Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2012

Thu âm bài hát trọn gói tại vKtuan Studio giá chỉ có 90.000đ. Mang phong cách hiện đại với phòng thu được trang bị đầy đủ thiết bị chuyên nghiệp giúp hỗ trợ tối đa cho giọng hát của bạn.

  • Phòng thu vKtuan Studio là nơi hội tụ của nhiều ca sĩ nổi tiếng của VietNamIdol như Thanh Duy, Ngọc Ánh, Vũ Khắc Tuận … và là nơi thực hiện tất cả các bản nhạc của It’s Time Band trong năm 2011.
  • vKtuan Studio mang phong cách hiện đại với phòng thu được trang bị đầy đủ thiết bị chuyên nghiệp giúp hỗ trợ tối đa cho giọng hát của bạn.
  • Phòng thu vKtuan Studio sẽ mang đến cho bạn nguồn cảm hứng văn nghệ lẫn khả năng thể hiện tình cảm trọn vẹn nhất trong từng lời ca tiếng hát. vKtuan Studio có sẵn danh sách bài hát đa dạng cùng một kho nhạc nền phong phú cho bạn lựa chọn từ các ca khúc nhạc trẻ đang thịnh hành, nhạc tiền chiến, nhạc nước ngoài, tân cổ nhạc cho đến các ca khúc mix nhạc theo yêu cầu của riêng bạn.
  • Một số bài hát thu âm tại vKt Studio:
    Yên Bình - It's Time Band
    Nằm mơ - It's Time Band
    Giấc mơ về mẹ - It's Time band
  • Áp dụng cho dịch vụ thu âm trọn gói 01 bài hát (đơn ca) bao gồm: Thu âm, Mix nhạc, đĩa CD tại vKtuan Studio.
  • Thời gian sử dụng phiếu từ 9h00 đến 21h00 (từ ngày 02/01/2013 đến ngày 20/02/2013) trừ các ngày lễ.
  • 01 phiếu giảm giá áp dụng cho 1 bài thu âm đơn ca, không phải bù thêm tiền.
  • Nếu thu âm song ca, nhóm hát hoặc hát đơn ca có bè (vKtuan Studio sẽ hỗ trợ bè cho khách hàng nếu cần) thì khách hàng phải bù thêm 50.000đ/phiếu.
  • Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn trả tiền thừa, không xuất hóa đơn VAT.
  • Khách hàng có thể đem theo nhạc nền thu âm hoặc vKtuan Studio sẽ hỗ trợ khách hàng tìm nhạc nền (nếu có).
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng có thể mua nhiều phiếu để thu âm nhiều bài hoặc sử dụng nhiều lần, không giới hạn số lượng mua của khách hàng.
  • Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến (Trong trường hợp khách hàng không gọi trước, vKtuan Studio sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót khi phục vụ).
  • Địa điểm sử dụng phiếu giảm giá: vKtuan Studio
  • Địa chỉ : 285/M5 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TP.HCM
  • Điện thoại : (08) 6676 6020 - 0906 812 608
Ca hát là niềm đam mê của hàng triệu người trên thế giới. Khi đắm mình vào thế giới của những ca khúc làm say lòng người có thể khiến chúng ta quên đi mọi vất vả, phiền muộn. Cũng vì thế mà âm nhạc trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Thấu hiểu được niềm yêu thích ca hát của các bạn trẻ mà hàng loạt phòng thu ra đời như một địa chỉ lý tưởng để chắp cánh cho ước mơ đó.
thu âm bài hát vktuan studio, thu âm bài hát siêu mua, thu âm phòng thu, thu âm giá rẻ, thu âm hay, thu âm bài hát, thu âm giảm giá, thu âm hcm, phòng thu âm pro, phòng thu âm tphcm 2012, thu âm ở tphcm, deal thu âm, deal phòng thu âm, thu âm vkt studio, deal thu âm vkt studio, thu âm vkt



Bạn là người yêu thích ca hát? Bạn đang suy nghĩ một món quà thật độc đáo, ý nghĩa có thể thay lời bạn muốn nói đến người thân, bạn bè? Hãy tự tin thể hiện giọng ca thiên phú của bạn và lưu giữ lại tất cả thông điệp mà bạn muốn truyền tải đến người nghe một cách ấn tượng nhất với dịch vụ thu âm tại vKtuan Studio.



Phòng thu vKtuan Studio là nơi hội tụ của nhiều ca sĩ nổi tiếng của VietNamIdol như Thanh Duy, Ngọc Ánh, Vũ Khắc Tuận … và là nơi thực hiện tất cả các bản nhạc của It’s Time Band trong năm 2011.



vKtuan Studio mang phong cách hiện đại với phòng thu được trang bị đầy đủ thiết bị chuyên nghiệp giúp hỗ trợ tối đa cho giọng hát của bạn.


Phòng thu vKtuan Studio sẽ mang đến cho bạn nguồn cảm hứng văn nghệ lẫn khả năng thể hiện tình cảm trọn vẹn nhất trong từng lời ca tiếng hát. vKtuan Studiocó sẵn danh sách bài hát đa dạng cùng một kho nhạc nền phong phú cho bạn lựa chọn từ các ca khúc nhạc trẻ đang thịnh hành, nhạc tiền chiến, nhạc nước ngoài, tân cổ nhạc cho đến các ca khúc mix nhạc theo yêu cầu của riêng bạn.



Hãy thử một lần xem sao nhé bởi thu âm CD không hề khó như bạn nghĩ đâu! Bạn không cần phải hát hay, phòng thu âm hiện đại sẽ hỗ trợ tối đa giọng hát của bạn. Bạn sẽ hát trên nền nhạc thu sẵn, nhân viên kỹ thuật sẽ chọn tone phù hợp với bạn, nếu hát sai chỗ nào sẽ được hướng dẫn chỉnh sửa. Phần thu này sau đó sẽ được các chuyên gia mix và điều chỉnh lại. Đồng thời designer chuyên nghiệp sẽ thiết kế bìa CD của bạn. Thế là bạn đã có một album thật sự rồi đó!


Thật quá hấp dẫn phải không nào, hãy đến với VKTuan Studio để thể hiện niềm đam mê ca hát của mình bằng những giai điệu ngọt ngào. Một album được thể hiện bằng chính giọng ca riêng biệt của bản thân chắc chắn sẽ mang đến cho bạn kỷ niệm khó quên và là món quà vô cùng tuyệt vời, bất ngờ để bạn dành tặng cho “ai đó” đấy nhé!


Một số bài hát thu âm tại vKt Studio:
Yên Bình - It's Time Band
Nằm mơ - It's Time Band
Giấc mơ về mẹ - It's Time band



Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
thu âm giảm giá, thu âm giá rẻ, thu âm chuyên nghiệp, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét