Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Nước hoa xịt khử mùi toàn thân Victoria's Secret 250ml giá chỉ có 90.000đ. Mùi hương thanh khiết và tươi trẻ, tác dụng dưỡng ẩm rất tốt cho da.

  • Bên cạnh chức năng tạo hương như nước hoa, chai xịt toàn thân còn có tác dụng khử mùi, như một chai lăn, dễ dàng khử mùi cơ thể, cho bạn cảm giác tự tin và sảng khoái.
  • Xịt toàn thân Victorias Secret với nhiều mùi hương thanh khiết và tươi trẻ sẽ mang đến cho bạn gái cảm giác thích thú khi sử dụng. Đồng thời với tinh chất từ lô hội nên sản phẩm này còn có tác dụng dưỡng ẩm rất tốt cho da.
  • Thương hiệu Victoria Secret Nổi Tiếng
  • Sản phẩm xịt toàn thân thay thể tinh nước hoa
  • 7 cái tên đặc biệt với 7 mùi hương mà chỉ có tại Victoria Secret
    Island Escape ( hình con hải mã), Wild at heart ( biểu tượng mặt nạ) dành cho nam
    Girls' Night, Room 504, Good Day Sunshine, Kissing in Paris, At First Sight dành cho nữ
    Sheer Fragrance Mist
  • Dung tích: 250ml.
  • Áp dụng cho sản phẩm Nước hoa xịt khử mùi toàn thân Victorias Secret dành cho nam và nữ 250ml. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 15/12/2012 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Không đơn giản chỉ để tạo hương thơm, nhãn hiệu, kiểu dáng, mùi nước hoa còn giúp bạn thể hiện cá tính. Đó là lý do vì sao trong túi xách của nhiều bạn gái luôn luôn có những chai nước hoa xinh xắn.Tuy nhiên, việc bảo quản và giữ gìn loại nước hoa truyền thống này khá tốn công. Bên cạnh đó, chúng được chứa trong chai thủy tinh nên dễ vỡ.

nước hoa xịt khử mùi victoria, nước hoa xịt khử mùi victoria siêu mua, nước hoa victoria, mua nước hoa victoria secret, nước hoa victoria secret giá, nước hoa hiệu victoria, nước hoa hiệu victoria's secret, nước hoa victoria secret for men, nước hoa victoria secret men giá nước hoa victoria secret nước hoa victoria secret, bán nước hoa victoria secret, nước hoa của victoria secret

Sức quyến rũ của người phụ nữ và người đàn ông hiện đại không chỉ ở làn da, vóc dáng mà mùi hương cơ thể cũng là vũ khí bí mật làm toát lên vẻ thanh tao, yêu kiều. Sức mạnh để tự tin gợi cảm xuất phát từ mùi hương mà bạn chọn để tô điểm thêm chính mình mỗi khi xuất hiện.

Hương thơm cũng giống như một thông điệp ngầm của cơ thể.Chọn được mùi hương phù hợp và sử dụng chúng đúng cách sẽ giúp bạn chuyển đi thông điệp dễ thương về tính cách, gu thẩm mỹ và sức hấp dẫn tiềm ẩn của chính mình.

Bên cạnh chức năng tạo hương như nước hoa, chai xịt toàn thân còn có tác dụng khử mùi, như một chai lăn, dễ dàng khử mùi cơ thể, cho bạn cảm giác tự tin và sảng khoái.

Xịt toàn thân Victorias Secret với nhiều mùi hương thanh khiết và tươi trẻ sẽ mang đến cho bạn gái cảm giác thích thú khi sử dụng. Đồng thời với tinh chất từ lô hội nên sản phẩm này còn có tác dụng dưỡng ẩm rất tốt cho da.

Thương hiệu Victoria Secret Nổi Tiếng . Được nhiều người trên toàn thế giới chọn và ưa dùng. Sản phẩm xịt toàn thân thay thể tinh nước hoa, tiết kiệm tối đa.

7 cái tên đặc biệt với 7 mùi hương mà chỉ có tại Victoria Secret
Island Escape ( hình con hải mã), Wild at heart ( biểu tượng mặt nạ) dành cho nam
Girls' Night, Room 504, Good Day Sunshine, Kissing in Paris, At First Sight dành cho nữ
Sheer Fragrance Mist

Made in USA. Dung tích: 250ml

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

nước hoa victoria secret 2012, bộ nước hoa victoria secret, nước hoa toàn thân victoria's secret, nước hoa victoria secret mini, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét