Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Bộ đèn xông hương tinh dầu giá chỉ có 78.000đ gồm 01 Đèn đốt, 01 chai tinh dầu, 02 nến đốt. Mang đến tinh thần sảng khoái, thư thái nhất cho bạn và gia đình.

  • Tinh dầu giúp làm đẹp toàn cơ thể, tránh được các chứng bệnh về thời tiết…
  • Mang đến tinh thần sảng khoái, thư thái nhất.
  • Tinh dầu đặt trong phòng ngủ giúp giấc ngủ ngon và sâu hơn.
  • Đa dạng mùi hương: Tinh dầu Oliu, Tinh dầu hoa sứ, tinh dầu cam, tinh dầu chanh, tinh dầu hoa hồng, tinh dầu hoa lài….
  • Đèn đốt với hình dáng đẹp mắt, vật dụng trang trí cho căn phòng thêm sinh động và thoải mái.
  • Áp dụng cho sản phẩm Bộ đèn tinh dầu gồm 01 Đèn đốt +01 chai tinh dầu + 02 nến đốt . (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 15/12/2012 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com


Mùi hương tinh dầu - bạn không thể nhìn thấy cũng không thể chạm vào chúng nhưng lại ẩn chứa những tác dụng to lớn đối với cơ thể chúng ta. Vì vậy không có gì là ngạc nhiên khi người ta sử dụng tinh dầu rất nhiều để chăm sóc sức khỏe con người.

đèn xông tinh dầu, đèn xông tinh dầu siêu mua, đèn xông tinh dầu dien, đèn xông tinh dầu giảm giá, đèn xông tinh dầu bằng nến, đèn xông tinh dầu giá rẻ, đèn ngủ xông tinh dầu, đèn led xông tinh dầu, đèn xông tinh dầu cắm tường, mua đèn xông tinh dầu ở đâu, đèn xông hương tinh dầu, mua đèn xông tinh dầu, đèn xông tinh dầu bằng điện giảm giá, đèn xông tinh dầu bán ở đâu, deal đèn xông tinh dầu, đèn xông tinh dầu điện hcm, đèn xông tinh dầu điện giá rẻ, đèn xông tinh dầu bằng điện

Tinh dầu với hương thơm của nó có ảnh hưởng rõ rệt tới não bộ của con người. Một hương thơm tưởng như đơn giản nhưng lại có thể đưa tới các phản ứng tình cảm mãnh liệt giúp cảm nhận tốt hơn và đánh thức những khao khát nằm sâu bên trong mỗi chúng ta.


Sử dụng ĐÈN XÔNG HƯƠNG TINH DẦU để thư giãn là một trong những phương pháp giảm stress, lấy lại sự cân bằng cho cơ thể sau một ngày làm việc mệt mỏi và là phương pháp trị liệu rất hiệu quả. Đồng thời, những chiếc ĐÈN XÔNG HƯƠNG xinh xắn cũng có thể trở thành món đồ trang trí sang trọng và độc đáo hay cũng là món quà có giá trị và đặc sắc dành tặng cho người thân, bạn bè… trong những ngày lễ, tết, ngày sinh nhật.

Với nhiều loại hương tinh dầu khác nhau: Tinh dầu Oliu, Tinh dầu hoa sứ, tinh dầu cam, tinh dầu chanh, tinh dầu hoa hồng, tinh dầu hoa lài….Căn phòng luôn thơm ngát với ĐÈN XÔNG TINH DẦU là một món quà tinh tế cho bạn và người thân sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Tinh dầu thơm giúp thư giãn đầu óc, tạo sự sảng khoái, hưng phấn và cho bạn một giấc ngủ sâu.

Đồng thời ĐÈN XÔNG TINH DẦU xinh xắn mang phong cách hiện đại này còn cho bạn một căn phòng thơm ngát, cùng với ánh sáng huyền ảo của nó sẽ làm cho phòng ngủ của bạn thêm sinh động và ấm cúng.

Tinh dầu giúp làm đẹp toàn cơ thể, tránh được các chứng bệnh về thời tiết…Mang đến tinh thần sảng khoái, thư thái nhất.

Tinh dầu đặt trong phòng ngủ giúp giấc ngủ ngon và sâu hơn. Đèn đốt với hình dáng đẹp mắt, vật dụng trang trí cho căn phòng thêm sinh động và thoải mái.

Hướng dẫn sử dụng
Dùng đèn xông hương hoặc nến điện thực hiện các bước sau:
- Đổ nước vào 2/3 đĩa đèn xông hương và đốt đèn cho nước nóng lên.
- Nhỏ từ 1 - 5 giọt tinh dầu (hoặc nhiều hơn tùy sở thích) vào đĩa nước. Sau 10 phút, bạn sẽ được tận hưởng hương thơm lan tỏa khắp phòng.

Sản xuất bởi công ty TNHH Hoàng Supply. Tinh dầu thể tích: 15ml


Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

nơi bán đèn xông tinh dầu, đèn xông hơi tinh dầu, giá đèn xông tinh dầu, đèn xông tinh dầu bằng điện giá rẻ, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét