Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

Kem nền che khuyết điểm Max Factor 14gram giá chỉ có 95.000đ. Kem có độ bám cao không gây kích ứng da. Mang đến làn da trắng mịn tự nhiên cho bạn gái.

  • Kem nền với tông màu sáng, giúp làn da của bạn gái trắng mịn tự nhiên.
  • Che bớt những khuyết điểm như sẹo, tàn nhanh, mụn… trên gương mặt bạn.
  • Giúp cân bằng độ ẩm và chống nắng cho da, không gây bóng nhờn.
  • Kem có độ bám cao, thích hợp cho nhiều loại da và không gây kích ứng da.
  • Trọng lượng 14 gram, nhỏ gọn dễ mang theo mọi lúc mọi nơi
  • Hạn sử dụng: năm 2015
  • Áp dụng cho sản phẩm Kem nền che khuyết điểm Max Factor 14gram. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 22/12/2012 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Là phụ nữ, chắc chắn ai cũng muốn mình luôn xinh đẹp và rạng rỡ trong mắt mọi người. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn được sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng. Vì vậy, một chút trang điểm trước khi ra ngoài sẽ che bớt các khuyết điểm trên gương mặt, giúp bạn thêm quyến rũ và tự tin hơn. Và kem nền là một yếu tố không thể thiếu để bạn có được một gương mặt trang điểm hoàn hảo.


kem nền max factor, kem nền max factor siêu mua, kem nền, kem nền chống nắng, kem nền là gì, kem nền hãng nào tốt, kem nền nào tốt cho da dầu, kem nền dạng nén, kem che khuyet diem, kem nền khác kem lót, kem che khuyet diem giam gia, kem che khuyet diem danh cho da nhon, kem che khuyet diem hieu qua, kem che khuyet diem gia re, kem che khuyết điểm nào tốt, kem nền để làm gì, kem nền và phấn nền, kem nền bb, kem nền kem lót, kem nền trang điểm bb, kem nền tốt nhất, kem nền nào tốt, kem nền dành cho da dầu, kem nền loại nào tốt

SIEUMUA xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm Kem nền trang điểm Max Factor 14gram của Mỹ, với các thành phần tự nhiên không những che bớt những khuyết điểm trên gương mặt bạn, giúp làn da trắng mịn hơn mà còn có tác dụng cân bằng độ ẩm và chống nắng cho da mặt.

Thông tin sản phẩm:
- Kem nền với tông màu sáng, giúp làn da của bạn gái trắng mịn tự nhiên.
- Che bớt những khuyết điểm như sẹo, tàn nhanh, mụn… trên gương mặt bạn.
- Giúp cân bằng độ ẩm và chống nắng cho da, không gây bóng nhờn.
- Kem có độ bám cao, thích hợp cho nhiều loại da và không gây kích ứng da.
- Trọng lượng 14 gram, nhỏ gọn dễ mang theo mọi lúc mọi nơi
- Hạn sử dụng: năm 2015. Xuất xứ: Mỹ


Hướng dẫn sử dụng sản phẩm :

- Rửa mặt thật sạch và lau khô. Lấy một lượng vừa đủ kem nền MF và dùng ngón thay thoa đều lên mặt, thoa kỹ hơn ở những vùng cần che khuyết điểm.

- Dùng thêm phấn nền và phấn phủ để có được gương mặt trang điểm hoàn hảo hơn.
Kem nền trang điểm MF – bí quyết giúp bạn gái nhanh chóng có được làn da trắng sáng, mịn màng

Chỉ cần một ít kem nền MF thoa đều lên mặt, bạn đã nhanh chóng che khuất được những khuyết điểm như tàn nhang, thẹo, mụn… để sở hữu một làn da mịn màng, tươi sáng. Tông màu sáng của kem sẽ giúp cho da mặt bạn trắng hồng tự nhiên, và bạn sẽ thêm xinh tươi, rạng rỡ khi xuất hiện trước mọi người.

Không những giúp bạn có được làn da hoàn hảo, thành phần chống tia UV trong kem nền MF còn có tác dụng chống nắng cho da. Bạn không còn phải lo lắng về việc ánh sáng mặt trời sẽ làm sạm đen làn da của mình khi đi ra ngoài. Bên cạnh đó, kem còn có khả năng cân bằng độ ẩm cho da, tránh tình trạng khô da vẫn thường thấy ở những loại mỹ phẩm trang điểm khác.

Với chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, kem nền MF phù hợp cho nhiều loại da và đặc biệt không gây kích ứng da. Kem có thể sử dụng cho cả da nhờn, da khô, da bị mụn… Những tính năng tiện dụng này giúp kem nền MF trở thành một loại mỹ phẩm trang điểm lý tưởng dành cho tất cả chị em phụ nữ.

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

thời trang, deal thời trang, thời trang, deal phụ kiện, phụ kiện, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét