun nu viet nam, ao thun nam va nu, bo si ao thun nam nu, ao thun nam nu 2010, ao thun nam nu, ao thun nam nu gia si, ao thun nam nu kute, áo thun nam nữ, áo thun nam nữ giá sỉ, áo thun nam nữ giá rẻ

Áo thun Abercrombie & Fitch là thương hiệu thời trang được yêu thích trên toàn thế giới. Các sản phẩm Abercombie & Fitch được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng luôn làm toát lên nét mạnh mẽ, cá tính của những người trẻ tuổi. Áo thun có cổ nhãn hiệu Abercrombie & Fitch là sự kết hợp hài hòa giữa nhiều yếu tố như chất liệu vải, kiểu dáng, màu sắc và một đẳng cấp thời trang mang tầm quốc tế.
Với chất liệu cotton mềm, không phai màu, xù lông, tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Màu sắc rực rỡ và hiện đại thích hợp để mặc khi đi chơi hay tham gia các hoạt động ngoài trời. Với thiết kế đơn giản, áo thun Abercrombie & Fitch phù hợp để sử dụng cho cả các bạn nam và nữ.
Áo thun Abercrombie & Fitch có form áo chuẩn, đơn giản mà thanh lịch phù hợp cho mọi lứa tuổi. Sản phẩm có rất nhiều size, đa dạng về màu sắc và giá cực kì tiết kiệm sẽ giúp các bạn dễ dàng lựa chọn cho mình những gam màu phù hợp nhất.
Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Áo Thun Abercrombie & Fitch
Xuất xứ: Sản xuất tại Việt Nam
Màu sắc: có hơn 18 màu khác nhau: Trắng, xanh lá, đỏ, vàng, hồng, tím, nâu…
Chất liệu: thun cotton co giãn 4 chiều.
Kích cỡ: có size từ M đến XL.
Các sản phẩm Abercombie & Fitch được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng luôn làm toát lên nét mạnh mẽ, cá tính của những người trẻ tuổi.
Áo thun có cổ nhãn hiệu Abercrombie & Fitch là sự kết hợp hài hòa giữa nhiều yếu tố như chất liệu vải cotton mềm, không phai màu, xù lông, tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Nhiều màu sắc trẻ trung và hiện đại thích hợp để mặc khi đi chơi hay tham gia các hoạt động ngoài trời.
Áo thun Abercrombie & Fitch có form áo chuẩn, đơn giản mà thanh lịch phù hợp cho mọi lứa tuổi. Sản phẩm có rất nhiều size, giá cực kỳ tiết kiệm sẽ giúp các bạn dễ dàng lựa chọn cho mình những gam màu phù hợp nhất

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét