Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Nước hoa Blue for men 2 giá chỉ có 135.000đ. Hương thơm đầy cuốn hút, sự kết hợp thơm mát của bạc hà, sự ấm áp và mạnh mẽ của cây phong lữ tạo nên sự cuốn hút cho phái mạnh.

  • Thể tích: 100ml
  • Nước hoa Blue for men 2 với hương thơm đầy cuốn hút,sự kết hợp thơm mát của bạc hà, sự ấm áp và mạnh mẽ của cây phong lữ.
  • Nó thể hiện được sự tinh tế của người đàn ông công sở, sự mạnh mẽ của chàng trai phóng khoáng.
  • Với những doanh nhân nam, nó thể hiện được mùi hương trầm ấm và hơi cổ điển.
  • Với những chàng trai trẻ, nó thể hiện sự thơm mát, nhẹ nhàng, tạo ra sự sáng khoái cho chính bản thân bạn và những người xung quanh.
  • Đây sẽ là một món quà vô cùng tinh tế để các cô gái dành tặng cho chàng trai của mình. Nó thể hiện sự quan tâm của bạn tới người ấy.
  • Có 2 loại: Blue for men 2 (màu xanh).
    Blue for men 3 (màu bạc).
  • Áp dụng cho sản phẩm Nước hoa Blue for men 2. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 20/12/2012 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Được sử dụng nước hoa không còn là đặc quyền của nữ giới. Phái mạnh cũng có quyền được khẳng định sự nam tính và mạnh mẽ của mình. Mùi hương nước hoa mà bạn sử dụng cũng phần nào chứng tỏ được điều đó.


nước hoa blue for men 2, nước hoa blue for men 2 siêu mua, nước hoa cho nam, nước hoa pháp cho nam, các loại nước hoa cho nam, nước hoa dành cho nam, nước hoa cho nam nổi tiếng, nước hoa cho nam được ưa chuộng nhất, nước hoa cho nam 2012, nước hoa cho phái nam, nhãn hiệu nước hoa cho nam, nước hoa nam cho mùa hè, mua nước hoa cho nam ở đâu

Bạn luôn muốn khẳng định sự mạnh mẽ và nam tính của mình.

Với những doanh nhân nam, nó thể hiện được mùi hương trầm ấm và hơi cổ điển, với những chàng trai trẻ, nó thể hiện sự thơm mát, nhẹ nhàng, tạo ra sự sáng khoái cho chính bản thân bạn và những người xung quanh.

Đây sẽ là một món quà vô cùng tinh tế để các cô gái dành tặng cho chàng trai của mình. Nó thể hiện sự quan tâm của bạn tới người ấy.

Việc lựa chọn nước hoa cho nam giới có vẻ dễ dàng hơn so với nữ. Tuy nhiên, những hương thơm và người phụ nữ thích đàn ông sử dụng thì chưa hẳn đấng mày râu đã thích. Do vậy nếu bạn có ý định chọn cho chàng một loại nước hoa nào đó thì hãy căn cứ trên cả sở thích của bạn và tham khảo thêm ý của chàng nữa nhé.

Nước hoa Blue for men 2 với hương thơm đầy cuốn hút,sự kết hợp thơm mát của bạc hà, sự ấm áp và mạnh mẽ của cây phong lữ. Nó thể hiện được sự tinh tế của người đàn ông công sở, sự mạnh mẽ của chàng trai phóng khoáng.

Những lưu ý khi chọn nước hoa:
Chọn nước hoa phù hợp với thời tiết: Trong điều kiện khí hậu nóng ẩm của mùa hè, nước hoa bay mùi rất nhanh, vì vậy nên chọn mùi hương thơm mát, nhẹ nhàng để dùng thường xuyên như các loại nước hoa hương thảo mộc, hương cam quýt.

Thể tích: 100ml
- Nước hoa Blue for men 2 với hương thơm đầy cuốn hút,sự kết hợp thơm mát của bạc hà, sự ấm áp và mạnh mẽ của cây phong lữ.
- Nó thể hiện sược sự tinh tế của người đàn ông công sở, sự mạnh mẽ của chàng trai phóng khoáng.
- Với những doanh nhân nam, nó thể hiện được mùi hương trầm ấm và hơi cổ điển.
- Với những chàng trai trẻ, nó thể hiện sự thơm mát, nhẹ nhàng, tạo ra sự sáng khoái cho chính bản thân bạn và những người xung quanh.
- Đây sẽ là một món quà vô cùng tinh tế để các cô gái dành tặng cho chàng trai của mình. Nó thể hiện sự quan tâm của bạn tới người ấy.

Có 2 loại: Blue for men 2 (màu xanh).
Blue for men 3 (màu bạc) .


Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét