Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

Túi xách da đeo chéo Apple giá chỉ có 129.000đ dành cho nam và nữ. chất liệu giả da cao cấp, kiểu dáng thời trang hiện đại năng động.

  • Kiểu dáng thời trang.
  • Đồng bộ từ kiểu dáng đến chất liệu và phụ kiện.
  • Độ bền cao, đường may tinh xảo, quai xách + khóa chắc chắn.
  • Thuận tiện cho cả nam và nữ đựng đồ khi đi làm ,dã ngoại, đi dạo, đi chơi.
  • Có thể đựng được ipad
  • Chất liệu: giả da.
  • Kích thước: 21 cm x 25 cm x 7 cm. Dây đeo dài: 125cm
  • Có 01 màu: Nâu sẫm
  • Được làm từ chất liệu da cao cấp, không thấm nước khi đi mưa ,dùng tay cào không bị trầy xước.
  • Áp dụng cho sản phẩm Túi xách da đeo chéo Apple dành cho nam và nữ. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 21/12/2012 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, việc sở hữu một chiếc iPad không còn là điều quá xa vời đối với nhiều người. Với sản phẩm công nghệ này, bạn có thể thỏa sức làm việc, học tập, giải trí… ở mọi lúc, mọi nơi. Chính vì tính "cơ động" của iPad, những va đập không đáng có rất có thể xảy ra.

túi xách da đeo chéo Apple, túi xách da đeo chéo Apple siêu mua, túi xách quai chéo, túi xách quai chéo nam, túi xách chéo, túi xách chéo vai nam, túi xách chéo vai, tui xach nu 2012, tui xach ipad 2, tui xach dep 2012, tui xach, túi xách 2 trong 1, túi xách giá rẻ, tui xach re dep, tui xach quai cheo, tui xach re tphcm, tui xach nam 2012, tui xach quai cheo nho, tui xach moi nhat, túi xách xịn, tui xach thoi trang 2012, tui xach deo cheo

Vì vậy, chiếc iPad luôn cần được chăm sóc và bảo vệ chu đáo. Sử dụng những chiếc túi đựng iPad có dây đeo tiện dụng là cách tốt nhất để bạn giữ cho iPad khỏi bị trầy xước, va chạm không đáng có.

Sản phẩm Túi đeo da đeo chéo Apple mà SIEUMUA giới thiệu đến các bạn lần này không chỉ có tính năng bảo vệ mà còn có kiểu dáng rất trẻ trung, hiện đại. Chiếc túi bên trong có lớp nilon đệm mút, bên ngoài được làm bằng chất liệu giả da. Túi đeo da đeo chéo Apple sẽ giúp bảo vệ an toàn cho chiếc máy này khỏi bụi bẩn, tránh tình trạng sốc khi di chuyển hay trầy xước do va chạm, lớp da mềm mại sẽ nhẹ nhàng giữ an toàn cho màn hình, không làm trầy xước màn hình.

Túi có 1 ngăn nhỏ lớn, giúp bạn có thể mang theo một số những đồ dùng phục vụ cho công việc và học tập như sổ , bút ...Với thiết kế giúp tối đa hóa diện tích sử dụng, ngăn lớn bạn có thể thoải mái đựng ipad cùng những vật dụng cần thiết. Dây đeo chắc chắn, có khóa điều chỉnh độ dài phù hợp.

Kiểu dáng thời trang. Đồng bộ từ kiểu dáng đến chất liệu và phụ kiện. Độ bền cao, đường may tinh xảo, quai xách + khóa chắc chắn.

Thuận tiện cho cả nam và nữ đựng đồ khi đi làm ,dã ngoại, đi dạo, đi chơi. Có thể đựng được ipad, được làm từ chất liệu da cao cấp, không thấm nước khi đi mưa ,dùng tay cào không bị trầy xước.

Chất liệu: giả da. Kích thước: 21 cm x 25 cm x 7 cm. Dây đeo dài: 125cm

Có 01 màu: Nâu sẫm.


Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

tui xach khuyen mai, tui xach cao cap, tui xach dep, tui xach dep gia re, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét