Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2012

Đặc sản chả bò Đà Nẵng 500gr giá chỉ có 165.000đ. Được làm từ 100% thịt bò tươi nguyên chất, đảm bảo hương vị đặc trưng. Là quà biếu giá trị cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

  • Chả Bò Đà Nẵng là món ngon Đà Nẵng không thể thiếu trong các dịp cưới hỏi, giỗ chạp và ngay cả ngày thường.
  • Đây là món ngon không chỉ là đặc sản Đà Nẵng mà còn làm quà biếu giá trị cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp…
  • Đặc sản đặc trưng của Đà Nẵng.
  • Được làm từ 100% thịt bò tươi nguyên chất, đảm bảo hương vị đặc trưng.
  • Đảm bảo chất lượng, hợp vệ sinh.
  • Cắt khoanh chả, bạn sẽ thấy miếng chả có màu đỏ hồng, vị hơi ngọt nhưng cũng rất đậm đà, giòn và dai.
  • Phiếu Áp dụng cho Đặc Sản Chả Bò Đà Nẵng 500gr. (khách hàng không bù thêm tiền)
  • Thời gian sử dụng phiếu: Phiếu áp dụng cho các ngày 06,07/02/2013 (nhằm ngày 26,27/12/2012 âm lịch) từ 8h30 – 17h00.
  • Sử dụng 01 phiếu giảm giá / 1 chả bò Đà Nẵng 500gr.
  • Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn tiền thừa,Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác.
  • Một khách hàng được mua nhiều phiếu, không giới hạn số lượng mua của mỗi khách hàng.
  • Phiếu này không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao phiếu tận nơi cho các khác hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Sử dụng phiếu tại: Công Ty CP Siêu Mua
  • Địa chỉ : 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ)
  • Nếu có bất kỳ phàn nàn hoặc khiếu nại về dịch vụ sản phẩm xin vui lòng liên hệ: 08 7306 6879
  • Website: www.sieumua.com
Mỗi vùng đất có một đặc sản, là tinh túy ẩm thực của địa phương đó. Chỉ riêng về nem, Đồng Tháp có nem Lai Vung, Sài Gòn có nem Thủ Đức, Tây Ninh có muối tôm, Hà Nội có Bánh Cốm, Bánh Tôm..... Còn Đà nẵng Chả Bò nức tiếng gần xa.
đặc sản chả bò đà nẵng, chả bò đà nẵng siêu mua, chả bò đà nẵng, món chả bò đà nẵng, mua chả bò đà nẵng, giá chả bò đà nẵng, chả bò ở đà nẵng, chả bò hường đà nẵng, chả bò đà nẵng tphcm, chả bò đà nẵng mua ở đâu, chả bò đà nẵng mua ở đâu ngon, mua chả bò đà nẵng ở đâu, chả bò mai ninh đà nẵng chả bò lộc đà nẵng, chả bò bà lộc đà nẵng, mua chả bò đà nẵng ở tphcm

Bạn hãy cùng Siêu mua Đặc Sản Chả Bò Đà Nẵng 500grthưởng thức hương vị thơm ngon, được làm từ 100% thịt bò tươi nguyên chất, đảm bảo hương vị đặc trưng. Chỉ 165.000đ cho sản phẩm trị giá 260.000đ.Hãy chọn Siêu mua giá rẻ cực sốc nhé!

THÔNG TIN SẢN PHẨM:
- Tên sản phẩm:Chả Bò Đà Nẵng.
- Trọng lượng: 500gr.
- Thành phần: Được làm từ 100% thịt bò tươi nguyên chất.
- Xuất xứ: Đà Nẵng
- Hạn sử dụng: để ngoài từ 4-6 ngày, ngăn mát tủ lạnh 1 tháng.

Chả Bò Đà Nẵng là món ngon Đà Nẵng không thể thiếu trong các dịp cưới hỏi, giỗ chạp và ngay cả ngày thường. Đây là món ngon không chỉ là đặc sản Đà Nẵng mà còn làm quà biếu giá trị cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp… Trong những ngày du lịch tham quan, thưởng thức một miếng Chả Bò Đà Nẵng với hương vị thơm ngon, đậm đà hẳn là bạn sẽ không thể nào quên được món ngon này.

Nhiều người cho rằng, chả bò là món ăn đơn giản dễ làm theo công thức sẵn có. Để làm được món chả bò đúng điệu và người ăn cứ nhâm nhi khen ngon thì không phải ai cũng có thể làm được. Chả bò ngon phải chọn được thịt đùi bò còn tươi nguyên, lọc bỏ gân, xay nhuyễn thêm hành, tỏi, tiêu, ớt, đường, nước mắm…với một lượng vừa đủ nhất. Chả như thế mới dai, giòn mà không cần phải thêm một nguyên liệu nào khác.

Chả bò được làm bởi những người chính gốc Đà Nẵng. Do làm với số lượng ít nên chất lượng được đặt lên hàng đầu, 100% là thịt bò tươi, không pha bột, không màu và hàn the, không chứa chất bảo quản nên chả rất thơm ngon, đậm đà, rất được ưa chuộng. Đặc điểm của món ngon này là hương vị thơm ngon, chất lượng. Cắt khoanh chả, bạn sẽ thấy miếng chả có màu đỏ hồng, vị hơi ngọt nhưng cũng rất đậm đà, giòn và dai.

Để làm nên món chả bò lừng danh này phải kể đến cách gói, nấu sao cho vẫn giữ được vị ngọt dịu của thịt bò, thơm nguyên mùi gia vị. Chả được gói bằng lá chuối, thông thường lá chuối được rửa sạch và luộc qua trước để đảm bảo độ mềm, nên khi gói lá không bị gãy, trông đòn chả đầy đặn và chắc nịch.

Chả bò Đà Nẵng có mùi thơm đặc trưng, vị dịu ngọt nên rất được người dân thành phố và cả du khách ưa chuộng. Trong những dịp lễ Tết, giỗ chạp, chủ nhà thết khách bằng khoanh chả bò có màu đỏ hồng, vị hơi ngọt nhưng rất đậm đà, giòn và dai kèm thêm múi tỏi, cây hành tươi, rau thơm. Ăn chả bò nếu biết kết hợp vài món ăn khác thì sẽ tạo ra được nhiều hương vị ngon lạ lẫm. Có thể ăn kèm chả với dưa chua, nem... hoặc ăn với bánh mì. Ngon hơn thì ăn cùng với cháo bò, và có thể đó là món nhâm nhi rất khoái khẩu của quý ông.

Ẩm thực miền Trung, đặc biệt là ẩm thực Đà Nẵng nói riêng luôn mang đến sự mộc mạc, giản dị nhưng không kém phần lôi cuốn, hấp dẫn. Không chỉ thu hút những người miền Trung xa quê, Chả bò Đà Nẵng còn chinh phục cả những thực khách ở phương Nam với những món ăn rất đặc trưng.
Giờ đây, bạn không cần phải ghé thăm Đà Nẵng, Cùng Siêu mua để thưởng thức món chả bò đặc biệt phải không nào!
Đừng bỏ lỡ SIEUMUA với giá cực sốc nhé!

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

chả bò bà hường đà nẵng, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét