Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

Túi gấp du lịch tiện dụng giá chỉ có 79.000đ, chất liệu cao cấp không thấm nước và không trầy xước, màu sắc bắt mắt. Thể hiện một phong cách trẻ trung, sành điệu.

  • Túi gấp du lịch thiết kế gọn nhẹ, giúp bạn đựng được nhiều đồ đạc, vật dụng khi đi du lịch.
  • Chất liệu vải dù bền đẹp, không thấm nước và không trầy xước.
  • Thiết kế có quai đeo tiện dụng, dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi.
  • Sản phẩm có kèm theo túi đựng xinh xắn, giúp bảo quản túi mỗi khi không dùng đến.
  • Khách hàng không bù thêm tiền khi nhận sản phẩm.
  • Màu sắc: xanh dương, hồng.
  • Áp dụng cho sản phẩm Túi gấp du lịch tiện dụng. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 15/12/2012 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Sau những ngày làm việc và học tập căng thẳng bạn muốn thưởng cho mình những chuyến đi du lịch ngắn ngày để cân bằng cuộc sống? Vậy thì hẳn bạn cũng biết rằng việc chuẩn bị hành lý khi đi du lịch rất quan trọng. Bạn phải đảm bảo đầy đủ đồ dùng cá nhân đồng thời làm sao cho mọi thứ thật gọn nhẹ. SIEUMUA rất hân hạnh khi chia sẻ cùng các bạn chiếc túi gấp du lịch tiện dụng đang được nhiều khách hàng chọn lựa cho chuyến du ngoạn mùa hè năm nay.
túi gấp du lịch, túi gấp du lịch siêu mua, túi du lịch đẹp, túi du lịch to, túi du lịch, túi du lịch thời trang, túi du lịch kéo, túi du lịch hàng hiệu, túi du lịch giảm giá, túi du lịch có cần kéo, túi du lịch nam, túi xách du lịch, túi xách du lịch nam, túi xách du lịch nữ, túi xách du lịch giá rẻ, túi xách du lịch adidas, tui xach du lich, túi xách du lịch giá rẻ, tui xach du lich nam, tui xach du lich thoi trang, tui xach du lich giam gia, tui xach du lich lv, túi xách du lịch nữ, tui xach du lich the thao, tui xach du lich gucci


Một chiếc túi gấp du lịch gọn nhẹ, sẽ là trợ thủ đắc lực, giúp những chuyến đi du lịch của bạn thêm thoải mái, an toàn. Chiếc túi đẹp mắt, thanh lịch còn góp phần "xây dựng" hình ảnh, phong cách của bạn trước mắt nhiều người.


Chiếc túi được may từ chất liệu vải dù cao cấp nên rất bền và chắc chắn. Không những thế, túi được may bằng vải dù còn không thấm nước, chống trầy xước tốt nên bạn sẽ yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm này cho chuyến đi của mình. Túi có diện tích rộng rãi, có thể đựng quần áo, đồ dùng cá nhân…


Đặc biệt, đi kèm với chiếc Túi là một bao đựng xinh xắn cùng tông màu. Khi không cần sử dụng đến, bạn chỉ việc gấp gọn chiếc Túi và cho vào bao bảo quản một cách gọn gàng. Chiếc Túi này không những giúp bạn đựng được nhiều đồ đạc hơn mà còn thể hiện được cá tính và phong cách thanh lịch của "người chủ".


Bên cạnh chất liệu cao cấp, chiếc túi khá xinh xắn với thiết kế quai đeo thời trang kết hợp với những màu sắc bắt mắt. Dây kéo chắc chắn và đường may tinh tế cũng góp phần tạo nên giá trị cho chiếc túi của bạn. Khi đi du lịch cùng chiếc túi tiện dụng này, bạn sẽ thể hiện được một phong cách trẻ trung, sành điệu.


Đặc biệt, đi kèm với chiếc túi là một bao đựng xinh xắn cùng tông màu. Khi không cần sử dụng đến, bạn chỉ việc gấp gọn chiếc túi và cho vào bao bảo quản một cách gọn gàng. Chỉ với 79.000 đồng là các bạn có ngay chiếc túi xinh xắn này, hãy nhanh tay MUA nhé!


Thông tin sản phẩm
- Tên sản phẩm: Túi gấp du lịch tiện dụng
- Chất liệu: Vải dù
- Kích thước: 30 x 60 (cm)
- Quai đeo chắc chắn, màu sắc trẻ trung, hợp thời trang.
- Công dụng: Đựng đồ khi đi du lịch.
- Chiếc túi làm từ vải dù cao cấp nên rất bền, không thấm nước và không trầy xước.
- Thiết kế gọn nhẹ nhưng đựng được nhiều đồ đạc và vật dụng cá nhân khi đi du lịch.
- Thiết kế quai chéo tiện dụng, dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi.
- Màu sắc đa dạng, tươi sáng: hồng đậm, hồng nhạt, xanh nước biển…
- Sản phẩm có thể gấp lại gọn gàng và cho vào túi bảo quản khi không sử dụng.

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

tui xach du lich ha noi, tui xach du lich hang hieu, tui xach the thao, tui xach the thao nu, tui xach the thao nike, tui xach the thao gia re, tui xach the thao nam, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét