Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Mắt kính thời trang Gucci giá chỉ có 73.000đ. Thiết kế hiện đại, sành điệu, mắt kính to ôm sát khuôn mặt rất thời trang, phù hợp với mọi lứa tuổi.

  • Gucci là nhãn hiệu kính mắt nổi tiếng.
  • Độ nhìn rõ, trung thực, phù hợp khi sử dụng ngoài nắng,lái xe,chơi thể thao ngoài trời.
  • Hiệu quả trong việc bảo vệ mắt khỏi gió bụi, tia cực tím và côn trùng gây hại cho mắt khi đi đường.
  • Thiết kế hiện đại, sành điệu, mắt kính to ôm sát khuôn mặt rất thời trang, phù hợp với mọi giới, mọi lứa tuổi.
  • Màu sắc: Đen, Trà
  • Thích hợp “mix style” với nhiều loại trang phục khác nhau, thể hiện cá tính người sở hữu.
  • Áp dụng cho sản phẩm Mắt kính thời trang Gucci. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 16/12/2012 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com


Những chuyến du lịch biển đầy thơ mộng hay miền quê sông nước cho những ai đam mê khám phá. Ngoài những vật dùng cần thiết cho chuyến đi, thì những cặp mắt kính thời trang vừa giúp bạn chống lại cái nắng mặt trời gay gắt vừa đem lại cho bạn phong cách riêng là điều không thể thiếu.


mắt kính Gucci, mắt kính Gucci siêu mua, giá mắt kính Gucci, mắt kính hiệu Gucci, mắt kính Gucci, mắt kính Gucci thật, giá mắt kính Gucci, mắt kính hiệu Gucci, mắt kính Gucci 2012, mắt kính Gucci chính hãng, mắt kính Gucci giá rẻ, mắt kính Gucci tphcm, mắt kính Gucci hàng hiệu, mắt kính Gucci nam, mắt kính nam, mắt kính nữ, mắt kính nam dep, mắt kính dành cho nam, mắt kính nam nữ thời trang, mua kính mắt nam

Mắt Kính Thời Trang Gucci là dòng sản phẩm mới hướng về người trẻ trung, năng động, mong muốn thể hiện mình, không ngại nổi bật trước đám đông và khao khát hướng tới những giá trị mới của thời trang. Mắt Kính Thời Trang Gucci không ngừng cập nhật những “mốt” thời thượng nhất để khách mang đến cho khách hàng sự chọn lựa tối ưu. Hỗ trợ tối đa cho mắt đồng thời rất thời trang tạo cảm giác tự tin cho người sử dụng.


Với chất liệu bền, cao cấp, Mắt Kính Thời Trang Gucci vừa nhẹ vừa thời trang, bạn không lo lắng trọng lượng của kính sẽ làm sóng mũi của bạn bị tổn thương hay khó chịu. Bên cạnh đó, hoa văn độc đáo của gọng kính sẽ góp phần tạo dựng cho bạn một phong cách trẻ trung, cá tính.


Xu hướng thời trang năm nay là sử dụng các màu sắc đa dạng, các chất liệu hiện đại, mắt kính lớn, bao trùm quanh mắt, có độ cong và dày với sự trở lại của những cặp mắt xéo và giọt nước, kiểu gọng "phi công", nhưng có các nét cách tân với chất liệu hiện đại.Bên cạnh đó, với màu sắc trang nhã, mắt kiếng giúp bạn thoải mái khi đeo, thư giãn cơ mắt, đồng thời tạo phong thái sang trọng và sành điệu.

Chọn kiểu mắt kính phù hợp với khuôn mặt:
- Mặt vuông, góc cạnh: Kính oval hay tròn
- Mặt hình tam giác hay trái tim: Kính có phần gọng trên phẳng
- Mặt tròn: Kính có gọng lớn nằm ngoài gương mặt
- Mặt dài hay thuôn: Kính có gọng hẹp nằm trong khuôn mặt
- Mặt trái xoan, cân đối: Kiểu nào cũng hợp, chỉ cần tỉ lệ tương xứng.

Cặp mắt kính phù hợp sẽ làm giảm bớt các khuyết điểm và tôn lên các vẻ đẹp của khuôn mặt.
- Các khuôn mặt ngắn nhìn sẽ dài hơn với các mặt kính màu sáng.
- Mũi dài, mắt to sẽ hợp với kính có cầu mũi sậm màu, đeo hơi trễ.
- Mũi nhỏ, hai mắt gần nhau sẽ hợp với kính có cầu mũi cao, mỏng, nhẹ.
- Mũi hếch sẽ hợp với kính có phần cầu mũi rộng.

Màu sắc: Đen, Trà


Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

kính mắt cho nam giới, mắt kính cho nam, mắt kính nam giá rẻ, mắt kính thời trang nam 2011, mắt kính nam hàn quốc, mắt kính nam hàng hiệu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét