Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

Combo 2 nail trứng cá Caviar giá chỉ có 60.000đ. Sự lấp lánh, bắt mắt của móng tay được tạo nên từ những hạt cườm nhiều màu sắc. Xu hướng nail nổi bật trong mùa đông sắp tới.

  • Với gam màu chủ đạo điểm xuyến các hạt cườm màu trầm, mẫu nail này dành cho những cô gái cá tính, nổi loạn nhưng vẫn làm tôn lên nét quyến rũ, bí ẩn.
  • Còn nếu bạn yêu thích sự nữ tính, yểu điệu kiểu tiểu thư thì có thể thay thế bằng hạt cườm màu trắng, màu pastel (màu nhạt) hay đơn giản là những hạt trong, không màu.
  • Có 6 màu : màu đỏ, xanh coban, tím,hồng, cườm nhiều màu, màu trắng , hồng.
  • Áp dụng cho Combo 2 nail trứng cá Caviar. (khách hàng không phải bù thêm tiền)
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 22/12/2012 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Sự lấp lánh, bắt mắt của móng tay được tạo nên từ những hạt cườm nhiều màu sắc. Đây là xu hướng nail nổi bật trong mùa đông sắp tới.
nail trứng cá Caviar, nail trứng cá Caviar siêu mua, nail nhung, son ve mong tay, son mong tay bang nuoc, son mong tay 2012, son mong tay re, son mong tay loai tot, son mong tay han quoc, son mong tay dep nhat, kieu son mong tay han quoc, nuoc son mong tay xin, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu


Xuất hiện lần đầu tiên trong buổi biểu diễn mùa thu của thương hiệu thời trang Cushnie et Ochs, phong cách trang trí móng tay trứng cá Caviar đã thu hút được sự chú ý của giới mộ đạo. Liên tiếp sau đó, trào lưu này đã lan rộng trong giới nữ châu Âu. Năm nay, phong cách này được các chuyên gia đánh giá là sẽ có cú lội ngược dòng ngoạn mục với nhiều kiểu dáng lạ mắt hơn. Hãy cùng SIEUMUA điểm lại một số mẫu móng Caviar ấn tượng.


Với gam màu chủ đạo là đen tuyền hoặc điểm xuyến các hạt cườm màu trầm, mẫu nail này dành cho những cô gái cá tính, nổi loạn nhưng vẫn làm tôn lên nét quyến rũ, bí ẩn. Còn nếu bạn yêu thích sự nữ tính, yểu điệu kiểu tiểu thư thì có thể thay thế bằng hạt cườm màu trắng, màu pastel (màu nhạt) hay đơn giản là những hạt trong, không màu.


Cách khác, bạn có thể kết hợp hạt cườm nhiều màu trên cùng một móng tay để tạo cảm giác vui mắt, bớt đơn điệu.


Cách làm:
Sơn móng tay toàn bộ một lớp mỏng, khi sơn chưa khô hãy nhúng ngay móng tay vào lọ cườm. Các hạt cườm sẽ dính trên móng tay của bạn.


Không nên quét sơn bóng lên lớp cườm vì các hạt cườm sẽ mất độ sáng bóng.

Có 6 màu : màu đỏ, xanh coban, tím,hồng, cườm nhiều màu, màu trắng , hồng


Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét