Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Đầm xòe Vintage tay phối ren giá chỉ có 165.000đ. Chất liệu vải thun poly co giãn, tôn vinh nét đẹp dịu dàng, nữ tính, thanh lịch và sang trọng của phái đẹp.

  • Cho bạn sự thanh lịch và trang nhã.
  • Cực kỳ thích hợp khi diện đến công sở.
  • Thiết kế đầm suông không gò bó sẽ khiến bạn dễ chịu và thoải mái hơn trong ngày hè.
  • Bạn có thể kết hợp với legging hay quần đạp gót để điệu đà hơn.
  • Giúp bạn che đi những khuyết điểm của vòng 2.
  • Chất liệu: poly + ren
  • Kích thước: Dài 89 cm, ngực 88 cm, eo 80cm
  • Màu: xanh đen viền trắng (không kèm belt).
  • Áp dụng cho sản phẩm Đầm xòe Vintage tay phối ren. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 02/01/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Không giới hạn số lượng mua của mỗi khách hàng, 1 khách hàng được mua nhiều sản phẩm.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Ngày noel 24/12 sắp đến các bạn gái đang phân vân không biết nên mặc gì để trông thật xinh tươi trong mắt người ấy, còn các bạn trai thì chắc hẳn đang đau đầu để nghĩ xem mình nên tặng gì cho người phụ nữ thân yêu đây? trong vô vàn những lựa chọn cho ngày lễ đặc biệt này.

đầm xoè vintage, đầm xoè vintage siêu mua, đầm voan xoè, đầm xòe, đầm xòe công sở, đầm dự tiệc rẻ, đầm dự tiệc đẹp giá rẻ, đầm dự tiệc dài, đầm dự tiệc giá rẻ 2012, đầm dự tiệc quý phái, đầm dự tiệc ôm, đầm yếm dự tiệc, đầm dự tiệc đẹp, đầm dự tiệc đẹp 2011, đầm dự tiệc rẻ đẹp 2012, đầm dự tiệc hàn quốc 2012, đầm dự tiệc 2012 tphcm, váy đầm dự tiệc, áo đầm dự tiệc cưới, đầm dự tiệc giá rẻ, đầm dự tiệc quyến rũ, đầm dự tiệc giảm giá

Siêu Mua xin được phép bật mí đến các bạn sản phẩm Đầm xòe Vintage tay phối ren. Với màu sắc trẻ trung cùng kiểu dáng nữ tính cho bạn gái thêm tự tin xuống phố và là món quà thật ý nghĩa dành tặng một nữa thân yêu của mình nữa đấy.

Dễ dàng kết hợp với các phụ kiện như kẹp tóc, băng đô, vòng cổ, vòng tay…Chất liệu thun poly co giãn tốt + ren , thoáng mát, thấm hút mồ hôi, mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc. Thiết kế đáng yêu: Đầm xòe, ôm eo. Phù hợp khi mặc đi làm công sở hoặc khi dạo phố cùng bạn bè. Phom đẹp, kiểu dáng chuẩn, free size phù hợp với mọi vóc dáng.

Bạn có thể kết hợp cùng nịt bảng nhỏ màu trắng chắc chắn sẽ mang lại vẻ dịu dàng và tự tin cho bạn đấy! Ngoài ra bạn có thể diện chiếc Đầm xòe Vintage tay phối ren đáng yêu đến công sở, đi cafe hoặc trong các buổi tiệc nhẹ cùng bạn bè, thật đa năng phải không nào.

Cho bạn sự thanh lịch và trang nhã. Cực kỳ thích hợp khi diện đến công sở. Thiết kế đầm suông không gò bó sẽ khiến bạn dễ chịu và thoải mái hơn trong ngày hè. Bạn có thể kết hợp với legging hay quần đạp gót để điệu đà hơn. Giúp bạn che đi những khuyết điểm của vòng 2.

Chất liệu: poly + ren, kích thước: Dài 89 cm, ngực 88 cm, eo 80cm. Màu: xanh đen viền trắng (không kèm belt)

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

đầm dự tiệc hcm, đầm dự tiệc màu đen, đầm dự tiệc sang trong, đầm dự tiệc tphcm, đầm dự tiệc đẹp 2012, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

1 nhận xét: