Thứ Năm, 27 tháng 12, 2012

Áo ngực không dây dán giá chỉ có 97.000đ. Chất liệu vải su và Plastic bền, đẹp, thời trang, không tạo cảm giác khó chịu và nặng nề khi sử dụng. Tăng vẻ quyến rũ cho phái đẹp.

  • Áo được thiết kế trơn, không đường may, hai miếng dán Plastic hai bên hông áo có thể dán trực tiếp lên da, giúp áo ngực được giữ chắc chắn.
  • Chất liệu vải su và Plastic bền, đẹp, thời trang, không tạo cảm giác khó chịu và nặng nề khi sử dụng
  • Màu sắc: đen và da.
  • Có size L (vừa kích cỡ ngực 34, 36, 38).
  • Hướng dẫn sử dụng:
    Bước 1: làm sạch ngực trước khi sử dụng.
    Bước 2: Lau khô ngực hoàn toàn.
    Bước 3: Tháo miếng bảo vệ bên trong áo.
    Bước 4: Dán áo định hình hai bên ngực và kéo 2 bầu ngực lại rồi cài lại.
  • Áp dụng cho sản phẩm Áo ngực không dây dán. (khách hàng không phải bù thêm tiền)
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 03/01/2012 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Bạn lo lắng và cảm thấy thiếu tự tin về một bộ ngực nhỏ, không gợi cảm? Làm thế nào để khoe được bờ vai thon và bộ ngực đầy đặn mà vẫn không để người đối diện vô tình thấy dây nhợ lằng nhằng của áo ngực? Sản phẩm mới dành riêng cho phái đẹp – Áo ngực không dây dán đảm bảo bạn sẽ có đôi gò bồng đào đẹp tự nhiên và hoàn toàn thoải mái khi sử dụng.

áo ngực không dây dán, áo ngực không dây dán siêu mua, áo ngực không dây siêu mua, áo ngực không dây, áo ngực không dây silicon freebra, áo ngực không dây lưng, áo ngực không dây dán plastic, áo ngực không dây dán, áo ngực không dây vai, áo ngực không dây silicon, áo ngực không dây plastic, áo ngực không dây dạng dán plastic, ao nguc khong day, ao nguc khong day gia bao nhieu, ao nguc khong day mua o dau, ao nguc khong day sau lung, ao nguc khong day silicon

Một bộ ngực đầy đặn, gợi cảm luôn là mơ ước của tất cả mọi phụ nữ. Tuy vậy, không phải ai cũng thực sự hài lòng với vòng 1 của mình. Phái đẹp sẽ gợi cảm hơn với sản phẩm Áo ngực không dây dán – không chỉ giúp nâng ngực siêu hiệu quả mà còn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.

Áo ngực không dây dán giúp bạn gái tự tin khi mặc áo ống, áo không vai, hay muốn khoe tấm lưng trần trong những chiếc váy dạ hội gợi cảm, sản phẩm được chuyên dùng dành cho cô dâu.

Áo được thiết kế trơn, không đường may, hai miếng dán Plastic hai bên hông áo có thể dán trực tiếp lên da, giúp áo ngực được giữ chắc chắn.

Chất liệu vải su và Plastic bền, đẹp, thời trang, không tạo cảm giác khó chịu và nặng nề khi sử dụng.

Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Áo ngực không dây dán
- Quy cách sản phẩm:
* Màu sắc: đen và da.
* Có size L (vừa kích cỡ ngực 34, 36, 38).

Hướng dẫn sử dụng:
Bước 1: làm sạch ngực trước khi sử dụng.
Bước 2: Lau khô ngực hoàn toàn.
Bước 3: Tháo miếng bảo vệ bên trong áo.
Bước 4: Dán áo định hình hai bên ngực và kéo 2 bầu ngực lại rồi cài lại.

Giặt áo bằng dầu gội đầu, xả sạch và bảo quản nơi khô ráo, có thể dùng miếng bảo vệ, dán lại bên trong phần gel để giữ cho áo luôn sạch, không đóng bụi.

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

ao nguc khong day dan, ao nguc khong day ban o dau, ao nguc khong day boc vai, ao nguc khong day plastic, ao nguc khong day moc, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét