Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

USB HP in hình rồng siêu mỏng 8GB giá chỉ có 135.000đ. Thiết kế nhỏ gọn với lớp vỏ bằng kim loại chống va đập, nhiều màu sắc thời trang.

  • Dung lượng lớn thích hợp để sao chép và lưu trữ dữ liệu.
  • Tốc độ sao chép cực nhanh: đọc 20MB/giây và ghi 6MB/giây.
  • Cổng USB dạng chuẩn 2.0, tự động nhận cổng USB.
  • Độ bền cao, chống sốc, chống va đập.
  • Nhỏ gọn, tiện lợi.
  • Sản phẩm bảo hành, 01 đổi 01 trong vòng 1 năm tại CÔNG TY TNHH MTV TIN HỌC NASA 158 Phạm Văn Chí, P.4, Q.6, TPHCM.
  • Áp dụng cho sản phẩm USB HP in hình rồng siêu mỏng 8GB. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 17/12/2012 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Không giới hạn số lượng mua của mỗi khách hàng, 1 khách hàng được mua nhiều sản phẩm.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ và mạng internet đã mang lại nhiều tiện ích cho con người. Đi kèm với nó, các thiết bị phục vụ cho nhu cầu sử dụng và chia sẻ thông tin từ máy tính như USB cũng trở thành những vật dụng không thể thiếu đối với nhiều người, cho việc học tập, làm việc, vui chơi, giải trí… trở nên tuyệt vời hơn. Không chỉ là một dụng cụ khô cứng để lưu trữ thông tin, những chiếc USB ngày nay còn được thiết kế rất thân thiện, gần gũi với nhiều màu sắc bắt mắt.
usb hp 8gb, usb hp in hình rồng, usb hp 8gb siêu mua, usb sieu mua, usb 8gb giá rẻ, usb 8gb giá rẻ nhất, hcm usb 8gb giá rẻ, bán usb 8gb giá rẻ, usb 8gb rẻ, usb 8gb giá rẻ nhất, usb 8gb tốt, mua usb 8gb, mua usb 8gb gia re, mua usb 8gb ở đâu, can mua usb 8gb, usb 8g dep, usb 8gb, usb 8g giam gia, usb 8g khuyen mai, usb 8g chinh hang, usb 8g gia re

Có lẽ những USB không còn xa lạ và đã trở thành dụng cụ không thể thiếu đối với những người sử dụng máy tính, học sinh, sinh viên, người đi làm...

Sở hữu một chiếc USB tốt và chất lượng là điều ai cũng muốn, để yên tâm và dễ dàng trao đổi dữ liệu với mọi người. Đầu tư một số tiền kha khá để có cái USB khiến bạn hài lòng có lẽ cũng xứng.

Song có 1 cách tiết kiệm hơn mà vẫn có trong tay chiếc USB tốt – chiếc USB 8GB Chất Lượng Vượt Trội Cho Khả Năng Lưu Trữ Giữ Liệu An Toàn, Độ Bền Cao, Kiểu Dáng Sang Trọng. Giảm 51% chỉ có ở Sieumua.com là một lựa chọn khả thi và lý tưởng.

USB 8G thương hiệu nổi tiếng HP sẽ mang đến bạn đẳng cấp vượt trội, là phụ kiện không thể thiếu khi bạn cần lưu giữ những thông tin cần thiết cho nhu cầu làm việc, học tập hay giải trí của mình.

USB HP 8GB “trình làng” với thiết kế xoay 360 độ, có thể gấp vào khi không sử dụng, tránh những tình huống thường gặp là đầu tiếp xúc của USB bị gãy, va đập, nhanh hư hỏng…giúp tăng tuổi thọ cho USB.

Màu sắc các mẫu trung thực, sang trọng và độc đáo với những hoa văn họa tiết đơn giản mà sành điệu – USB HP 8G là một vật trang trí lạ mắt, bạn sẽ thích thú khi sở hữu chúng.

Cũng nhờ kiểu dáng ưu việt với vỏ kim loại siêu mỏng, trọng lượng chỉ 6g mà USB HP 8GB có thể chịu được những va chạm nhỏ và có độ bền cao.

Thật xinh xắn và "đẹp lạ" , USB HP không chỉ giúp bạn lưu trữ dữ liệu và còn là một "vật cưng" mà bạn nên mang chúng theo bên mình mọi lúc mọi nơi.


Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

usb 8g gia, usb 8g hcm, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét