Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Nước hoa CH 100ml dành cho nam và nữ giá chỉ có 145.000đ. Kiểu dễ thương nhỏ nhắn, phong cách quyến rũ gợi cảm. Dòng nước hoa rất được ưa chuộng dành cho phái mạnh.

  • Phong cách quyến rũ, gợi cảm.
  • Kiểu dễ thương, nhỏ nhắn.
  • Mùi hương: Nồng nàn, quyến rũ, dịu êm, dài lâu.
  • Sản phẩm phù hợp và ý nghĩa để làm quà tặng.
  • Dung tích: 100ml.
  • Áp dụng cho sản phẩm Nước hoa CH 100ml dành cho nam hoặc nữ. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 20/12/2012 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Nước hoa từ lâu đã được biết đến như một loại “trang sức vô hình”, giúp bạn trở nên quyến rũ và để lại những ấn tượng khó quên với những người bạn từng gặp. Vì vậy, thoa một chút nước hoa trước khi ra đường là một trong những cách hữu hiệu để khơi gợi những sự lôi cuốn tiềm ẩn trong mỗi người.

nước hoa CH cho nam va nữ, nước hoa CH siêu mua, nước hoa cho nam, nước hoa pháp cho nam, các loại nước hoa cho nam, nước hoa dành cho nam, nước hoa dành cho nữ, nước hoa cho nam nổi tiếng, nước hoa cho nam được ưa chuộng nhất, nước hoa cho nam 2012, nước hoa cho phái nam, nhãn hiệu nước hoa cho nam, nước hoa nam cho mùa hè

Carolina Herrera, nhà thiết kế người New York, đã cho ra đời một hương thơm hoàn toàn mới, ấn tượng, cá tính, quyến rũ, tao nhã dành cho nam thanh nữ tú.
Hôm nay, SIEUMUA xin giới thiệu với các bạn, một loại nước hoa rất đặc biệt từ cái tên đến hương thơm tuyệt vời của nó. Đó chính là Carolina Herrera CH, là sự lựa chọn hoàn hảo, quyến rũ những chàng trai hiện đại bởi mùi hương mang đầy vẻ phong lưu, thời thượng và gợi tình.

Với tinh thần của những người luôn yêu thích nghệ thuật và tâm hồn sáng tạo, hương thơm mang đến một sự tương phản thú vị giữa sự khoái cảm nhẹ nhàng và cảm giác tươi mát.


Phiên bản thể thao của một phần lớn các bộ sưu tập nước hoa của nhà thiết kế tham gia của một ấn bản cho người Carolina Herrera CH MEN SPORT , công bố như tươi, thơm và màu xanh lá cây, làm mới với các ghi chú thuỷ sản ở trung tâm và thân gỗ, ghi chú rất gợi cảm trong các cơ sở của các nước hoa.

Các phiên bản thể thao đã được giới thiệu ba năm sau khi CH Nam , đặc trưng bởi một "sự thống nhất của các mặt đối lập", được miêu tả với một thành phần của phương Đông cay làm mới với citruses và hoa. Người đàn ông lựa chọn nước hoa này có một tính cách đặc trưng. Ông là thanh lịch và quan tâm trong tất cả các khía cạnh của cuộc sống. Ông đã sống cuộc sống của mình tối đa và tận hưởng từng phút giây. Anh ta xem thể thao là một phần của lối sống của mình, anh ấy rất nam tính và có một tinh thần trẻ.

Ghi chú của các loại nước hoa mới dành cho nam giới CH Men Sport r efresh thành phần với giọt tươi sáng của cam bergamot và bưởi kết hợp với nhà hiền triết. Ghi chú của tim được làm mới với các ghi chú biển trộn với gia vị và phù hợp Tứ Xuyên tiêu thơm và quả cây bách xù. Các cơ sở gợi cảm và âu yếm, tạo ra của gỗ đàn hương, gỗ sồi rêu và cỏ vetiver.

CH Men Sport đã có sẵn như là 50 và 100 ml EDT kể từ năm 2012, trong flacons làm bằng thủy tinh và bọc trong vật liệu bông màu đỏ với một sọc màu trắng chéo. Logo của thương hiệu được thêu trên vật liệu. Nước hoa đã được trình bày cùng với nam giới thời trang dòng Carolina Herrera Thể thao CH Men, nổi tiếng với rất thoải mái và thanh lịch.


Thông tin sản phẩm:
- Nhãn hiệu: Carolina Herrera
- Loại sản phẩm:Nước hoa Nam
- Phong cách: Gợi cảm, cuốn hút.
- CH Men Sport đã có sẵn như là 50 và 100 ml EDT kể từ năm 2012, trong flacons làm bằng thủy tinh và bọc trong vật liệu bông màu đỏ với một sọc màu trắng chéo. Logo của thương hiệu được thêu trên vật liệu. Nước hoa đã được trình bày cùng với nam giới thời trang dòng Carolina Herrera Thể thao CH Men, nổi tiếng với rất thoải mái và thanh lịch.
- Xuất xứ: Singapore.

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

mua nước hoa cho nam ở đâu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét