Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Combo 02 bút bi Nhật xóa được giá chỉ có 127.000đ. Thiết kế đặc biệt, tiện dụng cho phép bạn gạch, xóa, sửa đổi những gì đã đặt bút viết.

  • Bút Bi Siêu đặc biệt – Tẩy Xóa Được FRIXON PILOT cao cấp cực kỳ thông minh, tiện dụng cho phép bạn gạch, xóa, sửa đổi những gì đã đặt bút viết.
  • Tiện lợi như một chiếc bút chì, có thể viết và tẩy xóa 1 cách dễ dàng.
  • Thiết kế đặc biệt 1 đầu viết, 1 đầu dùng để xóa sạch vết mực đã viết.
  • Đảm bảo xóa cực sạch, không lem không để lại dấu vết.
  • Tiện ích cho người làm công việc sổ sách, kế toán, giáo viên, học sinh, sinh viên.
  • Có thể đánh dấu, ghi chú không ngại làm bẩn tài liệu, tập sách.
  • Món quà vô cùng đặc biệt và ý nghĩa để các bạn thể hiện tình cảm của mình, người nhận sẽ vô cùng ngạc nhiên và luôn nhớ đến bạn.
  • Áp dụng cho Combo 02 Bút bi Nhật xóa được. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 19/12/2012 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Bạn là một nhân viên kế toán, bạn là một thư kí, giáo viên, sinh viên,....bạn là người cầm cân nảy mực. Bạn không được phép gạch, xóa, sửa đổi những gì bạn đã đặt bút viết.
bút bi nhật xoá được, bút bi xóa được siêu mua, bút bi xóa được, xoá mực bút bi, hàng độc việt nam, thế giới hàng độc, hàng độc đây, hàng độc nhất, hàng độc trực tuyến, hàng độc rẻ, hàng độc hcm, hàng độc online, hàng độc giá rẻ, hàng đẹp và độc, hàng độc hàng lạ, hàng gia dụng độc đáo

Bạn đang gặp khó khăn trong việc không được sử dụng bút xóa?
Đừng lo lắng bạn nhé! SIEUMUA giới thiệu đến bạn Bút Bi Siêu đặc biệt – Tẩy Xóa Được FRIXON PILOT - một sản phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản cực kỳ thông minh và tiện dụng.


Cây bút là dụng cụ rất quen thuộc với các bạn học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng… mỗi ngày. Bút bi vốn được ưa chuộng với các tính năng tiện dụng như viết nhanh, nét bút thanh mảnh… nhưng lại có một hạn chế là khó tẩy xóa. Nếu muốn xóa các vết bút bi, bạn thường phải sử dụng dụng cụ viết xóa chuyên dụng, nhưng cách này lại thường gây mất thẩm mỹ cho bài viết.

Một cây bút bi đặc biệt, có khả năng xóa được bằng gôm như bút chì sẽ là một sản phẩm hoàn hảo dành cho các bạn học sinh, sinh viên hay dân văn phòng.

Dòng bút Frixion Pen là một loại bút bi siêu đặc biệt, là kết quả 10 năm nghiên cứu của Tập đoàn Pilot với phát minh đặc biệt mà không một loại bút bi nào có được, đó là xoá bằng đầu bút Frixion. Pilot Frixion Pen hiện đang là sản phẩm rất được ưa dùng tại các quốc gia phát triển như: Nhật, Mỹ, Singapore, Châu Âu..

Với tính năng vượt trội, cây bút bi này có thể giúp bạn dễ dàng tẩy sạch các nét mực đã viết với cục gôm đính kèm phía trên mỗi cây bút.

- Bút bi Nhật siêu đặc biệt xoá được thật tiện lợi như một chiếc bút chì, có thể viết và tẩy xóa 1 cách dễ dàng.
- Thiết kế đặc biệt 1 đầu viết, 1 đầu dùng để xóa sạch vết mực đã viết.
- Đảm bảo xóa cực sạch, không lem không để lại dấu vết
- Nếu bạn là giáo viên, sổ điểm sẽ đẹp tuyệt vời, không gạch xóa, không tì vết …
- Nếu bạn là kế toán: sổ sách sẽ sạch đẹp bạn tự tin thể hiện là kế toán chuyên nghiệp.
- Nếu bạn là học sinh, sinh viên tập vở của bạn sẽ đẹp, và sạch sẽ hơn, bạn có thể đánh dấu, ghi chú mà không ngại làm bẩn tập tập sách của mình.
- Bút Bi siêu đặc biệt tẩy xóa được là món quà vô cùng đặc biệt và ý nghĩa để các bạn thể hiện tình cảm của mình, người nhận sẽ vô cùng ngạc nhiên và luôn nhớ đến bạn.

Sản phẩm xuất xứ từ Nhật Bản.

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét