Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Thưởng thức món ăn ngon tại nhà hàng Nàng Cua giá chỉ có 299.000đ dành cho 4 người. Thực phẩm tươi sống, đảm bảo an toàn vệ sinh cho người dùng.

  • Nhà hàng Nàng Cua hứa hẹn là điểm đến cuối tuần lý tưởng cho những bữa tối ngon miệng cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.
  • Không gian nhà hàng được bày trí nhỏ gọn nhưng vô cùng ấm cúng, gọn gàng, sạch sẽ.
  • Sử dụng cua Cà Mau tươi sống để chế biến các món ăn, thịt cua ngon ngọt, nhiều chất dinh dưỡng.
  • Đầu bếp chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại khách sạn 5 sao.
  • Áp dụng cho Set menu đặc biệt nàng cua dành cho 4 người gồm:
    4 chén súp nấm thịt Cua
    Chả giò Nàng Cua (5 Cuốn)
    Gỏi Tôm kiểu Thái
    Lẩu Nấm Nàng Cua (2 con Cua: 300 -> 350 Gr/Con x 2 Con)
  • Thực phẩm tươi sống, đảm bảo an toàn vệ sinh cho người dùng.
  • Phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình.
  • Áp dụng cho SET MENU ĐẶC BIỆT tại nhà hàng NÀNG CUA DÀNH CHO 4 NGƯỜI (gồm: 4 chén súp nấm thị Cua, Chả giò nàng Cua, Gỏi Tôm kiểu Thái, Lẩu Nấm Nàng Cua). (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian sử dụng phiếu: sáng 10h đến 22h vào tất cả các ngày trong tuần (trừ ngày Lễ) từ ngày 16/12/2012 đến ngày 25/01/2013.
  • Sử dụng 01 phiếu / 01 set tối đa 4 người (không bù tiền).
  • Khách hàng có thể mua nhiều phiếu để sử dụng nhiều lần.
  • Không áp dụng cho mua mang về và không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
  • Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao phiếu tận nơi cho các khác hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Sử dụng phiếu tại: Nhà Hàng Nàng Cua
  • Địa chỉ : 198 Trần Quốc Thảo, P.7, Q.3. TP.HCM
  • ĐT: 08.6292 8121 – 6292 8122
Cuộc sống ở các thành thị hiện nay rất hối hả và náo nhiệt. Chính vì thế, sự ra đời của các hàng quán giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn khi muốn thưởng thức các món ăn thơm ngon, đảm bảo chất lượng mà giá cả lại phải chăng. Sieumua mách nhỏ cho bạn một địa chỉ đáng tin cậy nhé. Đó chính là nhà hàng Nàng Cua, điểm đến cuối tuần lý tưởng cho những bữa tối ngon miệng cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Lần này SiêuMua mang đến chính là set menu đặc biệt Nàng Cua dành cho 4 người bao gồm: 4 chén súp nấm thị Cua, Chả giò nàng Cua, Gỏi Tôm kiểu Thái, Lẩu Nấm Nàng Cua giá 299.000 VNĐ.
nhà hàng nàng cua, nhà hàng nàng cua siêu mua, deal nhà hàng nàng cua, set menu nhà hàng nàng cua, set menu món ăn, ăn uống ở nhà hàng nàng cua, món ngon, nhà hàng, quán ăn ngon, quán ăn nàng cua, nàng cua quán, set menu giảm giá, set menu giá rẻ, set menu khuyến mãi, ăn uống giá rẻ

Tuy mới ra đời nhưng nhà hàng Nàng Cua đã để lại trong lòng những thực khách sành ăn nhiều ấn tượng khó quên. Không gian nhà hàng được bày trí nhỏ gọn nhưng vô cùng ấm cúng, gọn gàng, sạch sẽ. Đây là không gian thích hợp cho bạn khi chiêu đãi bạn bè, người thân hay tổ chức những buổi gặp mặt thân tình cùng đồng nghiệp, đối tác.


Đúng như tên gọi của nhà hàng, cua chính là loại hải sản nổi bật và được nhiều thực khách ưa chuộng khi đến với Nàng Cua. Thịt cua có nhiều nguyên tố vi lượng như kẽm, đồng, selen... hơn thịt gà. Thịt cua đồng và cua đá có hàm lượng kẽm rất cao (322-328 mg/ kg khô). Cua không những là thực phẩm giàu dinh dưỡng mà còn là vị thuốc chữa nhiều bệnh. Đặc biệt, nhà hàng sử dụng cua Cà Mau, loại cua nổi tiếng ngon ngọt ở vùng tận cùng cực Nam của tổ quốc, khác hẳn với các loại cua thông thường khác. Giá của cua Cà Mau trên thị trường hiện nay khá đắt đỏ, lên đến 250.000 đồng/kg. Các đầu bếp của Nàng Cua sẽ trực tiếp bắt cua còn sống trong các bể nước để chế biến cho khách nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi thưởng thức.


Với thực đơn phong phú, đa dạng, nhà hàng Nàng Cua sẽ mang đến cho các thực khách sành ăn set menu đặc biệt Nàng Cua dành cho 4 người bao gồm: 4 chén súp nấm thị Cua, Chả giò nàng Cua, Gỏi Tôm kiểu Thái, Lẩu Nấm Nàng Cua.


Dưới đôi bàn tay khéo léo và đầy kinh nghiệm của đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại khạch sạn 5 sao, các món ăn được bày ra trên bàn đảm bảo đầy đủ “cả hương lẫn sắc”. Chén súp gà xé nóng hổi, thơm ngon được khéo léo điểm xuyến lên vài cọng ngò xanh vô cùng bắt mắt. Hay món gỏi mực được chế biến khá độc đáo, vị chua chua, cay cay đi kèm với vị ngọt đậm đà của mực sẽ là món ăn mà bạn chẳng thể dừng đũa được. Và đừng quên nếm thử món Lẩu nấm Nàng Cua bạn nhé. Đây là món ăn có thể xem là “đặc sản” của nhà hàng, được rất nhiều người yêu thích. Nét độc đáo trong chế biến cùng cách bày trí sinh động sẽ là điểm cộng tuyệt đối dành cho set menu đặc biệt này.

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

ăn uống khuyến mãi, ăn uống giảm giá, phiếu giảm giá, phiếu khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng khuyến mãi, hàng giá rẻ, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hotdeal, deal hot, nhóm mua, mua chung, mua theo nhóm, cùng mua, mua rẻ, mua chung, deal giảm giá, deal khủng, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét