Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2012

Buffet trưa lẩu và các món Việt Nhật tại nhà hàng SAKURASAKU giá chỉ có 119.000đ. Món ăn chất lượng được chế biến từ nguyên liệu hải sản và các loại thịt được trình bày đẹp mắt . Mang đến những món ăn ngon, giàu dinh dưỡng, được trang trí đẹp mắt.

  • Buffet trưa với thực đơn hơn 30 món thơm ngon chế biến theo phong cách Nhật – Việt.
  • Đội ngũ đầu bếp giỏi, trên 20 năm kinh nghiệm mang đến những món ăn ngon, giàu dinh dưỡng, được trang trí đẹp mắt.
  • Không gian sang trọng, rộng thoáng, tạo cảm giác thoải mái cho thực khách.
  • Phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự, thân thiện.
  • Tiệc buffet với rất nhiều món ăn chất lượng được chế biến từ nguyên liệu hải sản và các loại thịt được trình bày đẹp mắt để quý khách tự chọn lấy. Riêng lẩu thập cẩm được nhân viên phục vụ tận bàn. Quý khách không phải trả thêm phí phục vụ.
  • Áp dụng cho Buffet trưa lẩu và các món Việt Nhật tại NHÀ HÀNG SAKURASAKU. (khách hàng bù thêm tiền theo giá ở dưới)
  • Thời gian sử dụng phiếu: 11h đến 14h các ngày trong tuần trừ ngày Lễ(phụ thu thêm 10.000đ/phiếu) từ 02/01/2013 đến ngày 31/03/2013.
  • Sử dụng 01 phiếu / 1 người.
  • Trẻ em dưới 1,3 m dùng 1 phiếu / 2 trẻ. Trẻ em trên 1,3m tính như người lớn.
  • Khách hàng có thể mua nhiều phiếu.
  • Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn tiền thừa,Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác.
  • Quý khách vui lòng điện thoại đặt trước khi đến để được phục vụ chu đáo hơn. Trong trường hợp quý khách không đặt trước, Nhà hàng không chịu trách nhiệm về bất kỳ sai sót nào khi phục vụ.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao phiếu tận nơi cho các khác hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Sử dụng phiếu tại: NHÀ HÀNG SAKURASAKU
  • Địa chỉ chủ sở chính: 99 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Q.1, TP.HCM
  • ĐT: 08.629.11036 - 0903.303.769 – 0909.115.505
Tọa lạc trên đường Sương Nguyệt Ánh, Q1, Sakurasaku hay còn gọi là Sakura Việt Nhật thật nổi bật với lối thiết kế hiện đại và sang trọng, thoáng mát, những phòng họp, phòng VIP, những bàn ăn riêng biệt, không gian rộng mở với gió trời. Không những thế, không gian nhà hàng mang vẻ yên bình, ấm cúng mà bất kỳ thực khách nào đến đây cũng sẽ cảm nhận được.
buffet trưa lẩu, buffet trưa lẩu siêu mua, buffet trưa rẻ, buffet trưa sg, buffet trưa giảm giá, buffet trưa ở đâu, giá buffet trưa, buffet trưa saigon, ăn buffet trưa, buffet trưa giá rẻ tphcm, buffet trưa cuối tuần, buffet cơm trưa, buffet trưa chỗ nào ngon, buffet trưa tphcm, buffet nuong va lau, buffet rẻ tphcm 2012, buffet giá rẻ tphcm 2012, giá buffet tphcm, quan buffet tphcm, buffet tphcm 2012, buffet tphcm 2012, quán ăn buffet tphcm, ăn buffet tphcm, buffet trưa tphcm 2012, nhà hàng buffet ở tphcm, buffet o tphcm 2012, khuyen mai buffet tphcm, buffet giá rẻ tphcm, buffet giá rẻ ở tphcm, buffet rẻ tphcm



Nhà hàng Sakurasaku chuyên phục vụ các món ăn Nhật và nhiều món Việt nổi tiếng. Đối với người Nhật, chất lượng và độ tươi ngon của thức ăn là một điều kiện tiên quyết, chính vì vậy toàn bộ nguyên liệu cũng như gia vị được nhà hàng Sakurasaku chọn lựa kỹ lưỡng. Tất cả đều phải đạt những tiêu chuẩn hết sức khắt khe nhằm mang lại cho thực khách sự hài lòng tuyệt đối. Bên cạnh, những nguyên liệu được nhập khẩu từ Nhật, nhà hàng còn nổi tiếng với nhiều món ăn chế biến từ thịt bò Mỹ, thịt bò Úc đảm bảo vệ sinh và giàu dinh dưỡng.



Nhà hàng SakuraSaku có cả những đầu bếp Nhật mang quốc tịch Việt làm món Nhật với kinh nghiệm từ 5 đến 20 năm sẽ mang đến những món ăn ngon đậm đà hương vị của hai nước.



Menu buffet bao gồm hơn 30món được chế biến theo phong cách Nhật – Việt. Ngoài lẩu, Sushi, tempura, hải sản, thực khách còn được thưởng thức nhiều món ăn Việt Nam truyền thống. Sự đa dạng của thực đơn không chỉ giúp các bạn đổi khẩu vị mà còn đáp ứng nhu cầu ẩm thực của nhiều đối tượng khách. Kết thúc bữa tiệc, thực khách tráng miệng với trái cây.


Sự cầu kỳ, tỉ mẩn trong cách bày biện món ăn cũng góp phần không nhỏ tạo nên sự hấp dẫn đặc biệt cho Sakurasaku. Sự kết hợp hài hòa giữa hương vị, màu sắc và cách trang trí… tất cả mang lại cho thực khách những trải nghiệm thật tuyệt vời.


Đặc biệt, hệ thống bếp nướng không khói hiện đại được thiết kế gọn gàng, thuận tiện sẽ đem đến cho bạn những cảm giác thoải mái nhất trong bữa ăn. Bạn vừa có thể thưởng thức món ăn, vừa trổ tài khéo léo nướng thức ăn cho những người thân của mình.



Đến với Sakurasaku, bạn và người thân sẽ được tận hưởng bữa ăn ngon trong không gian ẩm thực hiện đại và thoải mái. Không gian tiệc buffet được bài trí rất khoa học và bắt mắt để thực khách cảm thấy thoải mái nhất khi thưởng thức những món ăn yêu thích. Đến với nhà hàng Sakurasaku để cùng trải nghiệm cảm giác ẩm thực tuyệt vời.

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

ăn buffet ở tphcm, tphcm ăn buffet ở đâu, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét