Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Túi xách quai chéo dành cho nam và nữ giá chỉ có 125.000đ. Chất liệu giả da độ bền cao, đường may tinh xảo, quai xách và khóa chắc chắn.

  • Kiểu dáng thời trang.
  • Đồng bộ từ kiểu dáng đến chất liệu và phụ kiện.
  • Độ bền cao, đường may tinh xảo, quai xách + khóa chắc chắn.
  • Thuận tiện cho cả nam và nữ đựng đồ khi đi làm ,dã ngoại, đi dạo, đi chơi, ,...
  • Chất liệu: giả da.
  • Kích thước: Dài dây đeo: 125cm, Chiều cao túi: 28 cm, Chiều rộng túi: 25cm.
  • Có 01 màu: Nâu da bò.
  • Được làm từ Simili giả Da loại 1, không thấm nước đi mưa được, dùng tay cào không bị trầy xước.
  • Áp dụng cho sản phẩm Túi xách quai chéo dành cho nam và nữ. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 19/12/2012 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Là con gái, mỗi khi đi ra đường bạn luôn mang bên mình một chiếc túi xách, ba lô… Dù không có đựng gì nhiều nhưng các món đồ đó đã trở thành vật “bất ly thân” vì đó là đồ phụ kiện giúp bạn gái tự tin và phong cách hơn đúng không nào? Không những chỉ có những mẫu túi style dành cho nữ mà còn có những mẫu túi đơn giản dành cho nam, rất tiện lợi khi đựng 1 cuốn sổ nhỏ kèm cây viết để đi công việc thể hiện tính năng động của bạn.

túi xách quai chéo, túi xách quai chéo siêu mua, túi xách quai chéo nam, túi xách chéo, túi xách chéo vai nam, túi xách chéo vai, tui xach nu 2012, tui xach ipad 2, tui xach dep 2012, tui xach, túi xách 2 trong 1, túi xách giá rẻ, tui xach re dep, tui xach quai cheo, tui xach re tphcm, tui xach nam 2012, tui xach quai cheo nho, tui xach moi nhat, túi xách xịn, tui xach thoi trang 2012, tui xach deo cheo, tui xach khuyen mai


Chính vì vậy, hôm nay SIEUMUA rất vui khi mang đến cho bạn cơ hội bổ sung thêm vào bộ sưu tập túi xách của mình một chiếc túi xinh xắn, đáng yêu nhưng cực kỳ tiện dụng.


Chiếc túi xách sẽ chinh phục bất kỳ ai nhìn thấy với chất liệu giả da, sang trọng. Túi cấu tạo gồm 1 ngăn lớn rất thuận tiện khi bạn cần đựng những đồ dùng cá nhân cần thiết như: ví tiền, gương, lược, giấy tờ, sổ tay, son môi…

Kiểu dáng thời trang.
Đồng bộ từ kiểu dáng đến chất liệu và phụ kiện.
Độ bền cao, đường may tinh xảo, quai xách + khóa chắc chắn.

Thuận tiện cho cả nam và nữ đựng đồ khi đi làm ,dã ngoại, đi dạo, đi chơi, ,...
Chất liệu: giả da.
Kích thước: Dài dây đeo: 125cm, Chiều cao túi: 28 cm, Chiều rộng túi: 25cm.

Có 01 màu: Nâu da bò.
Được làm từ Simili giả Da loại 1, không thấm nước đi mưa được, dùng tay cào không bị trầy xước.


Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

tui xach cao cap, tui xach dep, tui xach dep gia re, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét