Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Đồng hồ LED Samurai dành cho nam giá chỉ còn 125.000đ. Thời trang và cá tính, phong cách thời thượng tha hồ cho các bạn diện ra phố.

  • Đồng hồ Led Samurai được thiết kế với phong cách độc đáo, hiện đại, mạnh mẽ.
  • Có 2 màu đen và bạc cho các bạn nam thoải mái lựa chọn
  • Không có mặt kiếng và kim chỉ giờ nhưng vẫn báo giờ chính xác bằng những con số hiển thị bằng ánh đèn LED được đặt bên dưới.
  • Được làm từ thép không gỉ cực bền. Các khớp nối chắc chắn.
  • Trọng lượng nhẹ giúp bạn thoải mái trong mọi cử động.
  • Kiểu dáng sang trọng, ấn tượng đầy cá tính. Thể hiện tinh thần võ sĩ đạo chân chính.
  • Áp dụng cho sản phẩm Đồng hồ led samurai. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 02/01/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Trong cuộc sống công nghệ hiện đại ngày nay, những chiếc đồng hồ đeo tay không chỉ là vật dụng dùng để xem giờ mà còn là trang sức thể hiện cá tính, phong cách của người đeo nó
đồng hồ led samurai siêu mua, đồng hồ, đồng hồ samurai, đồng hồ led samurai, đồng hồ nam, đồng hồ led, đồng hồ led nam, đồng hồ nam thời trang, đồng hồ led thời trang, đồng hồ led nam thời trang, đồng hồ sành điệu, đồng hồ led nam sành điệu, đồng hồ phong cách, đồng hồ giá rẻ, đồng hồ khuyến mãi, đồng hồ giảm giá, đồng hồ nhập khẩu, đồng hồ nam giá rẻ, đồng hồ nam giảm giá, đồng hồ nam khuyến mãi, hàng nhập khẩu, hàng hiệu

Bạn đang tìm kiếm một phụ kiện sành điệu và hợp thời? Hay chỉ đơn giản là cần một vật dụng để canh đo thời gian trong những dịp thi cử hay hẹn hò. Xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm tuyệt vời vừa giúp bạn canh chỉnh thời gian vừa là một phụ kiện đẹp mê ly. Đồng Hồ Led Samurai thời trang dành cho bạn nam.


Cùng với sự phát triển của công nghệ Led hiện nay, công nghệ sản xuất đồng hồ ngày càng trở nên đa dạng với những thiết kế độc đáo, phá cách.

Đồng hồ Led nay không còn xa lạ với giới trẻ Việt Nam. Loại đồng hồ kết hợp thời trang và công nghệ này được giới trẻ rất ưa chuộng và đang là xu hướng thời thượng của giới trẻ hiện đại năm nay.

Thoát khỏi những kiểu dáng truyền thống, các nhà thiết kế đã tạo nên chiếc đồng hồ chỉ có dây mà không cần đến mặt đồng hồ và các kim chỉ giờ. Chiếc đồng hồ sẽ hiển thị giờ bằng ánh đèn Led được đặt bên dưới mặt dây.


Bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái trong mọi cử động vì đồng hồ có trọng lượng nhẹ, thoạt nhìn chỉ là một chiếc vòng đeo tay cá tính, mang phong cách của một “kiếm sỹ” mạnh mẽ, uy quyền và dũng cảm, thế nhưng đó còn là một chiếc vòng “xem thời gian” rất độc đáo, khác biệt .


Với phong cách hiện đại, khỏe mạnh, vẫn là thiết kế võ sĩ đạo đúng cách, can đảm, thân thiện, tôn trọng, trung thực, danh dự & trung thành.

Được làm từ thép không rỉ cực bền với quai cài chắc chắn. Đồng hồ hiển thị giờ bằng ánh đèn led dưới mặt dây các nút ấn để xem và cài đặt giờ.đồng hồ.

Thông tin sản phẩm:

Đồng hồ Led Samurai được thiết kế với phong cách độc đáo, hiện đại, mạnh mẽ.
Có 2 màu đen và bạc cho các bạn nam thoải mái lựa chọn
Không có mặt kiếng và kim chỉ giờ nhưng vẫn báo giờ chính xác bằng những con số hiển thị bằng ánh đèn LED được đặt bên dưới.

Được làm từ thép không gỉ cực bền. Các khớp nối chắc chắn.
Trọng lượng nhẹ giúp bạn thoải mái trong mọi cử động.
Kiểu dáng sang trọng, ấn tượng đầy cá tính. Thể hiện tinh thần võ sĩ đạo chân chính.

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét