Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Bom Bia Tươi Tiệp Gammer 5 lít giá chỉ có 30.000đ. Món quà ý nghĩa sang trọng để tặng bạn bè, đối tác, họ hàng trong dịp Lễ sắp tới.

  • Bia Tiệp mát lạnh thơm ngon hấp dẫn, là loại bia mang quốc hồn quốc túy của người Tiệp Khắc
  • Uống bia thả ga mùa lễ hội và đãi bạn bè, đồng nghệp, người thân trong dịp cuối năm, đầu năm mới
  • Là món quà ý nghĩa sang trọng để tặng bạn bè, đối tác, họ hàng
  • Là chế độ khuyến mãi độc nhất chỉ áp dụng cho khách hàng của Sieumua.com
  • Áp dụng cho Đổi phiếu lấy Bom Bia Tươi Tiệp Gammer(5 lít). (khách hàng bù thêm 320.000đ).
  • Thời gian sử dụng phiếu: sáng 10h đến 22h tất cả các ngày trong tuần trừ ngày Lễ từ ngày 15/12/2012 đến ngày 24/02/2013.
  • Sử dụng 01 phiếu cho 1 Bom bia (5 lít).
  • Khách hàng có thể mua nhiều phiếu.
  • Giá trên đã chưa bao gồm 10% VAT.
  • Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn tiền thừa. Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác.
  • Đặt trước vui lòng gọi điện đến số (08) 3824 8619 – 0902626107 trước khi đến để nhận được sự phục vụ tốt nhất.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao phiếu tận nơi cho các khác hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Sử dụng phiếu tại: Bia Tươi Tiệp Pasteur
  • Địa chỉ : 107 Pastuer , phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM
  • ĐT: (08) 3824 8619.
NHÀ HÀNG BIA TƯƠI TIỆP 107 PASTUER, QUẬN I
Mùa lễ hội này bạn có thể uống bia thả ga mà không lo gì bão giá.
Hãy mua ngay bom bia Tiệp thơm ngon, mát lạnh, sóng sánh hương vị Tiệp Khắc để cùng bạn bè, đồng nghệp, người thân liên hoan cuối năm rôm rả, chếnh choáng trong mùa lễ hội năm nay với bom bia Tiệp 5 lít giá chỉ 350.000đ .
Đây cũng sẽ là món quà thật ý nghĩa và hoành tráng để dành tặng cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp của mình đấy.

Đây là cơ hội sở hữu những bom bia tươi mát lạnh, bổ dưỡng giá hời đang chờ đợi mọi người tại NHÀ HÀNG BIA HƠI TIỆP số 107 Pastuer, P.Bến Nghé, Q.1. Đây là chế độ ưu đãi chỉ dành cho khách hàng của sieumua.com. Hãy cùng mua để tết năm nay uống bia thỏa mái và đãi bạn bè, họ hàng bằng hương vị bia xịn, tốt cho sức khỏe bạn nhé.

uong bia tuoi tiep Pasteur, bia tuoi tiep pasteur sieu mua, bia tuoi tiep sieu mua, bia tươi ở sài gòn, kinh doanh bia tươi, bia tươi nhập khẩu, quán bia tươi tiệp, bia tươi tiệp, bia tươi việt tiệp, nhà hàng bia tươi tiệp, nhà hàng bia tươi tiệp 107 pasteur, bia tươi tiệp pasteur, nhà hàng bia tươi tiệp pasteur

Không những là niềm tự hào của người Tiệp Khắc, mà bia tươi Tiệp còn là loại bia được cả thế giới ưa chuộng bởi hương vị truyền thống thơm ngon và những lợi ích tốt cho sức khỏe con người.
Bia tươi thật sự tốt cho sức khỏe như thế nào mời bạn tham khảo những thông tin sau đây nhé
Một nghiên cứu của các bác sĩ thuộc Đại học Harvard (Mỹ) công bố trên tạp chí Hiệp hội Y tế Mỹ ( số tháng 2/2003) cho thấy, việc thường xuyên nhấm nháp một ít bia, đặc biệt là bia tươi sẽ giúp hạ thấp cơn đau tim và số lần uống quan trọng hơn so với lượng bia được nạp vào.

Theo đó, nghiên cứu trên 38.000 nam giới trong vòng 12 năm, các nhà khoa học thấy rằng, những ai uống 2 ly bia/ngày đã giảm được 30% nguy cơ đột quỵ. Uống bia tươi càng tốt hơn.
Tuy nhiên, các nhà khoa học cũng khuyến cáo cánh nam giới không vì thế mà uống bia nhiều vì nghiên cứu cho thấy uống hơn 5 ly bia/ ngày sẽ làm tăng nguy cơ đột quỵ lên 60%.
5 lợi ích của bia đối với sức khỏe

1. Giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh tim mạch
Theo nghiên cứu khoa học của chuyên khoa Nghiên cứu Dịch tễ học trường đại học Muenster (Đức), việc uống bia ở mức độ vừa phải sẽ làm giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh về tim mạch. Nồng độ cồn của bia có thể làm gia tăng lượng HDL hay còn gọi là cholesterol có lợi giúp giảm thiểu tình trạng tắc nghẽn động mạch và máu đông – đây là hai yếu tố chính tạo nên các cơn đau tim đột ngột.

2. Bổ sung vitamin B6
Theo cơ quan Nghiên cứu Thực phẩm và dinh dưỡng TNO, Hà Lan, những người uống bia có lượng vitamin B6 trong máu cao hơn 36% đối với người không uống bia và cao gấp hai lần so với những người uống rượu vang đỏ.

3. Tránh bị sạn thận
Theo nghiên cứu khoa học được xuất bản trong tạp chí chuyên khoa nghiên cứu dịch tễ học của Mỹ, nguy cơ mắc bệnh sạn thận sẽ giảm xuống 40% đối với những người đàn ông uống bia ở độ tuổi trung niên so với những người đàn ông không uống bia. Trong khi đó, các nhà nghiên cứu không thể xác quyết được thành phần nào trong bia có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh sạn thận như vậy. Đây đúng là bằng chứng ấn tượng về lợi ích của bia.

4. Tốt hơn cho phụ nữ lớn tuổi
Một nghiên cứu khoa học của trường đại học Harvard được xuất bản trong tạp chí y khoa của Anh cho thấy, một lượng vừa phải nồng độ cồn hấp thu vào cơ thể sẽ giúp ích cho việc duy trì khả năng tư duy đối với những người phụ nữ lớn tuổi. Trong khi đó, các nghiên cứu của trường đại học Stufts đã kết luận rằng nồng độ cồn có thể duy trì độ bền chắc của xương cho phụ nữ lớn tuổi. Thêm vào đó, chất bioflavonoids được tìm thấy trong bia có tính chất tương tự như oxtrogen - chất này sẽ hoạt động như là một dạng hormone tự nhiên thay thế việc điều trị bệnh cho những phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh.

5. Ngăn ngừa bệnh ung thư
Các nghiên cứu đang bắt đầu tìm ra những tác nhân chống lại bệnh ung thư tiềm ẩn trong bia. Các thí nghiệm gần đây cho thấy hợp chất xanthohumol có trong bia có thể giúp kiềm chế các enzyme chính yếu gây ung thư và giúp cơ thể "bẻ gãy" các chất gây ung thư carcinogens. Gần đây, hợp chất này đang được kiểm tra với hy vọng sáng tạo ra biện pháp phòng ngừa cho việc điều trị bệnh ung thư tuyến tiền liệt và bệnh ung thư ruột kết.

9 công dụng lạ của bia
Ngoài đáp ứng nhu cầu giải khát, bia còn có nhiều tác dụng mà có thể bạn chưa từng nghĩ tới. Danh sách dưới đây sẽ giúp bạn tận dụng lượng bia còn thừa sau những bữa tiệc.

1. Ngâm mình trong bia
Bia là một loại dưỡng chất tuyệt vời dành cho da. Hãy đổ bia đầy bồn tắm và ngâm mình thư giãn – đây là một phương pháp hiệu quả để bổ sung các tinh thể muối cho làn da thêm phần khỏe mạnh.

2. Làm dịu cơn đau bụng
Nếu bạn bị rối loạn tiêu hóa, hãy từ từ nhấp từng ngụm bia, làm như vậy sẽ rất hiệu quả - chất cồn trong bia có tác dụng gây tê giúp làm dịu cơn đau. Lưu ý: phương pháp này không áp dụng cho những người viêm loét dạ dày.

3. Đánh bóng đồ gỗ
Bia là một chất đánh bóng đồ gỗ tốt đến ngạc nhiên. Hãy đổ một chút bia lên một tấm khăn lau mềm, sau đó dùng khăn lau đồ gỗ và cuối cùng lau lại với một miếng vải khô. Bạn chắc chắn sẽ ngạc nhiên với vẻ ngoài sáng bóng của đồ gỗ sau khi được lau bằng bia.

4.Tẩm ướp thịt
Ngoài công dụng lấy lại vẻ sáng bóng cho đồ gỗ, bia còn là nguyên liệu tẩm ướp thịt được các bà nội trợ tin dùng. Chỉ cần tẩm ướp thịt với bia sau vài tiếng (càng lâu càng tốt), bạn sẽ có một món thịt ngon tuyệt! Bạn có thể thử mạo hiểm chế biến thịt theo những cách khác – bỏ thêm những hương vị bạn thích vào bia – thậm chí cả những nguyên liệu như mứt cam hoặc mứt táo. Hoặc bạn có thể sử dụng những loại gia vị phổ biến hơn đó là xì dầu hoặc các loại mắm của châu Á khác. Bạn có thể bỏ thêm vài lát dứa, nước ép dứa và vài lát gừng khi tẩm ướp thịt lợn để món thịt có cả vị chua và ngọt.

5. Loại bỏ sên một cách tự nhiên
Sên là côn trùng gây hại trong vườn nhà bạn. Thay vì sử dụng các loại thuốc trừ sâu độc hại, hãy đặt một chiếc đĩa bia nhỏ trong vườn và thay bia tươi mỗi ngày. Những con sên sẽ bị hấp dẫn bởi mùi bia, say và chết đuối trong bia.


6. Khiến cây cối thêm tươi tốt
Men bia và các chiết xuất khác có trong bia rất tốt cho cây cối. Vì vậy hãy tưới bia thừa lên gốc cây và quan sát những hiệu quả của bia đối với cây.

7. Ngăn cản ong và côn trùng
Ong và côn trùng bị hấp dẫn bởi mùi bia – vì thế thay vì sử dụng dầu xả hoặc nến, hãy dùng bia để xua đuổi côn trùng.
8. Gội đầu
“Dầu gội” bia có thể biến mái tóc bị tổn thương trở nên bóng bẩy. Đây cũng là một lựa chọn tốt hơn nhiều các loại dầu gội chứa nhiều hóa chất. Chỉ cần hòa 1 lon bia với 1 quả trứng sống để gội đầu – hỗn hợp này có thể tạo bọt giống như các loại dầu gội thông thường. Sử dụng phương pháp này thường xuyên, bạn sẽ thấy ngạc nhiên bởi tác dụng của nó. Tốt nhất bạn nên sử dụng liệu pháp điều trị đặc biệt này mỗi tháng một lần. Bạn cũng có thể sử dụng bia như dầu xả - thoa bia lên tóc, mát xa tóc, rồi sau đó xả lại với nước sạch.
9. Nhào bột làm bánh
Khi nhào bột làm bánh, bạn thường bỏ thêm một chút phụ gia – thường là bột nở. Nhưng còn một phương pháp khác thay thế, đó là dùng bia. Bọt và men bia sẽ khiến bánh mềm và xốp hơn.


Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

bia tươi tiệp 107 pasteur, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét