Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Đầm hoa công sở giá chỉ có 129.000đ, được may bằng chất liệu Cate, mềm mại. Xu hướng thời trang đang được các bạn gái yêu thích, chọn lựa.

  • Đầm Cate công sở là một trong những xu hướng thời trang đang được các bạn gái yêu thích, chọn lựa.
  • Đầm được thiết kế với 2 tay phồng phong cách cùng điểm nhấn bo thun eo cách điệu xinh xắn, thanh lịch cho bạn gái.
  • Đầm được thiết kế dây kéo sau lưng và phần thun bo eo với kèm belt trông bạn nữ tính hơn
  • Đầm được may bằng chất liệu Cate, mềm mại.
  • Màu sắc: Đỏ, xanh (kèm belt)
  • Có thể kết hợp với nhiều loại phụ kiện để tạo cho mình phong cách thời trang quyến rũ, sành điệu.
  • Đầm thích hợp cho nhiều hoàn cảnh: đi chơi, đi làm, dự tiệc…
  • Chiều dài váy: 80 cm.
  • Thích hợp với bạn gái dưới 52kg
  • Áp dụng cho sản phẩm Đầm hoa công sở. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 15/12/2012 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com


Những chiếc đầm công sở luôn mang đến sang trọng, lịch lãm nhưng không kém phần duyên dáng, nữ tính cho các bạn nữ. SIEUMUA xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm đầm hoa công sở, được may từ chất liệu vải cate cao cấp với kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng. Với chiếc đầm này, bạn sẽ thấy mình thật xinh đẹp và tự tin hơn khi đến công sở.

đầm hoa công sở, đầm hoa công sở siêu mua, đầm công sở thời trang, đầm công sở rẻ, đầm công sở đẹp, đầm công sở nữ, đầm công sở, đầm công sở hoa, đầm công sở 2012, mua đầm công sở ở tphcm, đầm công sở hcm, đầm công sở hàng hiệu, đầm công sở thanh lịch, đầm công sở giá rẻ đầm công sở năm 2012, đầm công sở cao cấp, đầm xinh công sở


Đầm được thiết kế với 2 tay phồng phong cách cùng điểm nhấn bo thun eo cách điệu xinh xắn, thanh lịch cho bạn gái giúp tôn thêm những đường nét quyến rũ của phái nữ. Chất liệu vải cao cấp nên rất bền đẹp, không bị phai màu hay xù lông khi giặt. Với chiếc đầm này, các bạn nữ có thể phối với các loại áo khoác ngoài để tạo thêm nhiều phong cách cho mình.



Đầm Cate công sở là một trong những xu hướng thời trang đang được các bạn gái yêu thích, chọn lựa. Đầm hoa công sở được thiết kế dây kéo sau lưng và phần thun bo eo với kèm belt trông bạn nữ tính hơn.



Có thể kết hợp với nhiều loại phụ kiện để tạo cho mình phong cách thời trang quyến rũ, sành điệu. Đầm thích hợp cho nhiều hoàn cảnh: đi chơi, đi làm, dự tiệc…


Chiều dài váy: 80 cm.Thích hợp với bạn gái dưới 52kg


Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

đầm công sở rẻ đẹp, áo đầm công sở, đầm công sở sang trọng, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét