Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Ba lô siêu nhẹ cho bé Green Tô Tô giá chỉ có 122.000đ. Chất liệu nhựa cao cấp siêu nhẹ chống thấm nước, món quà dễ thương cho bé yêu của bạn.

  • Sản phẩm chất lượng cao của Green Tô Tô
  • Chất liệu nhựa cao cấp siêu nhẹ chống thấm nước cho bé thoải mái sử dụng khi đi học hay đi chơi
  • Màu sắc tươi sáng, nhiều hình ngộ nghĩnh cho bé lựa chọn
  • Có 3 mẫu:
    MS 1: ếch xanh lá nền vàng
    MS 2: xe buýt vàng nền xanh dương
    MS 3: thỏ trắng nền đỏ
  • Kích thước: 35 cm x 29 cm
  • Sản phẩm phù hợp cho cả bé trai và bé gái
  • Đầu và dây kéo bảo hành 5 năm, các chi tiết khác bảo hành 1 năm
  • Địa chỉ bảo hành: in trong phiếu gắn kèm với sản phẩm
  • Áp dụng cho sản phẩm Ba lô siêu nhẹ cho bé Green Tô Tô. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 20/12/2012 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Những chiếc ba lô là vật dụng không thể thiếu khi bạn cho bé ra đường đi chơi hoặc đi học. SIEUMUA xin giới thiệu sản phẩm ba lô siêu nhẹ cho bé Green Tô Tô dành cho bé từ 2 đến 6 tuổi với kiểu dáng ngộ nghĩnh, đáng yêu. Chắc chắn bé nhà bạn sẽ rất thích thú với những chiếc ba lô này.

ba lô siêu nhẹ Green tô tô, ba lô siêu nhẹ cho bé siêu mua, ba lô cho bé học lớp 1, ba lô đựng đồ cho bé, bán ba lô cho bé, ba lô cho bé, mua ba lô cho bé, ba lô cho bé trai, ba lô xinh cho bé ba lô cho bé gái, ba lô cho bé đi nhà trẻ, mua ba lô cho bé ở đâu, ba lô cho bé yêu, ba lô đẹp cho bé, ba lô đi học cho bé mẫu giáo, ba lô hình thú cho bé, ba lô cho bé mẫu giáo, ba lô thú cho bé, ba lô cho bé đi mẫu giáo, ba lô cho bé đi học


Chiếc ba lô xinh xắn, đáng yêu chính là người bạn đồng hành được các em bé yêu thích bởi nó luôn tạo nên sự phấn khích, hào hứng như chứa đựng, cất giữ được cả thế giới của bé vậy. Hôm nay, chỉ với 122.000 VNĐ, bạn đã dành tặng cho bé yêu nhà mình chiếc balo đáng yêu cho bé. Đừng chần chừ bỏ qua chiếc balo xinh xắn, nhỏ nhắn, có thiết kế thời trang cho bé đi chơi, đi học này bạn nhé!


Ba lô siêu nhẹ cho bé Green Tô Tô được may từ chất liệu nhựa cao cấp, có tác dụng chống thấm nước nên rất an toàn, có thể bảo vệ được tối đa các vật dụng đựng bên trong. Với chiếc ba lô này, bé của bạn có thể đựng được những vật dụng cần thiết mỗi khi đi học hay đi chơi. Ba lô có quai đeo rất mềm mại, đảm bảo không làm đau vai bé khi đeo. Đặc biệt, chiếc ba lô này còn có nhiều kiểu dáng, màu sắc ngộ nghĩnh, thu hút các bé.


Sản phẩm chất lượng cao của Green Tô Tô. Màu sắc tươi sáng, nhiều hình ngộ nghĩnh cho bé lựa chọn.

Có 3 mẫu:
- MS 1: ếch xanh lá nền vàng
- MS 2: xe buýt vàng nền xanh dương
- MS 3: thỏ trắng nền đỏ
Kích thước: 35 cm x 29 cm
Sản phẩm phù hợp cho cả bé trai và bé gái. Đầu và dây kéo bảo hành 5 năm, các chi tiết khác bảo hành 1 năm.

Địa chỉ bảo hành: in trong phiếu gắn kèm với sản phẩm

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét