Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Máy duỗi bấm tóc 3 trong 1 giá chỉ có 128.000đ. Thiết kế tinh tế, chất liệu tốt. Cho bạn gái nhiều kiểu tóc năng động và đáng yêu.

  • Máy kẹp tóc mini với kích thước nhỏ, gọn, nhẹ.
  • Có thể bỏ trong túi xách mang đi du lịch hay bất kỳ nơi đâu.
  • Bạn có thể tự uốn, duỗi tóc ở nhà theo ý thích của mình.
  • Thích hợp với mọi loại tóc.
  • Lớp tiếp xúc được sơn tĩnh điện không bong tróc.
  • Sử dụng lâu dài mà vẫn yên tâm về hiệu quả.
  • Sản phẩm được thiết kế tinh tế, chất liệu tốt.
  • Sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến
  • Bảo hành 1 tháng tại: 42/82 Huỳnh Thiện Lộc, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú.
  • Áp dụng cho sản phẩm máy duỗi bấm tóc 3 trong 1. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 16/12/2012 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Sở hữu những kiểu tóc đẹp, ấn tượng sẽ giúp phái nữ thêm xinh tươi, trẻ trung và tự tin hơn. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có nhiều tiền để đến các salon làm tóc. Một chiếc máy duỗi, uốn tóc mini sẽ làm giải pháp hợp lý dành cho bạn, giúp bạn tự sáng tạo những kiểu tóc đẹp ngay tại nhà một cách nhanh chóng và tiết kiệm.

máy duỗi bấm tóc 3 trong 1, máy duỗi bấm tóc siêu mua, máy duỗi tóc mini, máy duỗi tóc mini có tốt không, máy duỗi tóc mini giá rẻ, máy duỗi tóc mini deal, máy duỗi tóc mini giá rẻ, may duoi toc mini co tot khong, may duoi toc mini ban o dau, may duoi toc mini giam gia, may duoi toc mini gia bao nhieu, may duoi toc mini 2 trong 1, máy duỗi tóc giảm giá, máy duỗi tóc thẳng, máy duỗi tóc rẻ, máy duỗi tóc giá bao nhiêu, máy duỗi tóc giá rẻ

Một chút thay đổi ở mái tóc sẽ làm hình ảnh của bạn thêm xinh tươi và ngọt ngào. Máy duỗi tóc đa năng cực nhỏ gọn, có thể bỏ trong túi xách khi đi du lịch hay bất kỳ nơi đâu. Phụ kiện đắc lực cho bạn tự duỗi tóc ở nhà theo ý thích của mình mà không cần đến Salon. Thích hợp với mọi loại tóc và không gây hư tổn. Sử dụng lâu dài mà vẫn yên tâm về hiệu quả.



Với chiếc máy duỗi, uốn tóc mini, bạn có thể làm thẳng tóc và tạo ra những kiểu tóc xoăn cơ bản. Máy có kích thước nhỏ gọn thích hợp để bạn mang theo bên mình trong những chuyến công tác, du lịch… Đặc biệt, máy có khả năng làm nóng rất nhanh, và mặt tiếp xúc với tóc được làm từ chất liệu cao cấp, giúp hạn chế tối đa hiện tượng tóc bị cháy, hư tổn trong quá trình sử dụng máy.

Với kích thước nhỏ, gọn, nhẹ… Máy Kẹp + Bấm Tóc Mini 3 in 1có thể trở thành người bạn, luôn có mặt trong túi xách để cùng bạn “đi du lịch” hay đến bất kì nơi đâu.

Máy kẹp tóc hoạt động ở nhiệt độ 190 đến 200 độ. Sử dụng điện 220 V - bình thường như điện các bạn dùng ở nhà nên không hề gây cản trở khi bạn sử dụng.
Đặc biệt, trong năm nay, xu hướng thời trang tóc bấm gãy lên ngôi. Chỉ cần mất 1 vài phút với máy bấm tóc 3 in 1, bạn sẽ thật cá tính và nổi bật với kiểu tóc thời trang này đây.

Kiểu tóc có thể làm cho bạn trở nên dịu dàng hơn, năng động, hồn nhiên nhí nhảnh hay là trang trọng quí phái, kiêu kỳ hơn...

Bạn không cần phải ra tiệm để làm xoăn giả hay tạo nếp cong cho tóc nữa, chỉ vài phút sử dụng máy kẹp, bạn đã có một mái tóc bồng bềnh ưng ý để đi làm, đi chơi hay đi tiệc.

Máy được thiết kế tinh tế, chất liệu tốt… sẽ giúp bạn có hứng thú hơn khi sử dụng để tạo kiểu. Phần tỏa nhiệt được sơn tĩnh điện không bong tróc.

Chú ý: Trước khi kẹp, uốn hoặc bấm, tóc cần được lấy đi bụi bẩn và chất đầu tự nhiên cho do đầu tiết ra bằng việc gội sạch. Sấy cho đến khi tóc khô và còn hơi ẩm. Cuối cùng, sử dụng máy kẹp để tạo cho tóc kiểu như bạn mong muốn.


Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

máy duỗi tóc tốt, máy duỗi tóc phồng, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét