Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Combo 5 quần lót lưng nam giá chỉ có 99.000đ. Chất liệu cotton co giãn 4 chiều thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt. Mang tên nhiều thương hiệu nổi tiếng, sản phẩm cực thoáng tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

  • Kiểu dáng, màu sắc trẻ trung, năng động.
  • Chất liệu cotton co giãn 4 chiều thoáng mát, thấm hút mồ hôi, tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi mặc, đặc biệt trong thời tiết mùa hè.
  • Sản phẩm cực thoáng tạo cảm giác thoải mái cho người mặc
  • Đường may chắc chắn
  • Thích hợp cho các bạn trẻ năng động, vận động, chơi thể thao…
  • Kích thước: 4 size M, L, XL, XXL (dành cho người từ 55 - 75kg)
  • Áp dụng cho 1 Combo 5 quần lót lưng nam thun lạnh. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 02/01/2012 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Quần lót nam dường như còn là vấn đề khá ngại ngùng của cánh đàn ông, nhiều anh chàng vẫn cho rằng đồ lót chỉ là một vật dụng không dáng quan tâm, mặc sao cũng được, và không có ai thấy cần gì phải chú trọng. Nhưng số đông chúng ta vẫn không thể phủ nhận rằng, đồ lót vẫn chiếm một vị trí vô cùng ý nghĩa với các chàng, đặc biệt là trong xu hướng hiện đại. Chính vì vậy mà thời trang đồ lót nam cũng dần được chú ý và tạo điểm nhấn riêng biệt cho phải mạnh như về họa tiết, màu sắc đến chất liệu và kiểu dáng…

quần lót lưng nam, quần lót lưng nam siêu mua, quần lót nam hàng hiệu, quần lót nam giảm giá, quần lót nam cao cấp, quần lót nam giới, quần lót nam thể thao, quần lót nam xịn, quần lót nam rẻ, quần lót nam thun lạnh, quần lót nam gucci, quần lót nam ck, quần lót nam hiệu, quần lót nam hcm, quần lót nam cá tính, quần lót nam đẹp, quần lót nam 2012, deal quần lót nam, deal quần lót, quần lót nam, quần lót, quần lót nam puma, quần lót puma, quần lót, deal quần lót puma, đồ lót, deal đồ lót, đồ lót nam, deal đồ lót nam, deal nội y, đồ lót, quần lót giảm giá, quần lót khuyến mãi, đồ lót nam giới, shop đồ lót nam, đồ lót nam relax

Quần lót là một vật nhỏ nhưng có sức ảnh hưởng vô cùng lớn. Nó quyết định độ tự tin và sự thoải mái bên ngoài. Nhưng đôi khi chiếc quần nhỏ ấy gây cho bạn thật nhiều rắc rối vì kiểu dáng không thích hợp, chất liệu kém. Nó còn khiến bạn cảm thấy khó chịu, không thoải mái thậm chí còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ. Giờ đây, nỗi ám ảnh của bạn không còn nữa với quần lót lưng nam, Combo 5 quần lót lưng nam giá 99.000đ.


Đừng cố mặc những chiếc quần quá cũ, đó cũng là lời khuyên của các chuyên gia khi kết quả thống kê cho rằng nhiều người đã duy trì mặc đồ lót khoảng thời gian khá dài, và điều đó thực sự không nên, mà thay vào đó bạn hãy làm mới và thường xuyên thay những chiếc quần đã quá cũ và thủng lỗ chỗ.

Quần lót lưng nam với chất lượng cao được thiết kế ôm khít, với chất liệu 95% thun co giãn đàn hồi 4 chiều, co dãn tốt nên rất thoải mái khi sử dụng và không ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn. Giúp bạn luôn tự tin, quyến rũ nơi công sở; năng động, mạnh mẽ khi chơi thể thao và nồng nàn, say đắm khi ở bên cạnh người yêu.

Quần thun giúp co giãn cực tốt, ôm khít body, mang lại cảm giác thoải mái, đảm bảo sức khỏe sinh sản cho nam giới.

Được sản xuất từ sợi cotton thiên nhiên, hút ẩm tốt, không xù, không sổ lông, mềm mại, thoáng mát, đàn hồi, đem lại sự thoải mái cho người mặc.

Đai lưng quần co giãn đa chiều rất êm ái không ảnh hưởng tới dòng máu lưu thông, không để lại vết hằn khi mặc.

Kiểu dáng thời trang, trẻ trung, sang trọng, rất thích hợp cho các bạn trẻ năng động, vận động, chơi thể thao hoặc nhân viên văn phòng.

Thông tin sản phẩm:
Kiểu dáng, màu sắc trẻ trung, năng động.
Chất liệu cotton co giãn 4 chiều thoáng mát, thấm hút mồ hôi, tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi mặc, đặc biệt trong thời tiết mùa hè.
Sản phẩm cực thoáng tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

Đường may chắc chắn
Thích hợp cho các bạn trẻ năng động, vận động, chơi thể thao…
Kích thước: 4 size M, L, XL, XXL (dành cho người từ 55 - 75kg)


Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

đồ lót việt nam, đồ lót nam jockey, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét