Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

Lót giày tăng chiều cao cho nam và nữ giá chỉ có 58.000đ. Dễ dàng thay đổi chiều cao theo mong muốn, thích hợp với tất cả loại giày.


  • Tuyệt chiêu bí mật giúp tăng chiều cao của quý ông và quý bà giúp tăng từ 3- 7cm.
  • Mặt lót chống trượt, êm ái, nam giới sẽ tự tin sải bước bên nàng.
  • Thoáng khí tốt, thấm hút mồ hôi, khử mùi hiệu quả.
  • Không biến dạng sản phẩm sau thời gian sử dụng, định hình bàn chân.
  • Dễ dàng thay đổi chiều cao theo mong muốn, thích hợp với tất cả loại giày.
  • Áp dụng cho sản phẩm Lót giày tăng chiều cao cho Nam và Nữ. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 15/12/2012 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Ai cũng phải thừa nhận rằng chiều cao rất quan trọng đối với cả phái nam và phái nữ. Với nữ giới có thể cải thiện chiều cao bằng giày cao gót, còn với nam giới thì sao? Chiều cao không chỉ giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống mà còn góp phần khẳng định đẳng cấp phái mạnh. Tuy nhiên khi đã qua tuổi trưởng thành thì việc cao thêm là điều gần như không thể.

lót giày tăng chiều cao nam nữ, lót giày tăng chiều cao siêu mua, miếng lót giày tăng chiều cao, miếng lót giày tăng chiều cao cho nam, miếng lót giày tăng chiều cao cho nữ, mua miếng lót giày tăng chiều cao, miếng lót giày tăng chiều cao giá rẻ, bán miếng lót giày tăng chiều cao, miếng lót giày tăng chiều cao tphcm, miếng lót giày tăng chiều cao hcm miếng lót giày tăng chiều cao bán ở đâu, mua miếng lót giày tăng chiều cao ở đâu

Nhưng giờ đây bạn không cần phải bận tâm về chiều cao "khiêm tốn" của mình nữa, với sản phẩm miếng lót giày tăng chiều cao của SIEUMUA.COM, bạn sẽ tăng thêm 3-7 cm ngay lập tức mà chẳng ai có thể phát hiện được. Thật thú vị phải không nào?


Thiết kế bộ lót linh hoạt với 5 miếng ghép lại với nhau, bạn có thể điều chỉnh độ cao linh hoạt, dễ dàng theo ý muốn. Ngay lập tức chiều cao của bạn sẽ được cải thiện đến vài cm như mơ ước. Hơn hết nó rất kín đáo và chẳng ai có thể phát hiện ra bạn đã "ăn gian" kha khá chiều cao của mình.


Dù bạn đi tất hay đi giày, vẫn có giải pháp bí mật tăng chiều cao cho bạn nhờ một pad lót giầy đặc biệt, vừa tăng thêm chiều cao, vừa có tác dụng matxa chân , tạo sự thoải mái khi vận động và còn có tác dụng kháng khuẩn, khử mùi hôi lâu dài.


Đi trên những đôi giày cao gót trong một khoảng thời gian dài không khỏi làm cho đôi chân bạn đau mỏi và khó chịu. Miếng lót đế giày bằng silicon này sẽ giúp đôi chân bạn mát dịu và êm ái hơn.
Mặt lót chống trượt, êm ái, nam giới sẽ tự tin sải bước bên nàng. Thoáng khí tốt, thấm hút mồ hôi, khử mùi hiệu quả.

Không biến dạng sản phẩm sau thời gian sử dụng, định hình bàn chân. Dễ dàng thay đổi chiều cao theo mong muốn, thích hợp với tất cả loại giày.

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
miếng lót giày tăng chiều cao silicon, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét